HẰNG NGA TIÊN TỬ " SIÊU CUTE"


Đêm qua, tôi nằm trằn trọc mãi mà không  sao ngủ được. Lúc tôi vừa chợt thiếp đi thì mơ thấy chị Hằng. Chị cười rất tươi, bảo tôi:
- TMV này, ta rất thích những tấm hình "Hằng Nga tiên tử trong đêm siêu trăng" của ngươi.
- Dạ. Tiểu nữ đa tạ Người đã động viên...- Tôi hơi cúi đầu, lễ phép đáp.
- Ngươi sai rồi. Ta khen thực lòng, chứ không phải là động viên.  Nó siêu đẹp, siêu cute... - Tiên tử cắt ngang lời nói của tôi.
- Dạ.  Tiểu nữ cảm ơn ...
Tiên tử nhìn tôi trìu mến, khẽ lắc đầu:
- Nhìn ngươi kìa... - Người mỉm cười, ngừng giây lát rồi nói tiếp-  Thời buổi này, ta thấy nhan nhản những kẻ chả ra gì nhưng lại rất" to mồm", giỏi " tung chảo, tuyền tự vỗ ngực mà rằng: " Đẹp nhất, hay nhất, cảm động nhất..."
- Dạ. Tôi phì cười, khẽ đáp.
- Còn ngươi, ta thấy ngươi hoàn toàn có thể tự hào  để  đăng những tít lớn kiểu như vậy...thì sao ngươi không làm?
-  Dạ. Tiểu nữ cho rằng: Núi này cao nhưng còn nhiều núi khác cao hơn... nên tiểu nữ không dám...
 Tiên tử không nói gì, Người âu yếm ngắm nhìn tôi, nở nụ cười tươi như nàng cúc họa mi buổi đầu đông.
- TMV này, Nếu ta cho phép ngươi làm điều đó thì sao?
 - Dạ. Con cảm ơn Người đã có lòng ưu ái , nhưng... tiểu nữ sẽ không, ... nhất định sẽ không...- Tôi ngước nhìn tiên tử, lễ phép trả lời.
 Người nhìn tôi đầy vẻ ngạc nhiên, hỏi:
- Oh! Vì sao chứ? ??
- Dạ. Chỉ cần Tiên tử thấy hài lòng về những tấm hình ý là  tiểu nữ  vui rồi.  Tiểu nữ chẳng mong muốn gì hơn....
Nghe tôi nói thế, Tiên nữ cười lớn:
- Ủa! Ngươi thiệt ngốc nhe,.. Người đời không thiếu kẻ thèm cái chữ"nhất" ý còn ngươi thì... ngược lại...
Ta thiệt không hiểu nổi con người của ngươi nữa...- Tiên tử ngừng giây lát rồi hỏi tôi- Ta muốn nghe lời giải thích của ngươi...
 - Dạ. Con  nghiệm thấy ở đời, đôi khi chỉ  vì một chữ " nhất" ý mà sinh ra lòng đố kị, ghen ghét, ganh đua, thậm chí còn sinh ra thù hận... rồi vì nó rất có thể sẽ " ủ mưu"  làm hại, vùi dập, giẫm đạp... kẻ khác  để thỏa mãn cái tôi hiếu thắng của mình... Tội ác  sẽ từ đó sinh ra...  Còn con, con  luôn cố gắng, cố gắng hết khả năng để làm điều mình cho là có ích.  Tiểu nữ rất muốn điều đó... làm  mọi người hài lòng,  thích thú và bản thân cũng thấy vui.
- Oh... Giản dị thiệt ...
- Dạ.
- Ta muốn hỏi ngươi một câu nữa: - Tôi  như thấy.. có chữ " quan trọng" hiện lên trên trán của tiên nữ. . Người hỏi tôi sau ít giây im lặng- Vào cái đêm siêu  trăng xuất hiện: Mọi người nô nức đi ngắm siêu trăng, còn ngươi vì sao lại ở nhà " sắm  vai" chị Hằng?
- Dạ.  Là con muôn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của Người  trong đêm đó.  Coi như một món quà nhỏ dành tặng tiên tử. Chỉ đơn giản  thế thôi ạ.
- Cảm ơn ngươi. Rất cảm ơn món quà đặc biệt ý ...- Tiên nữ trở nên sâu lắng hơn- Kể từ ngày ta và Hậu Nghệ chia ly, thì ngươi là luôn là người duy nhất quan tâm và thấu hiểu nỗi lòng của ta. Cảm ơn ngươi, cảm ơn rất nhiều. Chúc ngươi  ngày mới nhiều niềm vui!!!. -  rồi  Người như sực nhớ- À, ta tặng ngươi cụm mĩ từ: " TMV - HẰNG NGA TIÊN TỬ PHIÊN BẢN SIÊU CUTE".
  Nói rồi tiên tử biên mất. Tôi hơi chút nuối tiếc vì còn chưa kịp nói lời cảm ơn Nguòi
Chú gà trống đầu ngõ  vẻ tràn trê sinh lực nên vươn  dài cái cổ gáy hoài.
Bừa nay, bình minh như đến sớm hơn thường lệ. Xa tít tận chân trời, vừng dương  đang ló rạng, tỏa nắng ling linh. Ngày mới thiệt an lành.

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes