ĐỨC THÁNH TRẦN VÀ CÂU CHUYỆN VỀ NGƯỜI TIỀN DUYÊN


Mem nào mà bị NGƯỜI TIỀN DUYÊN quấy quả hãy đến cửa ĐỨC THÁNH TRẦN kêu oan nha!
..........................................

Đây là câu chuyện mà cho đến tận hôm nay, TMV mới tiết lộ, bởi vì giờ này thì  cái tên vong âm quấy quả tôi suốt 3 năm qua, đã nằm gọn trong bảo tháp của Lý Tĩnh Vương.
 Cứ nghĩ, mình sẽ không có duyên âm theo vì tôi chỉ là kẻ " đóng thế" chị cả, nhưng thực ra thì mấy năm vừa rồi tôi đã bị hắn làm cho khốn khổ.
Lúc đầu tôi cũng không thể giải thích nổi vì sao mụ BỰA lại thù ghét tôi đến thế ( luôn muốn dồn tôi vào đường cùng để đoạt mạng).
 Rồi những kẻ  được chị cả từng cứu mạng, cũng quay lại để trả oán,  báo thù... khiến cho ba bề bốn phía của tôi nhìn đâu cũng thấy tiểu nhân, tìm cánh hại mình.
 Hơn nữa, mụ BỰA cũng như tất tật những kẻ khốn kia bỗng chốc trở nên quá to gan, nhìn thấy QUAN TÀI mà vẫn lao vô như thiêu thân vậy. 
Chúng bất chấp nơi cấm địa linh thiêng, bất chấp đạo lí, xả thân lao vào chỗ chết vì một chút lợi cỏn con.
 Thì ra... kiếp trước, chúng là lâu la của hắn.
Hắn giống như cái nợ truyền kiếp của tôi vậy. Ở mỗi kiếp tôi giáng sinh, ( cho dù hắn sống cùng thời hay vẫn ở âm phủ ) thì hắn đều đi theo để phá hoại chuyện tình cảm của tôi.
 Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ biết được thông tin này, cho dù tôi luôn kêu cầu thánh Mẫu cũng như chúa bói mách bảo cho mình.
Mãi đến  cuối tháng 6 vừa rồi, cô Bơ mới ảnh vô một ông thầy bói để sang tai, lai lời cho tôi biết và giục tôi phải giải duyên âm ngay lập tức. 
Cô còn dăn: " Dù là dao sắc cũng không gọt được bằng chuôi nên ngươi phải nhờ một ông thầy có tâm lễ cho mới được"
 Vâng lời cô chỉ dạy, tôi đã nhờ một thấy cao tay giải giùm ( dĩ nhiên hắn bị giải đến chỗ ĐỨC THÁNH TRÂN để xét xử.
 Chiều nay, tôi vừa tới chỗ thầy pháp để tạ lễ.
Mọi việc coi như đã hoàn tất. Tôi thấy người nhẹ bẫng như thể vừa trút đi một gánh nặng ngàn cân vậy
 Đa tạ Phật Thánh, đa tạ cô Bơ thoải cung đã soi đường chỉ lối cho con.
 Từ nay trở đi từ rày trở lại... con không còn phải vất vả gian lao, mà chuẩn bị may túi ba gang để chờ chim thần chở đi lĩnh thưởng ...kkk...
Có lẽ cũng phải cảm ơn hắn ( tên người âm khốn kiếp), hắn đã phá hoại những gì ta có trong mấy năm qua,chả sao hết ... vì những gì ta sắp có thì hắn chẳng còn cơ hội để phá nữa.
Chỉ nghĩ đến đó cũng đủ thấy vui rồi...




My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes