QUAN ĐỆ NHỊ GIÁM SÁT VÀ LỜI THỀ ĐÁNH ĐUỔI QUÂN BÀNH TRƯỚNG ĐỂ BẢO VỆ TỪNG TẤC ĐẤT CỦA NON SÔNG



 Đêm qua, tôi mơ thấy quan đệ nhị giám sát về điện nhà tôi để truy sát nốt lũ âm binh  Tàu bại trận đang lẩn quất gần bản điện.  Thì ra. Mấy con bựa bẩn đã không từ một thủ đoạn xấu xa, hèn hạ nào để triệt hạ bản điện Chúa bà Năm Phương của tôi.
Không những thế, con bựa già Vi Vi còn nhờ thầy bùa giăng thiên la địa võng ở một số nơi gần đình, đền , miếu nơi thờ Chúa Năm Phương ở HP để “ chờ cơ úp sọt” tôI  nếu tôi về đó lễ Chúa trong tháng tiệc ngài.
Theo lời quan lớn:  mẹ con Vi Vi dù vô tình hay cố ý thì cũng đã phạm phải tội cấu kết với âm hồn bại trân ngoại bang, gây náo loạn âm giới. Tội đó, trời không dung, đất chẳng tha.
Hèn chi  mấy hôm trước, con bựa già từng nói với con gái: “ Sắp có chuyện xảy ra rồi…”
Ở đời, cứu vật , vật trả ơn, còn cứu người, người trả oán. Điều này, thật đúng với việc tôi giúp con gái từ chỗ  con bé giống như một kẻ ở rừng về  phố thành người khôn ngoan, tự tin… dạy con gái nó phải yêu thương và quan tâm đến cha mẹ…
Ngày 21/6 vừa qua, con bựa già lại sai chồng về HN mang theo một đạo bùa nữa với hi vọng sẽ sai khiến con gái  vô tình mang cái đó đến cửa điện nhà tôi hòng đuổi cùng giết tận người lẽ ra phải coi là ân nhân của con gái mình.
Con bựa già này thiệt to gan vì dù đã nhìn thấy quan tài treo lơ lửng trước mặt nhưng vẫn ngoan cố không chịu buông đao.
Thôi hãy chờ đấy, quả báo sẽ tới với ngươi nhanh thôi…
Có một điều tôi chưa từng thấy là: sau khi xong việc truy quét lũ âm hồn, quan lớn đã đứng hiên ngang,  giữa công đồng  bản điện, vẻ mặt đằng đằng sát khí  hờn căm, giọng ngài như tiếng sấm rền vang, dõng dạc phán truyền:“ Ta thề giết sạch lũ giạc bành trướng để bảo vệ từng tấc đất của non sông”…
Tất cả thần linh của đất Việt dường như đang nổi giận trước sự ngang ngược của  giặc Tàu và đã thề rằng: Biển Đông rồi sẽ là mồ ma của chúng nếu dám ảo tưởng mộng bá quyền…



My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes