GÁI NGOAN THỜI @ COM


Ngày nay, phụ thường hay ca thán rằng: " Đàn ông tốt chết hết rồi hay sao ý..." và đã có không ít cây bút nữ tự xưng là " có họ hàng" với nữ sĩ Hồ Xuân Hương  ra sức viết bài châm chọc, đả kích họ.
  Theo chỗ tôi được biết, có nhiều phụ nữ sau một thời gian lên mạng, bỗng trở nên sống ảo bởi những lời khen có phần " nịnhnọt, tâng bốc" của bạn bè... ( nhất là của mấy "ông đại giả da"). Họ cứ tưởng mình là ải là ai... vì thế ra khỏi fb nhìn mấy lão chồng cục mịch, mặt nhàu thì " cá chê " phải biết.
Có không ít chị tìm thấy một  "góc riêng tư thầm kín" trên mạng ảo rồi tự cho mình là đẳng cấp, chịu chơi...
Có lẽ, tôi là một người " lạc hậu" bởi tôi ghét nhất thói ngoại tình. Những kiểu đàn bà như thế mà chia sẻ với tôi là tôi thấy rất khó chịu khi phải nghe những chuyện thầm kín của họ.
Sáng nay, có hai nàng ăn diện, mày, mí, môi xăm rất " khủng", tới nhà tôi để xem quẻ đầu năm.
Sau vài câu hỏi về tài lộc, sức khỏe là đến đoạn hỏi về " tâm sự thầm kín".
Chị nào cũng nói đại loại: Chung sống với chồng chỉ là để cho các con có cả bố lẫn mẹ chứ ngán mấy " lão gì" kia đến tận cổ rồi. Nàng nào cũng khoe bồ của mình rất tuyệt vời và  các chàng ý  cực kì tâm đầu ý hợp...
 Kể ra chị khách này  tài thiệt! Cặp bồ với anh hàng xóm nhà sát vách đã 10 năm tròn mà chả có ai biết ai hay gì cả.( kể cả chồng của chị ý và vợ của anh kia).
 Chị ấy thanh minh là chồng chị ý rất tốt và rất yêu vợ nhưng chỉ phải tội khắc khẩu nên chị ấy ghét và dĩ nhiên phải ra ngoài tìm " tri kỉ".
 Được cái, anh bồ cũng rất ghét vợ, cất lời lên là muốn chửi rồi nên việc trốn vợ đi tìm " hồng nhan" là quá đúng . Nghe nói, vợ anh này từ quê ra nên chỉ biết " cày cuốc" và chăm con, ngoài ra chả biết gì sất, chồng có bồ cũng chả hay..
 Thế là hai kẻ npo thành tri kỉ còn hai kẻ khù khờ, ngu ngơ hóa thành kẻ chầu rìa.
 Chị bạn của nữ khách  kia thì còn npo hơn nữa là cặp với một chàng trai trẻ ngoại tỉnh đã có vợ.
 Nàng ý khoe là chàng này mê mình lắm và dĩ nhiên rất chán ghét con vợ dại, mập ú, quê mùa ở nhà.
 Tôi nghe thế liền cười và bảo: " Xem ra, cậu em chán vợ gặp chị chán chồng  nhỉ? Hợp cảnh thế còn gì... Sao hai người không bỏ quách cái của nợ kia để đến với nhau cho "hot"... Tội gì phải đeo mang làm chi cho khổ "
 Điều đặc biệt là cả hai cô đều không mảy may hỏi một câu nào về chồng của mình cả. Chắc tại hai lão kia từ lâu đã thành liệt sĩ với họ rồi... kkk...
Có người bảo rằng: " cứ chê đàn ông lăng nhăng, nhưng nếu đàn bà toàn người chung thủy thì đàn ông biết ngoại tình với ai?". Câu này quá chuẩn!.
 Lúc tiễn hai cô khách ra cửa tôi cười, giọng nhẹ nhàng bảo với hai cô:" Chị thấy hai em đều có tình yêu đẹp thế thì yên tâm rồi, còn phải đi xem xét làm chi cho mệt... Lần sau, đừng dại thế kẻo lỡ thầy xem sai cho lại thành đi mua cái bực vào người...Hì..."







My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes