VẺ ĐẸP ĐỘC ĐÁO, SIÊU PHÀM và ĐẦY NỮ TÍNH CỦA CÁC THÁNH CÔ TRONG TỨ PHỦ


Có một người ban là  "chuyên gia" hàng đầu về thẩm mĩ đã từng chia sẻ với TM : " Thời nay, người ta lại quay về những chuẩn mực nét đẹp của  những người phụ nữ xưa: người phụ nữ được coi là đẹp là người  không quá thanh mảnh mà phải có da có thịt, nét đẹp tự nhiên, hài hòa,   thân hình cân đối, đường cong mềm mại, nói cười duyên dáng, sống nội tâm..."
 Nghe qua, tưởng bình thường như " cân đường hộp sữa", nhưng  nếu ai đó muốn đi tìm  hình bóng người phụ nữ kiểu mẫu ý thì chắc phải vô tứ phủ, ngược dòng thời gian để tìm về các thánh cô xưa.
  Còn nhớ, lần đầu tiên khi " cha mẹ" muốn tôi  vào vai một thánh nữ, tôi đã chọn  vai cô Bơ Thoải.
Cô Bơ Thoải hay còn gọi là cô Ba Bông có cái gì đó rất thu hút tôi: Từ vẻ đẹp mặn mà duyên dáng thanh tao " điệu buồn như cúc, điệu gầy như mai", cho đến đức hạnh, tấm lòng thủy chung sắc son với tri kỉ của mình  đều khiến tôi ngưỡng mộ.
 Vai diễn đầu tiên của tôi đã thành công thật bất ngờ! Nó nằm ngoài sự trông đợi của tôi.
 Một đêm, cô bơ về điện. Người nói: muốn tôi làm phần 2 rồi phần 3... ( Phần 3 tôi chưa up lên blog)
Có thể nói, vị thánh nữ này  ngày càng tin tưởng ở khả năng hóa thân vào nhân vật của tôi. Người còn gợi ý: " Khi nào có điều kiện, ngươi hãy làm cho ta một bộ phim 2 tập nha".
  Sau đó, tôi tiếp tục vào vai hầu hết các thánh nữ của tứ phủ.  Tôi thấy mình hình như ngày càng bén duyên hơn với các thánh cô thì phải.
 Quả thực, tôi rất vui khi những vai diễn về thánh nữ trong tứ phủ của tôi  được bạn bè, người trong nghề, trong đạo và các khán  yêu thích là  nhờ vào sự ủng hộ của các vị thánh nữ.
Nói vụng sau lưng ngài một chút: Các tiên nàng có vẻ khá hài lòng khi tôi làm clip về họ.
 Con nói vậy nếu có gì mạo phạm thì mong các thánh cô đại xá cho con ạ...hihi...




My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes