DU XUÂN CÙNG HAI SOÁI CA " SIÊU HOT "


 ------------------------------
( NỮ HIỆP ÚT CƯNG )

=======================

 Đứng từ lan can nhìn xuống phố, tôi thấy mùa xuân thiệt là phơi phới. Ùi, thời tiết đẹp thế này mà mình phải đứng đây một mình không được bay nhẩy nơi phố phường thì quả là uổng phí quá nha. 
 Tôi đang buồn rầu, tự kỷ chuyện "hồ than thở" , thì bỗng nghe tiếng chuông cửa reo. 
 Âm thanh của nó ríu ra ríu rít giống như chim gọi bầy khiến mắt tôi sáng bừng, miệng tôi hớn hở nói to:
- Ai đó ? Ai đó? Chờ tí nha, chờ tí nha. Xuống liền nè...
 Tôi chạy ra mở cửa và thiệt vui đến bất ngờ: trước mặt tôi là hai đại ca " siêu hot " ( Các nam thần châu Á nhìn thấy họ còn phải ngả mũ cúi chào. Hí hí ) 
- Ui ui, năm mới chào các đại ca, chào các đại ca nhé!
- Các đại ca chào cô út, chào cô út nha! - Cả hai đại ca đồng thanh nói oang oang khiến ù cả tai tôi - Có đi phượt không ? Phượt đi, phượt đi út.
 Tôi mừng đến líu cả giọng, vội đáp lại:
- Oke ! Thanks you, thanks you. Các đại ca vào nhà ngồi chờ em tí đã. Xong rồi, chúng ta đi liền nha.
- Oke, oke 
 Chỉ hai phút sau, tôi đã có mặt ở phòng khách và trong tư thế sẵn sàng "phượt" ( Thực ra, tôi đã trang điểm và thay quần áo trước để chờ có người đến rủ là đi liền. Hehe)
 Nhìn thấy tôi quay trở lại, cả hai đại ca mặt cười rạng rỡ có vẻ rất vui bởi vì không phải đợi lâu. 
 Chúng tôi cùng chụm tay và hô: " Oh Yeah! " 
 Phải công nhận, được là cô em út của "Ngũ vị nam thần" quả là sướng hơn tiên. 
 Suốt dọc đường đi, hai đại ca tôi lúc nào cũng nhất mực cưng chiều cô em út này và còn thi thố vẻ hào hiệp của mình bằng cách là tranh nhau mua quà cho tôi. Keke. 
 Điều mà tôi thấy tự hào nhất là chúng tôi đi đến đâu, cũng được rất nhiều phụ nữ ngoái lại nhìn vẻ ngưỡng mộ ( ý tôi là : Họ ngưỡng mộ hai soái ca kia ý ) 
 Buồn cười nhất là, có một số thiếu nữ xinh đẹp còn ý nhị liếc trộm hai ảnh mới " hot " chứ. 
 Bên phải tôi, luôn là đại ca Vương Triều, ảnh lúc nào cũng líu lo như chim vậy. Tuy có những câu ảnh nói hơi ngố ngố ngồ ngộ nhưng lại rất duyên và cute vô cùng. Thiệt lòng, nếu cuộc vui nào mà thiếu ảnh thì cũng kém vui đi nhiều phần. 
 Bên trái tôi, là đại hiệp Triển Chiêu, ảnh có vẻ trầm ngâm hơn nhưng nhìn vào khuôn mặt ảnh thì mấy ông "giai đẹp bị trục xuất" kia vẫn còn kém đôi phần. 
 Lúc trở về nhà, người tôi mệt nhoài thở không ra hơi, nhưng mà, trong lòng tôi vẫn còn náo nức niềm vui. 
 Mùa xuân ơi, cảm ơn ngươi rất nhiều nhé, bởi vì, ngươi đã cho ta một kỉ niệm thiệt ngọt ngào và sâu lắng ( Du xuân tuyệt vời ) 
 Các soái ca của Út ơi! Cảm ơn các soái ca nhiều nhé, bởi vì mọi người đã để lại trong hồi ức của út cưng này một  dấu ấn đẹp đẽ, thơ mộng... mãi mãi chẳng thể phai mờ. Hihi    

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes