CHÚA BÀ LÂM THAO



Có một lần,tôi đang hầu giá Chúa Bà Lâm Thao tại đền của người thì có một ghế đồng lên xin lộc Chúa.Lúc ấy, chả hiểu sao tôi vô tình  quơ hương làm cháy tờ 50 nghìn.
 Thấy thế tôi ngại không dám đưa tờ tiền đó cho ghế nên liền bỏ nó vào hộp tiền rồi lấy tờ khác khác đưa lại cho họ. Chợt  ngước mắt nhìn lên công đồng,trong làn khói hương mờ ảo,tôi đã nhìn thấy Chúa bà hiển hiện trước mắt  vẻ mặt tươi như hoa như ngọc.Người nhìn tôi mỉm cười khẽ gật đầu.Tôi liền trộm nghĩ: " Lạy Chúa!Ngài cười là tươi là tốt.Chắc Chúa cho mình lộc rồi..."Tôi khẽ rùng mình một cái,toàn thân nổi gai ốc và Chúa vụt biến mất.
 Hôm sau về Hà Nội,tôi đặt tờ tiền ấy lên ban thờ thắp hương.Hết một tuần hương, tôi lạy tạ rồi xin  tờ tiền xuống xem hai số đít.Tôi khẽ reo lên :"Lạy Chúa! Số 15... Lạy Chúa! Con xin người cho con chút lộc rơi lộc vãi...Con  xin người linh ứng...".Tôi vốn cũng không phải là người ham lô đề nhưng chiều hôm đó tôi vẫn quyết định ra hàng nước cạnh nhà ghi 50 nghìn con  đè15.
 Quả nhiên, buổi tối, đề về 15 thật.Nghe xong kết quả số độc đắc, tôi reo to: "Haha! Lạy Chúa! Người quả là tối tú anh linh!Người cho con lộc thật rồi.Tạ ơn Chúa".
 Mấy ngày sau,tôi nhờ một người quen làm ở ngân hàng nên đã đổi được tờ tiền cháy ấy.Thế là Chúa đã cho tôi lộc đơn lộc kép.
 Số tiền ấy tuy không lớn nhưng việc Chúa linh ứng đã giúp tôi củng cố thêm niềm tin vào ĐẠO MẪU,một đạo thuần Việt.Và cũng từ đó,biết mình rất hợp với căn quả của Người nên hàng năm,tôi thường về Lâm Thao để lễ Chúa.

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes