CHÚA TÂY THIÊN VÀ CÂU CHUYỆN "HẬU TRƯỜNG"


Khi quay các clip về tứ phủ, tôi ít khi được biết kịch bản trước. Thường là sau khi quay rồi mới được các ngài có chút mách bảo.
Clip " Nỗi lòng Chúa Tây Thiên" cũng không ngoại lệ.
Lúc bắt đầu quay, Chúa sang tai cho tôi:  " Bữa nay, ta sẽ cho ngươi được gặp Mẫu Đơn tiên tử và ý tưởng là..."
Thú thực,  khi nhập vai, tôi cảm thấy đỡ áp lực hơn khi Chúa ngự giá.
Tôi tự mô phỏng câu chuyện theo ý tưởng của Người.
Trong lòng tôi đinh ninh đó chính là Mẫu Đơn tiên nên câu chuyện mà tôi kể được dựa theo trí tưởng tượng của tôi về vị tiên tử ý.
Quay xong clip, tôi mở xem lại và thấy vị tiên này đúng là không phải Chúa Tây Thiên ( nét mặt, sắc thái biểu cảm)
Nhưng khi làm phụ đề thì Người lại bảo tôi: " Tiên nữ kia là ta đó. Ngươi hãy viết kịch bản phù hợp với ý tưởng mới này nhé..."
  Tôi ngẩng đầu  ngước nhìn lên vẻ đầy ngạc nhiên, khẽ nói:
- Chúa lại " làm khó" con rồi.
Sau vài giây suy nghĩ, tôi " đành liều"  một phen.
Điều vô cùng ngạc nhiên là sau khi hoàn thành thì phụ đề với hình ảnh Người trong clip khớp nhau đến khó tin.  Nhìn tôi, mọi người sẽ tưởng tôi là ca sĩ của bài hát trong video.
Có nhiều người đã khen tôi vào vai các thánh nữ " đạt chuẩn".
Thực ra, đó là do  tôi may mắn nên đã được các ngài thương và " nhập đồng", còn bằng không sẽ chả thể khoe tài, khoe giỏi được.
 Tôi cũng biết rằng, khả năng này của tôi có thể sẽ mất đi bất cứ lúc nào vì cái đó  hoàn toàn phụ thuộc vào các ngài mà không hề theo ý muốn của tôi.
Xin chân thành cảm ơn sự động viên, khuyến khích của mọi người.
 Tôi cũng có xem qua một số clip tự quảng cáo là: " Hầu giá Chúa Tây Thiên đẹp nhất Việt Nam..." và thấy bị người xem " ném đá".
Tôi cho rằng, những người kia còn quá chủ quan khi pr như thế và đúng như lời nhận xét của một số đồng cựu là : " hình ảnh Chúa trong clip quá nhiều " son phấn", thiếu tự nhiên,  vô hồn. giống như những pho tượng bằng sáp vậy. Hơn nữa,  hình ảnh  đó  không có phong thái uy nghi, thanh cao, đài các...của Người."


My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes