ĐIỆN CHÚA BÀ NĂM PHƯƠNG CỦA TRÀ MY VŨ MÙA HOA BÁCH HỢP RA THÔNG CÁO KHẨN


 Hiện nay, trên google đã xảy ra một hiện tượng rất phản cảm gây nhức nhối và phẫn nộ cho tôi cũng như những fan hâm mộ, các thanh đồng đạo quan trong tứ phủ đã và vào mạng để xem những ấn phẩm của TRÀ MY VŨ MÙA HOA BÁCH HỢP.
 Ví như có một số clip  xuất sắc đẳng cấp quốc tế  về  Tứ phủ của tôi bị nhiều kênh đổi ảnh nhỏ tùy tiện.
Điều đáng nói là họ còn dùng những ảnh nhỏ mang tính chất tục tĩu, khiêu dâm, xấu xí để thay thế.
 ( Điều này tôi đã báo cáo trực tiếp với google ).
Song có kênh thực hiện và có kênh vẫn ngoan cố tới lần thứ 3 chưa thay đổi.
 Trang page ĐẠO MÂU- HẦU ĐỒNG- TRÀ MY VŨ của tôi là một trang uy tín, chủ yếu là nói về Tứ Phủ, nhưng có kẻ ngang nhiên đổi ảnh bìa của tôi thành những hình ảnh lố bịch mang tính chất xúc phạm. Tôi đã phản hồi google nhưng tới nay vẫn ngang nhiên làm thế .
Mời các bạn xem thử một vài hình ảnh mà tôi đã ghi lại
 Họ dùng hình ảnh kệch cỡm như thế để thay thế ảnh bìa rất đẹp rất trang nghiêm của tôi.
Việc làm trên không trên vô hình chung là sự xúc phạm   NGHIÊM TRỌNG đến trang page của tôi nói riêng và  tín ngưỡng tâm linh của những người theo ĐẠO MẪU - TỨ PHỦ nói chung.
Chúng còn để  dòng chữ :
LƯU Ý: Ở ĐÂY CÓ THỂ CHỨA NỘI DUNG PHẢN CẢM
TIẾP TỤC?  CAN'T
Trước những clip SỰ TÍCH CHÚA BÀ NĂM PHƯƠNG, SỰ TÍCH CHÚA BÓI NGUYỆT HỒ...
 ( Khi truy cập vào trăng web PINTERES)
Dòng chữ tưởng như vô hại nhưng nó chính là sự XÚC PHẠM vô cùng lớn đến các NHÂN THẦN trong Đạo Mẫu- Tứ Phủ, nhất là Chúa bà Năm Phương một nhân thần Họ Vũ đã được sắc phong THƯỢNG ĐẲNG TÔN THẦN.
 Nay tôi nhân danh là một thanh đồng thủ nhang của ĐIỆN CHÚA BÀ NĂM PHƯƠNG, và tư cách MỘT NGHỆ SĨ CỦA YOUTUBE ra thông cáo:
  - Cấm tuyệt đối việc lấy hình ảnh của TRÀ MY VŨ ( bao gồm ở các clip, bài viết  thuộc các trang blog, page, trên youtube) để sử dụng cho các ấn phẩm ,hay các mục đích khác của mình.
- Không được tùy tiện thay đổi ảnh nhỏ của các ấn phẩm của Trà My Vũ khi chưa được sự đồng ý của tác giả.
 kÍNH MONG google, youtube, facebook tợ giúp để ngăn chặn những hành động phá hoại mang tính chất xúc phạm tín ngưỡng tâm linh người Việt Nam chúng tôi đã kể trên.
 KÍNH MONG; Cac thanh đồng đạo quan, các thanh đồng thủ nhang, các thanh đồng Tứ Phủ cùng toàn thể các bạn khán giả, bè bạn thân thiết của Trà My Vũ lên tiếng để ngăn chặn những hành vi xấu làm xúc phạm đến sự tôn nghiêm của TÍN NGƯỠNG ĐẠO MẪU TAM PHỦ, đã được UNESCO công nhận là VĂN HÓA PHI VẬT THỂ CỦA NHÂN LOẠI
 T/B: Từ sau bài viết này được đăng trên blog của tôi, thì ngày nào vào facebook, tôi cũng nhìn thấy có kẻ QUẢNG CÁO BÁN DAO SẮC NHỌN kiểu như đe dọa tính mạng của tôi vậy.
 Kính mong an ninh mạng và các cơ quan chức năng khác giúp tôi tìm ra kẻ hăm dọa và khủng bố tinh thần kia để ngăn chặn chúng có thể làm điều vi phạm pháp luật.
TRÀ MY VŨ xin trân trọng kính báo

..........................................

directly to google). But there is a channel of implementation and a stubborn channel that has not changed for the third time. The fanpage Dao Mau Hau Dong TRA MY VU is a reputable site, mainly about the mother goddess religion, but someone blatantly changed my cover photo into ridiculous images. I responded to google but still blatantly so far. Please take a look at some of the images I have recorded ​They used such a ridiculous image to replace my very stately, beautiful cover photo. This is a serious insult to my page in particular and the spiritual beliefs of those who follow the mother goddess religion in general. They also have the words: NOTE: HERE MAY CONTAIN RIDICULOUS CONTENT CONTINUE? CAN'T Before the clips of the legend of the goddess Nam Phuong, the legend of nguyet ho goddess (When accessing to web page PINTERES) The word seems harmless but it is a very big insult yo the Goddesses in the Mother goddess religion, especially Nam Phuong goddess who has been ordained. I am now in the name of a manager of Lady Nam Phuong's shrine, and as an artist of YOUTUBE announced: - Prohibit taking images of TRA MY VU (including clips, articles on blog, page, youtube) to use for your publications, or other purposes. ​- Do not arbitrarily change the thumbnail of the publication of Tra My Vu without the permission of the author. I hope google, youtube, facebook help to prevent the destructive acts of offensive nature of Vietnamese spiritual beliefs we mentioned above. I hope the religious leaders of the mother goddess religion and all of the audience, close friends of Tra My Vu spoke to prevent bad acts that offend the sanctity of the religipn recognized by UNESCO as MULTI-CULTURAL CULTURE OF HUMAN



-

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes