NGƯỜI TÌNH TRONG MỘNG



 Tôi là một người quá bận rộn những khi rảnh thường vào mạng tán gẫu cho vui.Vào một buổi tối thứ bẩy,tôi thấy lòng buồn trống trải liền vào mạng tìm bạn chia sẻ.Chả hiểu! Trời xui,đất khiến thế nào.Tối nay, tôi đã may mắn gặp được "người tình trong mộng "của mình.
        Chàng là người đẹp trai,lãng mạn,lịch sự và học nhiều.Sau khi xem webcam của tôi,chàng đã yêu và say tôi như "điếu đổ".Vì chàng đang công tác ở xa nên không thể gặp tôi ngay được.Tôi cho chàng số điện thoại (dĩ nhiên không phải là số cố định),Đêm ấy, chàng trò chuyện với tôi đến gần sáng mới thôi.Giọng của chàng mới ngọt làm sao!Nghe cứ như rót mật vào tai tôi vậy: "Em yêu!Anh chỉ muốn bay ngay về bên em...Em yêu! anh nhớ em đến chết mất,em ơi..."Ngày hôm sau,tôi nhận được hàng trăm tin nhắn kiểu như thế.Suốt cả ngày hôm ấy ,tôi thấy mình lâng lâng vui sướng.Chân bước đi mà không chạm đất.Cả đất trời như cùng tôi uống phải men say.Tôi cứ ngỡ đó là chàng hoàng tứ của thế kỉ 18 đi lạc đường.Lòng tôi thầm cảm ơn Chúa vì đã cho tôi được mơ giữa ban ngày...Vào thứ hai đầu tuần,như thường lệ tôi khóa máy chiếc điện thoại đó lại và bắt đầu công việc bận rộn của một tuần mới.
     Một tuần trôi qua rất nhanh.Thứ sáu rồi đến  thứ bẩy,tôi lại vào mạng để thư giãn.Trời!tôi xuýt ngất vì cả đống tin nhắn của chàng.Nhiều quá!  Không sao nhớ hết.Nhưng có một tin nhắn chắc sẽ làm tôi nhớ mãi: "Em yêu!Anh nhớ em vô cùng,nhớ đến  chịu không nổi.Anh nhớ em ngày quên ăn,đêm không ngủ,hai mắt cứ thức trong trong.Có lẽ anh sắp chết vì nhớ em.
      Em yêu!vì em anh có thể trèo đèo ,lội suối,sẵn sàng băng qua đại dương,vượt qua những đầm lầy,chẳng ngại lao vào nước sôi lửa bỏng.
     Em yêu !
  • nếu em muốn anh có thể hái cả trăng sao trên trời để tặng em.


    À,...anh đã về Hà Nội.Nhưng hôm nay anh còn hơi bận.Mai anh sẽ đến nếu như trời không mưa..."
    Đọc xong tin nhắn tôi cười chảy nước mắt,cười xuýt thì đứt ruột.Tôi cố nhịn cười để viết cho chàng một tin nhắn sau cùng: "Anh yêu!Người tình trong mộng của em!Em rất cảm ơn anh vì đã đem đến cho em một nghìn "thang thuốc bổ'.Xin cảm ơn rất nhiều...




My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes