KHI NGƯỜI TA YÊU NHAU


Khi người ta  yêu nhau sâu đâm thì " phiên bản sao" sẽ không thể lừa được người đàn ông của họ...
...........
....................
 BỌ CẠP TINH than phiền với tôi rằng, dù em ý đã cố học theo tôi từng chi tiết nhỏ nhưng vì sao "cái gã khùng " kia vẫn ngửa mặt lên trời mà than thở :" Em của tôi ngày ấy đâu rồi???". "Gã khùng" đó đã làm cho nàng bị coi là "diễn viên ngôn tình" dở nhất.

Tớ và cậu có thể nói là một đôi do trời sinh ra. Dù ở kiếp nào cũng vậy, cậu luôn yêu tớ ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
Tớ biết mình chả phải là cô gái quá xinh đẹp, tài giỏi hay có gì đặc biệt, nhưng với cậu tớ luôn là người tuyệt vời nhất, là khoảng trời trong xanh chan hòa ánh nắng, là cả thế giới của riêng cậu.
Cậu yêu cái nét đẹp của tớ và chấp nhận cả những tính xấu xí của tớ.
Cậu yêu tớ lúc thuận hòa vui vẻ và yêu tớ ngay cả khi lúc bản thân đang giận dỗi.
Bởi quá yêu thương mà cậu luôn cho tớ cái quyền làm cậu đau, làm cậu tổn thương...Thà rằng cậu bị trăm ngàn tổn thương đau đớn trong lòng mà được ở cạnh tớ còn hơn là bên người con gái khác. 
 Ở kiếp nào cũng vậy, chuyện tình của tớ và cậu  đẹp và lãng mạn như trong truyện ngôn tình,vì thế mà nó luôn gặp phải sóng to gió lớn.
Có không ít kẻ tuy không phải xếp vào hạng tiểu nhân nhưng cũng ghen ghét đố kị, bày mưu tính kế để chia rẽ và hãm hại.
 Tớ cứ lo mình là " sao chổi", đã khiến cậu vì thế hàm oan, mắc oán, thậm chí còn gặp họa sát thân, nhưng vì yêu cậu, rất yêu cậu nên tớ cũng chả bao giờ " từ chối" tình cảm mà cậu dành cho tớ cả.
Nếu như tớ chính là nguyên nhân khiến đời cậu bị bão giông gió giật. thì cậu có ghét, có hận và rời xa tớ không?
 Tớ thì nghĩ chẳng phải tại tớ tất cả mà  một phần là do tính cậu khi trước quá tin người, phần khác là do " tu là cõi phúc tình là dây oan".
 " Tu là cõi phúc" nhưng sống trên đời, mà ai cũng tu cả thì lấy đâu ra " cõi phúc " kia mà hưởng, còn như " tình là dây oan" nhưng vì sao phần lớn người trong thiên hạ lại cứ " chìa cổ" ra để cho cái " dây oan  trái" kia nó thít chặt lấy cổ mình?
 Thiết nghĩ, con người sống mà thiếu tình yêu thì còn 
chi " thú vị" bởi vì  tình yêu chính là điều ngọt ngào nhất mà thượng đế ban tặng cho con người, nên chả dại mà từ chối nó cậu nhỉ? 
Mới lại ai ai cũng từ chối nó thì trái đất này sẽ bị diệt vong chứ còn gì.
Kể từ khi, có kẻ thứ 3 xuất hiện thì tớ giống như một người " đi vắng".Có lẽ BỰA đã làm bùa để đẩy tớ ra ngoài, và BỌ CẠP TINH ( lầ ám tinh án ngữ cuộc đời tớ - được ghi trong lá số tử vi) đã thỏa sức hoành hoành đúng như những gì mà BỰA và những kẻ xấu khác mong  muốn.
 Đó cũng chính là " con ma điên" luôn ẩn náu trong người mà tớ đã từng nói với cậu. Con ma ý bất chấp phải trái và hung dữ chả khác chi " bà Chằng", nó quậy phá và gây thương tổn nặng nề cho cả đôi con tim tha thiết yêu nhau...
 Tuy nhiên, ở những thời điểm then chốt, bằng sức mạnh của một kẻ đang yêu, tớ đã gồng lên mạnh mẽ và đẩy được nó ra khỏi mình, để cứu vãn được tình thế.
 Dù ở bên tớ cực khổ, bi ai đến thế nào, dù bị cậu hiểu lầm ra sao thì tớ vẫn luôn cố gắng làm tất cả mọi điều vì  cậu và vì tình yêu của chúng mình. Bởi thế mà CON THUYỀN TÌNH YÊU vẫn không thể bị chìm bởi bão to biển động. 
 Trong một ngày không xa, biển sẽ lặng, sóng êm, và con thuyền đó sẽ lại băng băng rẽ sóng ra khơi.
Cậu có tin điều đó không, còn tớ thì luôn sống trong hy vọng...
Ngày trước khi hạ phàm, Thánh Mẫu có hỏi tớ rằng: 
 lần này xuống đó ngươi chỉ là kẻ tiếp nối cuộc đời của người khác, liệu ngươi có muốn gặp lại hắn không?
Không một chút đắn đo suy nghĩ, tớ đã thưa:
- Dạ. Con rất rất muốn gặp người ấy... Xin chủ nhân giúp con...
- Ô! Ngươi còn chưa biết một điều: Là gặp lại hắn không khó, nhưng gặp lại rồi thì sao? Liệu ngươi có dám chắc vượt qua được tất cả những bão giông trắc trở sẽ ập đến sau đó không?- Thánh Mẫu nói và nhìn tôi vẻ mặt đầy ái ngại.
 - Dạ. Con bất chấp mọi điều, con sẽ không sợ gì cả. Chỉ cần Người giúp con... 
 Có lẽ, tớ đã biết trước mọi hiểm họa sẽ đến nên tớ không quá bất ngờ, không nao núng và dũng cảm đối diện với nó. Tớ chỉ thương cậu, lo cho cậu, cảm thấy có lỗi với cậu vì tớ đã quyết định chuyện đó trong khi chưa hỏi ý kiến của cậu.

Cậu biết không, những ngày trước, khi mà cậu buông tay để tớ ra đi... tớ đã buồn kinh khủng.
Mỗi sáng chợt tỉnh dậy, tớ chợt nghĩ đến chuyện chúng mình đã xa nhau thì ... khoảng trời trước mặt tớ u ám nặng nề không một gợn nắng giống như trong lòng tớ chẳng còn một tia hi vọng nào nữa... Tớ đã thở dài não nuột, khóe mắt cay sè và tớ chỉ muốn ngủ tiếp một giấc thiệt dài  không bao giờ trở dậy nữa...
Rồi những trưa hè trời nắng chang chang, ngoài đường không một bóng người qua lại, nhưng tớ thì không dám vô phòng điều hòa bởi ở đó u tối, ngột ngạt, não nề chả khác chi phòng giam của những tên tử tù vậy.
Ngược lại, tớ cũng phần nào hiểu được tâm trạng của cậu khi đó. Tớ thương cậu, tớ muốn gánh đỡ cho cậu nhưng biết phải làm sao?
 Biết rằng khi ra đi, tớ vô tình đã " đánh cắp trái tim" của cậu, khiến cậu như kẻ vô hồn nhưng đó là số phận thì sao có thể khiên cưỡng?

Sáng hôm qua, BỌ CẠP TINH đã từ biệt tớ để về trời. Nó đã khóc rất nhiều vì những oan trái kinh hoàng mà nó đã gây ra cho tớ. Tớ đã an ủi nó rằng: " ĐÓ LÀ SỰ AN BÀI CỦA SỐ PHẬN" nên đừng buồn, đừng tự trách mình nữa vì nếu không phải là nó thì cũng sẽ có một kẻ khác y hệt như nó sẽ đến để làm sứ mạng mà ông trời đã ghi trên sổ thiên tào thôi
Tớ còn bảo nó hãy để lại cho tớ mượn cái tính hung dữ như Bà Chằng của  nó để phòng thân lỡ khi gặp chuyện ngang trái... hihi...

Thực ra, không vì " lão trời già độc địa" đã gây ra chuyện phân li thì với bản tính " mặt dày" như tớ cậu còn lâu mới đuổi được tớ đi. Tớ nguyện sẽ là " con đỉa" luôn bám chặt, bám dai để cậu đừng hòng chạy thoát khỏi tớ nha.

Cậu nè, xa nhau thế đủ chưa? Bước chân cậu đã mỏi chưa? Nếu đủ rồi thì hãy về bên tớ đi. 
 Về với tớ nha cậu. Tớ nguyện suốt đời, suốt kiếp sẽ là TÊN CAI NGỤC HIỂM ÁC, HUNG BẠO, DÃ MAN nhất để  mãi mãi giữ cậu bên mình, không cho cậu một kẽ hở để hòng trốn thoát khỏi tớ nha.
Cậu đồng ý  không? Nếu đồng ý thì ngoắc tay, đóng dấu, photo rồi cất kĩ làm bằng chứng nha.
 Tớ xin lỗi cậu, xin được nhận hết lỗi lầm sai trái về mình, xin được chịu mọi " hình phạt" nếu cậu muốn trút giận. Hãy tha " nhỗi " cho tớ nhe. 
 Tớ " xương" cậu  "nhắm"...cậu biết chưa, " gã khùng " kia.



My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes