PLEIKU - ĐIỂM ĐẾN TUYỆT VỜI


----------------

( TRIỆU HOÀNG ĐẠI HIỆP )

--------------------
  Kì nghỉ lần này, bọn tôi khăn gói quả mướp bay vào Tây Nguyên và đến thành phố Pleiku, đây là thành phố lớn thứ 3 của Tây Nguyên. Ban ngày trời nắng gắt nhưng về đêm khá lạnh. 
 Mặc dù trời nắng chang chang, nhưng vì thích được tham quan ngắm cảnh nên trên khuôn mặt mỗi người chúng tôi vẫn cố giữ được nụ cười thật tươi. 
 Vào trưa ngày thứ 2 của kì nghỉ, chúng tôi đến hồ tơ - nung. Đây là một hồ có cảnh đẹp nổi tiếng nhất nhì Tây Nguyên. 
 Từ trên cao nhìn xuống: cảnh  vật ở đây thật hữu tình. 
 Đường xa gối mỏi, khiến cả đoàn chúng tôi ai nấy trông thiệt ngộ nghĩnh. ( Giống như mấy tên trộm gà vậy ) 
 Nhị ca tôi được cái rất ham chụp ảnh, nên lúc nào cũng lăm lăm cái máy ảnh trên tay. Gặp được cảnh nào vừa mắt tí thì " chộp" liền. Lão cả hôm nay, nhìn có vẻ ra dáng trưởng đoàn thiệt đó, cứ giống như "người cầm lái" vĩ đại vậy. Mặt lão tươi rói bởi vì được đứng cạnh Cô Cô của mình.
 Còn em Tuyết Phương thì trông hệt "Sơn nữ ca", nhìn cái mặt ngồ ngộ pha chút ghê gớm của em thiệt dễ thương. 
 Được cái, cô ẻm này trèo núi giỏi phải biết, thuộc vào "Đệ nhất trèo " của nhóm.
 Tứ Cute lúc nào cũng cười mủm mỉm, vẻ mặt e lệ như một tiểu thư đài các lần đầu tiên bị đi phơi nắng vậy. Các fans ruột mà nhìn thấy cảnh này thì trái tim lập tức sẽ phải tan chảy liền.
 Tiếp đó là tên Năm Không ( Chuyên ăn cơm không, không thịt cá, không rau cỏ, chỉ có tí nước lã chan vô ). Được cái, tên này có vẻ mặt khá ăn ảnh, nên nhìn nụ cười của hắn có vẻ gì đó rất bí ẩn, khiến các cô gái mà vô tình nhìn thấy sẽ bị " dụ " liền nha. 
 Cuối cùng là tên Cu nhà quễ, bé như nắm cơm nhưng mặt hắn thì rắn rỏi và nụ cười lúc nào cũng tỏa nắng cho dù trời hôm đó, có "mịt mù bão giông."
 Hắn luôn là chất xúc tác để mỗi cuộc vui lại thêm vui, và mỗi nỗi buồn sẽ bị tan biến, chỉ còn lại nụ cười như hoa nở đầu xuân.
 Người ta nói:" đi một đàng học một sàng khôn". Còn tôi thì nói: " mỗi chuyến đi là một kỉ niệm mãi mãi chẳng thể phai mờ trong trái tim ta ." 

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes