CHẦU CỬU SÒNG SƠN VÀ SỰ CỐ " CON MA VOI"



  Suốt 2 năm nay, có rất nhiều con bựa bẩn bằng mọi cách muốn tôi thành  "con ma voi", nhưng  mọi mưu hèn kế bẩn của chúng đều  bất thành.  Trái lại, tôi có vẻ như ngày càng " tỏa sáng".
 Tuy nhiên, mỗi khi thức dậy, tôi có cảm giác rất lạ: Hình như có vẻ tăng cân, mặt thường đầy đặn hơn thường khi khá nhiều.
Một lần, tôi ra hiệu  Tóc Xinh, chợt thoáng nhìn trong gương  bóng dáng một con "voi còi" xuất hiện vài giây rồi mất hút.
 Tuần trước, khi đi lễ đền Đồng Bằng, có một bà bán hoa quả gần cửa đền bỗng dưng bảo với tôi: " Em ơi, chị nhìn thấy có một con ma voi theo em đó. Chắc là em bị ai đó bỏ bùa rồi."
  Lúc về nhà, tôi cứ băn khoăn tự hỏi: " có hay không con ma voi cứ bám theo mình hoài?".
 Tôi thắp hương khấn chúa bản đền để nghe ngài dạy bảo. Quả là đêm đó, tôi mơ thấy hai con bựa bẩn mang đến cho tôi một cái gói và khi mở ra thì hết sức kinh ngạc:  Trước mặt tôi là một con ma voi có cái đầu người.".
Tôi trừng mắt nhìn nó thì con súc sinh ấy tức quá gầm vang, làm tôi giật mình tỉnh giấc.
 Ngay lập tức, tôi viết sớ trình cha mẹ xin giải trừ. Chúa bản đền sang tai cho tôi: Hãy vẽ lại hình dạng của con súc sinh ấy, rồi lấy dấu ấn của Người hạ chữ TRẢM vô, dán lên mặt nó. Nó sẽ được trả lại chủ cũ cùng những lời nguyền mà kẻ xấu xa kia đã yểm.
  Vào đêm No- en, tôi làm clip"  Chầu Cửu Sòng Sơn và ngôi sao giáng sinh".
Khi đang làm dở chừng thì bọn nhỏ rủ đi ăn. Tôi nể quá nên đành gác công việc lại để cùng với chúng đi lên phố.
  Tan "tiệc". tôi trở về nhà và tiếp tục công việc. Tôi mở tệp và trố mắt ngạc nhiên khi thấy con ma voi đang cười nhe nhởn ở ảnh dừng của clip.
 - Đồ súc sinh khốn kiếp! Tôi buông một câu chửi thề rồi bỏ ra phòng thờ thắp hương khấn chầu về sự cố ấy. Sau đó, tôi mở bài để xem ngài dạy bảo. Thấy quẻ báo điềm lành nên  tôi yên tâm ngồi vô bàn làm việc tiếp.
 Hình ảnh chầu Cửu trong clip tuy có bị phóng to hơn bình thường nhưng có lẽ vì thế mà nó càng tôn thêm vẻ uy nghi, "hoành tráng" của Người.
  Tôi cảm nhận được là :  Chầu rất hài lòng.
 Sau đó, bạn bè tôi cũng có những phản hồi rất tốt sau khi xem clip.
 Đúng là : Ma cao một thước, thánh cao một trượng" mà... kkk...

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes