TÁC GIẢ TRÀ MY VŨ VÀ NHỮNG ĐIỀU GIẢN DỊ


Ngày nay, không chỉ có các nhà báo mà ngay cả một số không nhỏ các nhà văn cũng thường đi tìm những chủ đề SỐC- ĐỘC -LẠ để viết với hy vọng GÂY BÃO trong dư luận và CÂU KHÁCH.
Trái ngược với những tác giả ấy, TM luôn viết về những điều giản dị trong cuộc sống mà tôi đã từng trải nghiệm hoặc đã được chứng kiến.
Với lối viết chân thực và những xúc cảm từ trái tim mình, tôi đã có được sự quan tâm không nhỏ của đọc giả trên fb và google.
Sau hai năm, tuy trang blog muahoabachhop.com của tôi " thả nổi " trên mạng nhưng đã có gần nửa triệu lượt truy cập.
Trong thời buổi bây giờ, khi mà văn hóa đọc đang xuống cấp thì đó là một thành tích rất đáng kể.
Đặc biệt, truyện ngắn dự thi" Tiếng gọi sân ga" của tôi với 1566 like luôn là từ khóa số một của các hệ thống tìm kiếm trên google. Nó không chỉ được bạn đọc nhiều tầng lớp trong xã hội yêu mến mà còn được bạn bè của TM trong giới văn nghệ sĩ khen ngợi.
Còn tiểu thuyết: "Chuyện tình mùa giáng sinh: Nụ hôn đêm giáng sinh" tuy mới là bản nháp, tôi nghĩ đến đâu viết đến đó, chưa có sự sắp xếp hay sửa chữa nhưng đã thực sự rất " sốt " trên mạng. Ở thời điểm này, các từ khóa liên quan đến MÙA GIÁNG SINH được giao bán với giá " cắt cổ" nhưng tiểu thuyết của tôi vẫn giữ 3 từ khóa trong top ten của trang web đó. Cao điểm nhất là ngày 22/12 trang blog của tôi có tới 6000 lượt truy cập.
Điều đó chứng tỏ là: Chỉ cần người viết có tâm, chịu khó chăm chút đứa con tinh thần của mình thì sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo đọc giả. Còn nếu bạn chỉ đơn thuần là chạy theo SỐC- ĐỘC -LẠ thì chưa chắc đã thu được kết quả gì.
Sống ở đời "cần có một tấm lòng để gió cuốn đi"- đó là điều mà tôi thấy tâm đắc nhất... bởi vì gió cuốn đi... rồi nó lại thổi về cho TM những điều tốt đẹp...mà ngay cả bản thân tôi cũng không thể ngờ tới...
Cảm ơn cuộc đời và cảm ơn tất cả mọi người, những đọc giả yêu quý của TM. Chúc tất cả mọi người một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc.

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes