ÂN NHÂN CỦA TÔI


Hì, nhờ có một cô nàng luôn bám riết, luôn " đầu độc" mình bằng thuốc " tăng trọng," làm bản thân tăng thêm vài kg mới khiến mình trở nên " hấp dẫn" hơn trước rất nhiều.
 Một lần, có một cô bé dẫn  tôi và cô em họ đến một thẩm mĩ viện nổi tiếng ở Hà Nội vì cô em họ  tôi có nhu cầu chữa rạn và nhăn da vùng  da bụng sau sinh.
 Nghe cô bé giới  thiệu:  " Bác sĩ của trung tâm là một chàng trai đẹp như thiên thần, được mọi người gọi là: " trai đẹp bị trục xuất". Quả đúng như lời đồn đại, cậu ta rất đẹp, nam thần xứ Hàn chắc nhìn thấy vẫn phải ngả mũ cúi chào.
Có điều hơi lạ... Cả ba người  chúng tôi cùng chào mà  thấy cậu ta vẫn lặng thinh, chẳng thèm trả lời.
Chợt cậu ta ngẩng lên hỏi tôi:
- Chị cao mét bao nhiêu?
- Oh! Thì ra anh ý mải ngắm chị nha... - Cô bé đi cùng ghé vào tai tôi nói nhỏ tủm tỉm cười.
Sau khi, mời mọi người  ngồi xuống ghế, cậu ý say sưa nói với chúng tôi về chuyện... ngày nay, người ta lại quay về cái chuẩn đẹp của thời xưa- đó là: "  vẻ đẹp của người phụ nữ có đường cong tự nhiên, có da có thịt và đặc biệt là đã có một con....  Nhất dáng, nhì da... thứ ba mới là những cái khác... Em thấy chị là một phụ nữ hoàn hảo đó... "
 Cô bé đi cùng, nói với cậu ý:
- Chị ý thì khỏi chê rồi ạ... Ngay cả gái 9x cũng ...
 Hì, cậu ý nghe nhầm nên nói luôn:
- Đến em nhìn thấy chị còn mê nữa là... Chị rất đẹp...
Khi chúng tôi chào cậu ý ra về, tôi cũng hơi ngỡ ngàng vì cậu ý rời rất  nhanh khỏi ghế đến quàng vai tôi chào tạm biệt.
 Lúc ngồi trên ô tô, cô bé đi cùng nói với tôi:
- Anh giai đẹp này thích chị ra mặt rồi nha.
- Ủa! Làm gì có. Chị không nghĩ thế đâu vì ở đây không thiếu gì gái trẻ đẹp hơn chị...- Tôi nói rồi hờ hững nhìn ra phố.
- Không phải thế đâu.  Em đến đây cũng nhiều vì em hay giới thiệu các cô bạn em lên trung tâm này , Người xinh cũng có, người dáng chuẩn cũng có... nhưng anh ý chưa bao giờ khen và nói chuyện thân mật với ai  như với chị đâu. Đây là trường hợp hi hữu mà. Này, giai đẹp này là  "mẫu nam thần vạn người mê đó". Có điều, em thấy chị dửng dưng nhỉ...  Chắc không phải "gu" của chị?
 Tôi cười, nói:
-  Hì, vạn người mê nhưng chị thì chả dám mê vì anh ta đang sống cùng vợ... với lại..." cái núi" này cao quá, hổng dám trông đâu, sợ ngửa cổ nhìn lên lại gãy cổ có ngày... Nói thiệt, chị thích mẫu đàn ông chung thủy và càng ít đối thủ cạnh tranh càng tốt...
  Tôi quay đi,  khẽ nở một nụ cười thầm nghĩ:" Kể ra, được một người  đàn ông như giai đẹp ý quan tâm cũng thấy vui vui..".
  Rồi tôi rút điện thoại ra và nhắn tin cho  " ân nhân" của mình: " Chị cảm ơn em rất nhiều vì... cái lọ thuốc tăng trọng ý...  Nhờ nó mà  độ rày, chị được nhiều giai mê lắm. Khi nào, lỡ chị  có bị sút cân thì nhất định phải đến nhờ em tiếp mới được... Hihi..."
-




My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes