QUYỀN RIÊNG TƯ CỦA NGỌC THỦY VŨ HÓA RA BỊ "XÂM PHẠM" NGHIÊM TRỌNG




Sau một thời gian theo dõi, tôi phát hiện ra mình bị "oan gia ngõ hẹp"
Có một " chàng trai tuyệt vời" không ngừng "quấy rối" tôi trên các trang mạng.
Có đến 4 cái nig tôi đã chặn nhưng vẫn ngang nhiên vào cmt stt của tôi như đúng rồi và chắc hẳn chàng này luôn vào tin nhắn để theo dõi những cuộc hội thoại của tôi với bạn bè.
Ngay cả điện thoại của tôi cũng bị chàng này quấy rối. ( khiến cho tôi mất khá nhiều tiền trong tài khoản)
Một điều thú vị nhất mà tôi khám phá ra được là chàng này đã dùng con đàn bà xấu xa đến lân la giả vờ làm đệ tử của tôi để hại tôi hết lần này đến lần khác.
Đầu tiên, đầu độc bằng thuốc cóc" của một vị lang y " nổi tiếng tự xưng là Hoa Đà tái thế"
Hì, tôi không giỏi về dược nhưng tôi lại rất giỏi phát hiện ra kẻ gian.Hì, tôi vờ uống, vờ lên cân và vờ bị kiệt sức...
Sau đó, thì con đàn bà đó dùng bùa chú đã iểm vào bát hương và tất cả những nơi có thể trong nhà tôi, các người thân của tôi...
Những bằng chứng về việc đầu độc thuốc, canh, nem, rượu Nhật rởm tôi vẫn còn lưu giữ ở chỗ nhiều người thân và các két của nhiều ngân hàng khác nhau.
Tôi đã từng không thể giải thích được vì sao con đàn bà kia lại hại tôi lấy oán trả ân? ( nhờ tôi, nó lấy được một chàng trai trí thức, đẹp giai, tài giỏi và rất mực thương yêu vợ con. Khi nó không có con trai, tôi lại cầu cho nó có, khi bị chồng ruồng bỏ vì một lí do không thể tha thứ, tôi đã cầu cho vợ chồng nó đoàn tụ..."Nhưng giờ thì tôi đã hiểu: con đàn bà đó vì một từ " LỤY TÌNH"
Chàng này không chỉ siêu đẳng về công nghệ thông tin mà còn là chàng " Đông - Gioăng" của thế giới mạng. nên việc muốn một con đàn bà xấu xa cả người lẫn nhân cách sẵn sàng lao vào lửa như thiêu thân vi mình không khó.
Hì, tối qua tôi còn được một trận cười đã đời khi phát hiện ra chiếc điện thoại mới mua của mình cũng bị theo dõi...
Khi tôi, chèn ảnh trở lại điện thoại thì thấy toàn bộ những tấm hình tự sướng của mình hiển hiện trên màn hình vi tính ( cả ảnh tôi giữ lại trên điện thoại lẫn ảnh " thử đóng vai hoa hậu làng vũ đại của mình).
Và mấy cái ảnh " đóng phim ma" không cần hóa trang của tôi lại còn nhấp nháy như thể dọa ma nát quỷ mình nữa...( hihi, chứng tỏ chàng trai này đã vô thùng rác của tôi bới chúng lên...)
Phải chăng chàng này muốn dọa sẽ tung chúng lên mạng?
Oh! Không hiểu ông chủ fecebook sẽ nghĩ gì khi quyền riêng tư của một cá nhân bị xâm phạm hết lần này đến lần khác?
Cũng không hiểu mạng đt mobi nghĩ gì khi mà quyền riêng tư của một cá nhân bị quấy rối đến tận " thùng rác"?
Thực ra, tôi không bao giờ muốn chia sẻ những bức hình tự sướng của mình trên mạng nhưng chàng trai này thích thì " xin mời" và cảm ơn rất nhiều.. vì nếu tôi tự làm sẽ bị thiên hạ ném đá này nọ nhưng đây là " người bị hại" thì mọi người sẽ thương cảm với tôi và dĩ nhiên là chàng ý đã giúp tôi " nổi tiếng" mà chẳng tốn một xu lẻ nào.
Có một điều, tôi nghe nói chàng này đang phải ' lẩn trốn" thì phải... nên việc làm này có lẽ sẽ giống như " lạy ông con ở bụi này'
Ở đời, kẻ ghen ghét và hại tôi rất nhiều nhưng tôi vẫn sống bình yên đến ngày hôm nay là bởi vì tôi đã tu từ nhiều kiếp trước và cũng vì tôi là người hương nhang thờ phụng tứ phủ.
Ma cao một thước Phật cao một trượng nên tôi ung dung, tự tại trước muôn vàn mưu sâu kế hiếm của người đời.
Đêm qua, tôi nằm mơ thấy một người giống Phật tổ nói giọng oang oang như từ trong vách núi vọng ra: " Đường nhân gian đầy ải nhân gian, con đã qua được hết nên từ nay trở đi, trước mặt con sẽ là trời cao biển rộng... Con đừng bận tâm đến những chuyện thị phi, xảo trá ở đời bởi ai gieo nhân nào sẽ gặt quả ý"
Đa tạ phật tổ, chỉ có điều con xin người hãy tha thứ cho những kẻ đã hại con vì số con phải qua những kiếp nạn đó. Nếu con không gặp họ thì con cũng sẽ phải gặp những kẻ khác tương tự như chúng...

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes