LÒNG TIN

Lòng Tin
Trong cuộc sống, có lẽ lòng tin là thứ mà nhiều khi ta phải mất bao thời gian công sức để "gây dựng" nó nhưng chỉ cần một phút giây sơ sểnh, ta có thể mất nó vĩnh viễn.

Thật đáng tiếc, có nhiều người không biết quý trọng nó.

Tôi có một chị em bạn thân tín giới thiệu cho một cậu sửa máy tính. Lúc đầu, tôi thấy cậu ta có nghề và trung thực nên mua bán gì cũng alo cho cậu ta và không đắn đo về giá cả vì đắt rẻ hơn một chút với tôi không quan trọng miễn sao mua được đồ dùng được và phù hợp với túi tiền của mình. Thậm chí, việc bảo hành máy theo thỏa thuận là nhiệm vụ của cậu ta nhưng khi gọi đến sửa máy, tôi vẫn trả tiền như đơn giá bình thường.

Gần đây, khi tôi đổi thân máy tính mới, tôi cũng giao hẹn là mua đồ mới % nhưng khi sử dụng thì chỉ vào fb không thôi cũng chậm hơn rùa bò. Tôi gọi cho cậu ý đến để xử lí, đến vài lần cũng chẳng ăn thua. Tôi liền nhờ một cô làm giảng viên môn công nghệ thông tin đến xem giúp cái ổ cứng. Hóa ra, nó bị phân mành khá nặng vì thế hiện lên rất nhiều vạch đỏ.

Có điều, tôi đã nhiều lần hỏi cậu ta về cái ổ cứng đó có mới % hay không, chất lượng có tốt hay không nhưng cậu ta vẫn một mực thề rằng: " rất tốt và % mới.

Tiền mua một cái ổ cứng không nhiều nhưng tôi thấy rất buồn bởi cái giá của lòng tin rẻ quá. Thật đáng tiếc...

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes