Thương mình


Tôi có một cô bạn gái rất dễ thương và cũng rất cả tin. Bạn trai cô ấy có việc phải đi xa. Ở nhà, rảnh rỗi nên cô ấy lôi một số đồ lưu niệm cũ ra ngắm và vô tình chia sẻ trên trang cá nhân của mình.( dĩ nhiên là những kỉ niệm của một thời đã qua)
Rồi cô bạn chợt bừng tỉnh... và nghĩ mình thật có lỗi với người bạn đang ở nơi xa.
Thấy anh bạn đi mấy hôm rồi mà chả có tí hồi âm, bạn tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng. Cô ý cứ nghĩ chàng đã vô tình đọc được stt của mình nên đã giận dỗi. Vì thế, cô ý vội nhắn cả trăm tin để xin lỗi chàng. Cô nàng chỉ sợ những dòng viết vô tình kia sẽ làm chàng đang ở nơi đất khách quê người buồn và tổn thương. Nàng vừa nhắn tín vừa rơi lệ, lòng thương xót chàng vô cùng. Nước mắt cô tuôn rơi ướt đầm cả ngực áo.
Nào ngờ... hôm sau, cô lên mạng, vô tình xem qua nhật kí của một người bạn thì thấy một tấm ảnh: Chàng tay trong tay một phụ nữ khác đang cùng đi dạo trên một lối nhỏ đẹp như trong truyện cổ tích. Trên khuôn mặt họ lộ vẻ ngập tràn hạnh phúc. Trông họ cũng rất xứng đôi vừa lứa.
Cô bạn tôi há hốc mồm ra nhìn cặp tình nhân rồi dở khóc dở cười, khẽ thốt lên:
- Anh yêu! Anh đáng thương quá đi thôi...huhu...
Tôi đang ngồi đọc báo bên cạnh, thấy thế,khẽ thở dài và lựa lời an ủi:
- Có gì đâu. Đây chỉ là chuyện thường ở huyện... Có thế mới gọi là đàn ông... Chuyện nhỏ như con thỏ có gì mà phải thổn thức cơ chứ...
Cô bạn không chịu nghe tôi nói cứ khóc nấc lên. Tội nghiệp quá đi mất. Tôi liền nắm chặt tay cô ấy và nói:
- Thôi nín đi mà. Khóc làm chi cho tội. Đàn ông ý mà. ?Ở nhà thì là của mình còn ra đường là của thiên hạ... Bạn nên suy nghĩ thoáng ra cho đỡ khổ nhe. Nhớ đừng có thương họ nhiều quá mà nên thương lấy bản thân mình. Như thế sẽ thấy cuộc đời này TƯƠI ĐẸP hơn.
Phải không mọi người??? Hehe...
 — với TvgFilm HY và

Đăng nhận xét

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes