CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI ĐƯỢC TIẾT LỘ CỦA CHÚA BÀ NGUYỆT HỒ


Ma cao một thước Chúa cao một trượng
...................................

Thời gian trước đây,  TMV luôn nói : “ Điện chúa Bà Năm Phương  của mình đang bị kẻ xấu yểm bùa rất nặng. “
Thực ra, đó chỉ là kế ( "giả chết" của TMV )để lừa lũ tà ma ngoại đạo, hung hăng, tưởng bở... xông tới rồi dùng một mẻ lưới thiệt lớn tóm gọn  chúng thôi. ( Kế này cổ nhân xưa vẫn hay dùng ).
 Trong tam giới, bọn này thường  xuyên bắt nhầm " con tưởng bở", bởi vì chúng vốn cao ngạo, hiểu thắng và hay ảo tưởng sức mạnh.
  Bữa nay, mụ BỰA , hẳn đang rung đùi, cười rách mép vì được nằm mơ giữa ban ngày nhẩy?
 Độ  trước, mụ hay dài mồm nói rằng: " Đời này, chị chỉ tin và đi theo ĐỨC PHẬT thôi..."
 Ủa! Mụ đi theo Phật mà lại dám xui lâu la mang BÙA đến điện CHÚA BÀ để yểm sao? Đi theo Phật mà không chỉ rắp tâm hại người phàm, còn dám to gan động chạm đến Thánh Thần?
Chắc BỰA nghĩ Phật từ bi nên cứ thoải mái đem Người ra làm bình phong, để che đậy cho những việc làm xấu xa, đê hèn của mình?
BỰA nên nhớ rằng, Phật thường răn dạy các Phật tử: phải hướng thiện và tránh xa cái ác, bằng không sẽ phải chịu quả báo luân hồi.
 Dĩ nhiên, các Thánh thì sẽ trừng trị BỰA luôn ở kiếp này, không cần phải chờ kiếp sau đâu.
 Chắc BỰA tưởng lầm rằng, thầy BÙA của mình cao tay đến nỗi không sợ trời, chẳng sợ đất nên mới dám mon men đến vuốt râu hùm như vậy nhẩy???
  Ta kể cho ngươi nghe một chút giai thoại về CHÚA BÓI NGUYỆT HỒ nha.
 Khi thấy CHÚA NGUYỆT thường xem bói giúp vua thảo ra kế sách hợp lí đối phó kẻ thù trước khi ra trận  khiến bọn giặc Phương Bắc bị quân ta đánh cho tan tác chim muông. Do đó ông thầy của CHÚA là QUỶ CỐC TIÊN SINH( là người TẦU) nên căm ghét CHÚA BÀ, đã đầu độc rồi chôn sống, yểm đảo để biến CHÚA thành thần giữ của, nhưng sau khi quy tiên, CHÚA vẫn hiển linh,  giúp dân, giúp nước, làm  cho BÙA YỂM của sư phụ Người tan tành theo mây khói.
 Vì thế, cái mạng già của ngươi chỉ như chút cỏ rác, các ngài chưa thèm " xử" đến vì có những mục tiêu khác lớn hơn thôi, chớ có suốt ngày "ghiền" khoai bở hoài nha BỰA.
*****
Mọi người hãy thử nhìn xem, bức ảnh chụp cung chúa Bà Nguyệt Hồ thế nào ? Ồ, Chúa Bà thực sự đang tỏa sáng trên đài sen. Đôi mắt sáng như sao của Người đã chỉ ra những tên ma quỷ còn đang ẩn nấp đâu đấy gần nơi bản điện.
Bức ảnh này cũng bố cáo thiên hạ rằng: Truyền đời báo danh cho những kẻ ngu xuẩn, cuồng bùa … nếu còn dám mang bùa ngải đến cửa Ngài thì đừng trách vì sao mình lại bị “sét đánh” giống như số phận tên Cao Biền xưa đã gặp quả báo nhẵn tiền vì dám mang bùa đến iểm vào “làng Vua”.
  BỰA ơi, ngươi có thích được hưởng án "SÉT ĐÁNH" không vậy??? 
Nếu được vậy, cũng hay ho nhỉ? Vì dẫu thân ngươi đã thành tro bụi, nhưng BIA MIỆNG thì mãi còn ở nhân gian...kkk...


My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes