NGƯỜI TIỀN DUYÊN- TRÀ MY VŨ


---------------------------------
Có thể nhiều người không tin, nhưng tôi tin có một thế giới vô hình đang tồn tại song song với người phàm chúng ta.
Tôi cho rằng, sở dĩ phần lớn những đôi vợ chồng thường không hợp nhau, bởi vì ông Tơ, bà Nguyệt đã ghép hai nửa khác nhau lại thành một đôi.
Rất có thể, nửa còn lại đang ở bên kia thế giới. Vì thế mới có sự tồn tại của NGƯỜI TIỀN DUYÊN.(Rất hiếm khi vợ chồng là một đôi do trời sinh ra)
Cuộc sống hôm nay, thiệt phũ phàng. Người ta, dù đã có viên ngọc tỉ phí trong tay, đôi khi cũng vô tình quẳng vô sọt rác chỉ vì nhìn nhầm : Thấy MA QUỶ lại ngỡ BỒ TÁT.
Cổ nhân xưa, có câu: " trăm nghe không bằng một thấy", nhưng người hậu thế thì không ít kẻ chỉ cần được đối phương rót " đường hóa học " vô tai là đã nhìn " cuốc hóa gà", " bỏ hình bắt bóng.", kẻ lừa đảo, xấu xa thì được trân trọng tôn thờ, còn người nhân ái, thủy chung thì hằm hè coi như kẻ thù chẳng thể đội trời chung...
Tôi rất thích một câu chuyện đã đọc ở đâu đó trên facebook. Chuyện kể rằng, ngày đó lâu lắm rồi, SỰ THẬT và GIẢ DỐI rủ nhau cùng đi tắm sông.
Nữa chừng, GIẢ DỐI lẻn lên bờ, lấy trộm bộ cánh của SỰ THẬT mặc rồi vội bỏ đi.
Khi SỰ THẬT lên bờ thấy bộ cánh của mình bị lấy cắp, nhưng nhất định không chịu mặc bộ cánh của GIẢ DỐI để lại và suốt đời đành phải ở trần.
Vì thế về sau, con người thường ưa thích tên GIẢ DỐI mang trên mình bộ cánh của SỰ THẬT, nhưng chả mấy ai chịu chấp nhận tên SỰ THẬT nhưng lại trần trụi kia....
Tuy nhiên, NGƯỜI TIỀN DUYÊN thì ngược lại với người trần tục. Họ hiểu rất rõ nửa kia của mình, khát khao hạ phàm để được cùng ý trung nhân sẻ chia cay đắng, ngọt bùi.
Họ sẵn sàng đánh đồi trăm đắng, nghìn cay để có thể được một giây hạnh phúc bên người mình yêu thương...
Người ta thường nghĩ xấu cho ma, nhưng tôi thì trái lại.
Ngoại trừ những loại ma quỷ, ma quái, ma bựa, âm binh... thì ma tốt hơn con người rất nhiều... hihi

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes