CHUYỆN ĐÙA NHƯ THẬT



  Một ngày  sau khi, cô hoa hậu 2016 đăng quang, tôi chợt nhìn thấy một stt của nhà văn NQL có đăng tấm hình cô này cùng với ông nhà báo Ngô Huy San với lời chú thích đại loại thế này: "  Chúc mừng em gái ruột  Ngô Huy San đã giành được vương miện hoa hậu!!!".
 Ngay lập tức sau đó, trên tường nhà văn có quá trời cmt. Người này  thì bảo: " Anh em nhà san hô quả này thắng đậm rồi nha. Triều đại mới có vẻ là mảnh đất quá màu mỡ để anh em họ gặt hái nhỉ...". Kẻ khác lại chêm vào: " Thời buổi này, chỉ dành cho khỉ lên ngôi, còn phượng hoàng mà không biến nhanh sẽ có ngày bị tiệt chủng..."
 Bạn tôi, (cô hàng xóm đang ngồi kế bên ) dòm thấy thì  "đế thêm" vô: " Cô hoa hậu này đúng là bông hoa cắm vô lỗ hậu môn... nên bàn cãi làm chi cho mệt...."
Chúng tôi phá ra cười, cười chảy cả nước mắt.
 Lúc dứt cơn cười, tôi chợt nhìn vào stt thì phát hiện ra hai người đó: kẻ họ Ngô, người họ Đỗ... Ủa! Anh em ruột sao khác họ nhỉ?  Có lẽ họ là anh em cùng mẹ khác cha chăng?
Tôi khẽ tự kỉ: " Quả trán dô, cái mũi tẹt và nhất là  " cái mái hiên  nhà cấp 4" (hay còn gọi là bộ nhá)  đua dài vượt quá chuẩn mực cho phép kia  giống nhau như đúc khuôn vậy... thì cớ làm sao chúng lại khác họ nhỉ?
 Tôi đang cau mày, băn khoăn tự kỉ thì chợt nhìn thấy ông anh san hô lên tiếng: " Xin lỗi cả nhà. Tôi xin phép được xóa tag này..."
 Oh! Thì ra họ là sản phẩm chế của nhà văn NQL. Ông nhà báo kia bị đưa ra "giữa chợ" đàm tiếu ầm ĩ đã không chịu nổi nên đành phải ra mặt "dẹp thị phi"...
  Bấy giờ, tôi và cô bạn  láng giềng  mới vỡ lẽ ... kkkkk...

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes