TO MY FRIEND [ GỬI BẠN [




Hi bạn thân,

Tôi  viết những dòng này cho bạn khi tâm trạng tôi đang rối bời. Rối bời vì những suy nghĩ nông nổi của bạn vô hình chung đã trở thành vật cản khiến tôi và bạn khó có thể thân thiết được.

Bạn biết không, tôi cũng chỉ là một người bình thường như bao người khác, nhưng tôi luôn phấn đấu hàng ngày với ước mơ rằng mình sẽ để lại cho đời ít nhất một vài thứ có giá trị. Vậy tại sao tôi ở bên bạn tính đến nay cũng ngót nghét 7 năm mà bạn không học được từ tôi khát vọng, hoài bão lớn lao ấy.

Hàng ngày, bạn ủ rột quanh những suy nghĩ xa xôi mà không hiểu rằng thứ tôi cần không phải chỉ là tình cảm qua lời nói. Tôi cần bạn hành động.

Bạn hãy cố gắng từng ngày tu tâm dưỡng tính, hãy nhìn mọi người với ánh mắt thân thiện, trìu mến. Hãy luôn luôn nghĩ rằng, mỗi người xung quanh chúng ta đều có một vài trò nhất định, dù là người ác hay nhân hậu. Họ đều dạy cho chúng ta những bài học giá trị để sau này ta tiến lên phía trước. 

Tôi hiểu bạn sinh ra không may mắn như bao người khác, nhưng bạn hãy nghĩ rằng, mình đã quá may mắn khi có được những người anh em, những người bạn hữu sẵn sàng vào sinh ra tử để bảo vệ mình. Điều đó với bạn chưa đủ sao?

Tôi cũng là một trong số những người anh em đó, tôi sẵn sàng vào sinh ra tử để bảo vệ bạn. Tôi sẵn sàng làm tất cả để bạn hiểu rằng bạn không đơn độc trong cõi đời quá nhiều cạm bẫy này.

Nhưng bạn thì sao? Bạn hàng ngày khóc lóc, than thân trách phận rằng đời không như là mơ. Bạn suy nghĩ thật nông cạn.

Vậy bạn biết không? Không phải chúng ta không thể thành những người bạn hữu. Cái mà tôi muốn bạn làm bây giờ là mạnh mẽ lên, cố gắng lên để vượt qua thử thách này, rồi tôi và bạn sẽ luôn được bên nhau.

Điều đó với bạn còn chưa đủ sao, hỡi cô gái?

-----------

Hi dear friend,


I'm writing this to you when I'm in a bad mood. Confused because your superficial thoughts have become an obstacle that makes it difficult for you and me to get along.


You know, I'm just an ordinary person like everyone else, but I strive every day with the dream that I will leave behind at least something of value. So why have I been with you so far for almost 7 years, but you have not learned from me that great ambition and ambition?


Every day, you brood around distant thoughts without understanding that what I need is not just love through words. I need you to act.


Try to cultivate your mind and character every day, and look at people with friendly and affectionate eyes. Always think that each person around us has a certain role to play, be it evil or kind. They all teach us valuable lessons for us to move forward in the future.


I understand you were born unlucky like many others, but think that you are too lucky to have brothers and friends who are willing to give birth and die to protect you. Is that not enough for you?

I am also one of those brothers, I am ready to die to protect you. I am willing to do everything to make you understand that you are not alone in this world of many pitfalls.


But what about you? You cry every day, lamenting your fate and that life is not like a dream. You think very shallowly.


So you know what? It's not that we can't become friend zone. What I want you to do now is be strong, try to overcome this challenge, then you and I will always be together.


Isn't that enough for you, girl?

Đăng nhận xét

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes