CHUNG THỦY




CHUNG THỦY- Hai từ đó có vẻ như từ lâu đã trở thành một thứ tình cảm hiếm thấy khó tìm ở người đàn ông trong cái thời buổi @ này nhưng nhiều khi, cánh phụ nữ chúng ta vì quá hoài nghi hoặc vô tâm nên vô tình đã bỏ qua và đôi khi có những người vì ham danh hám lợi đã "chà đạp" lên cái số còn lại ít ỏi này.
Tối qua, có một chàng trai trẻ nhắn tin cho tôi chia sẻ nỗi đau của mình ( vừa bị người yêu phản bội.).
Dòng tin nhắn của cậu ý làm tôi ứa nước mắt: " Chị ơi, em vừa bị người yêu phản bội. Em đau lòng quá! Em chỉ muốn chết thôi... huhu... Em muốn nhờ chị viết hộ em mấy dòng tâm sự để vơi đi nỗi buồn ..."
Khổ thật! Cuộc đời thật lắm nghịch lý.Người chung tình thường dễ gặp phải một kẻ lăng nhăng, đàng điếm còn một gã trăng hoa thì lại có vô số những cô nàng mê mệt yêu anh ta đến chết đi sống lại.
Tôi khẽ thở dài rồi an ủi cậu bé ý: " Quên cô nàng ý đi em vì cô ta đâu có xứng với em. Em có thể khóc cũng được, đau lòng cũng được nhưng hãy dũng cảm đối diện với nó. Em trai, cứng rắn lên nhé vì cuộc đời sẽ cho em cơ hội thứ hai- đó là ngày mai. Hãy đứng dậy từ chính cái nơi em bị vấp ngã nhe. Vượt qua nỗi đau này là em đã thực sự trưởng thành.Cố lên."
Thật buồn và đáng tiếc thay cho cô bé kia. Chắc cô bé này chưa được nghe môt câu nói: " Phụ tình, tình phụ."

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes