QUAN LỚN ĐỆ NGŨ TUẦN TRANH VÀ NỖI OAN RUNG ĐỘNG ĐẤT TRỜI



QUÂN TỬ thường mắc oán TIỆN NHÂN
...............................................
...............................
 Hầu hết người  ta sinh ra ở đời đều gặp phải oan khiên, đặc biệt người quân tử sẽ hay vướng phải cái BẪY đã giăng sẵn của những kẻ tiểu nhân vốn đã có lòng ghen ghét, đố kị.
 Một trong những câu chuyện oan tình khiến tôi ám ảnh mãi đó là NỖI OAN DẬY ĐẤT TRỜI của QUAN LỚN TUẦN TRANH.
Dân gian tương truyền như sau:
Vì nhân duyên ngang trái, ngài có cảm tình với thiếu nữ xinh đẹp là vợ lẽ của viên quan và người phụ nữ này cũng có cảm tình với ông. nhưng lại dấu thân phận đã là gái có chồng.
Khi viên quan kia biết được chuyện  đã vu cho ông tội quyến rũ vợ mình, khiến ông bị hàm oan và bị lưu đày lên chốn kì cùng ( tỉnh Lạng Sơn).
 Tại đây ông đã tuẫn tiết để chứng minh sự trong sáng của mình. Dải lụa đào tuẫn tiết đã hóa thành đôi bạch xà bơi về quê hương Ninh Giang của ông.
 Tôi cho rằng, ở vào cái thời vua An Dương Vương, thì việc một người phụ nữ đã có chồng, vợ một viên quan lớn, muốn dấu thân phận của mình quả là vô cùng khó (khó hơn cả việc muốn lên trời), nhưng vì sao THỊ làm được điều đó? 
Rõ ràng ở đây có một uẩn khúc rất lớn,chắc hẳn là TIỂU NHÂN GIAN TÀ đố kị BẬC TRUNG LƯƠNG, HIỀN TÀI
Kẻ đó phải là một QUAN ĐẠI THẦN, hắn muốn diệt NGƯỜI TÀI để hòng MỘT TAY CHE TRỜI.
Đương nhiên, hắn phải lập ra một cả một kế  sách vô cùng tinh vi, gian xảo mới hòng qua mắt được một vị quan TÍN NGHĨA, KHÍ KHÁI như QUAN ĐỆ NGŨ.
 Dĩ nhiên, con đàn bà được hắn sai khiến sẽ không phải là một người đàng hoàng, bởi vào thời đó, nếu là người phụ nữ đoan chính sẽ thà chết chứ không dám làm chuyện phi luân thường đạo lí như vậy.
 Hơn nữa, dù cái kết cuối cùng ra sao thì số phận của ả cũng rất bi thảm. ( không những ở kiếp này mà còn kiếp luân hồi sau đó)
 Loại tiện nhân ( dâm phụ) này chắc hẳn cũng cùng hội cùng thuyền với kẻ chủ mưu kia, có nguồn gốc QUỶ SA TĂNG SỔNG NGỤC.
Một điều nữa, việc con DÂM PHỤ kia quyến rũ được QUAN LỚN không phải dễ, chắc hẳn ả đã xài BÙA MÊ
BÙA sẽ làm cho ngài bị che mắt và quên đi việc tìm hiểu cái xuất thân của ả để nên nỗi hàm oan.
 Câu chuyện của người xưa là bài học thức tỉnh cho hậu thế. ( đặc biệt là đối với những NGƯỜI TÀI CÓ LÒNG DẠ THẲNG NGAY).
 Ở thời nay, loại người đảo điên, sống chộp giựt, lừa đảo, mưu hại người khác để thỏa mãn lòng tham, dục vọng của mình không ít.  Chúng sẽ bất chấp thủ đoạn và dĩ nhiên không loại trừ việc dùng BÙA MÊ làm phương tiện  " lừa gạt"  người khác.
TM có một lời khuyên nhỏ ( dành cho các mem) được rút ra từ thực tế của bản thân:
Hãy cảnh giác cao độ với những kẻ bỗng dưng chủ động đến kết thân với mình, đặc biệt là những kẻ "dẻo mỏ, hót hay", những kẻ " mang con săn sắt" đến dụ dỗ, những kẻ không ngớt lời tâng bóc,  tung hô quá đà  vài ba cái ưu điểm nhỏ xíu của mình...
Tốt nhất là nên  "block" chúng cho lành, kẻo lại mang họa vào thân.
Nếu chẳng may  bạn bị oan gia, bị tiểu nhân ám hại hãy thành tâm sửa mâm lễ mọn, tấu sớ,  đến kêu QUAN LỚN, ngài sẽ giúp bạn giải oan.
TÀI LIỆU THAM KHẢO THÊM VỀ QUAN LỚN TUẦN TRANH

http://www.muahoabachhop.com/2017/05/vai-net-so-luoc-ve-quan-lon-tuan-tranh.html







...............

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes