HẰNG NGA RỚT XUỒNG TRẦN PHÀM- TRÀ MY VŨ


.....................................................
Thời nào cũng vậy, việc yêu tinh, hay MA QUỶ nhập vô người trần rồi tự xưng mình là TIÊN THÁNH vốn không còn là chuyện hiếm thấy.
 Chỉ đáng buồn cho một số người, mê tín, dị đoan nên đã nhẹ dạ cả tin vào những chuyện bịa đặt, lừa đảo đó.
 Đọc trên mạng, tôi thấy có một phụ nữ tự xưng là Hằng Nga xuống thế chữa bệnh, cứu giúp dân.
 Sau khi xem clip và một số bài viết của  phóng viên, tôi xin mạnh dạn khẳng định là: Đó chỉ là giả mạo và kẻ tự xung kia nếu quan sát kĩ ta sẽ thấy  giống như HẦU TINH.
Nhìn các động tác vũ đạo, cách nhào lộn tôi có liên tưởng tới TÔN HÀNH GIẢ trong Tây Du Kí.
Chị Hằng yểu điệu, thướt tha, có lẽ nào mặt mũi lại gân guốc, mắt đầy sát khí, còn cử chỉ và hành động lại " bạo lực" như vậy?
 Tôi thấy choáng váng khi nhìn cận cảnh" Hằng Nga" dẫm đạp lên những  bệnh nhân của " nàng". 
Tôi nghĩ, những người đó chắc cũng là "siêu bệnh nhân" nên mới chịu được những  "đòn thù" ấy, còn nếu là người thường thì có lẽ đã bị thối phổi, gẫy xương sườn rùi.
 Có một điều "kinh khủng" hơn nữa là dám chụp hình mình và hai 
" tiểu yêu" ngồi trên đài sen và đưa lên ngang hàng với phật tổ để thờ. 
 Một hành động quá ngạo mạn, bất kính với ĐỨC PHẬT như vậy chỉ loài yêu ma mới có gan làm mà thôi.
 Trong cuộc sống, đúng là  nhiều khi "vàng thau" lẫn lộn, nhưng về phần chúng ta, mỗi khi gặp những hiện tượng lạ đó cần phải sáng suốt để suy xét. Đừng để sự hiếu kì, đôi khi nhẹ dạ tin nhảm mà khiến cho bản thân và gia đình bị tiền mất, tật mang và vô tình  
" nối giáo" cho ma quỷ. 
 Có một điều  tôi đã tự rút ra từ cuộc sống, qua cả những câu chuyện thần tiên, ma quái ( đã từng đọc trong truyện cổ tích và xem trên phim ảnh) là: " MA QUỶ HAY  NGẠO MẠN NHẬN MÌNH LÀ THẦN TIÊN còn ngược lại THẦN TIÊN THÌ THÍCH GIẢ LÀM NGƯỜI THƯỜNG đi vi hành nhân gian và thử lòng người phàm xem tốt xấu thế nào..."
 Các vị thánh, hay những người anh hùng thường có cuộc sống giản dị,  gần gũi với dân thường. Dù họ có làm nên những kì tích cũng không ngạo mạn hay kể công.  Sau khi họ quy tiên, người dân biết ơn và lập đền thờ họ, chứ không phải là do họ tự lập am để người khác đến thờ cúng như các loài yêu ma thường làm.




My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes