NHỮNG KẺ Ủ MƯU PHÁ NÁT "VƯỜN CÀ PHÁO"


Sống ở đời nên tránh không dây dưa với BỰA nha các chế.
................. 
...........................

Mới đây thôi, tôi còn  thấy vô cùng bức xúc, muốn lôi kẻ đã dựng chuyện TÀY ĐÌNH, khiến cho bạn trai tôi hiểu lầm, ai oán, thậm chí  còn mang lòng  thù hận tôi.
Tôi đã hiểu ra ý đồ của NÓ là muốn tôi và ảnh thù ghét, căm giận nhau... và sẽ dẫn đến triệt hại lẫn nhau. 
NÓ thâm hiểm thiệt đó.
 Giờ đây, khi  đã biết được THỦ PHẠM  thì tôi lại bình thản, chả vội vã gì... Cái gì đến sẽ đến bởi  NÓ  có thể lách được rất nhiều luật trên đời, nhưng luật nhân quả thì không thể.
Nhất là khi tôi biết chính các ngài đã run rủi cho người quen của tôi tìm ra NÓ rồi thì tôi chả còn gì để phải lo lắng nữa. 

Các cụ xưa nói chẳng sai: " Cứu vật vật trả ơn, cứu người người trả oán". 
 Nhiều năm qua, tôi bị riết rồi nên cũng đã quen. 
Ô! NÓ là đàn bà, là kẻ mà ngày trước khi nói chuyện về NÓ với mọi người, tôi thường khen đứt cả đầu lưỡi, nhưng nào ngờ... từ lâu NÓ đã nhiều lần hãm hại mà tôi không hay biết.
Tôi cũng hay thiệt:  Coi kẻ thù là bằng hữu...hì. 
Có điều muốn hỏi NÓ một câu: " Vì sao sau bao nhiêu điều tốt đep (những thứ mà ngay cả bố mẹ mi cũng không làm nổi cho mi, những thứ mà dù có bỏ ra bao nhiêu tiền mi cũng không mua nổi)) ta đã làm cho mi, khiến cho cuộc đời mi như lật giở sang trang mới tươi đẹp hơn bao ngày xưa cũ nhưng  vì lí do gì mà mi dám quay lại cắn ta?Vì lòng ghen ghét? Hay vì tiền?..
Nếu vì tiền thì quả là mi dại  dột thiệt vì chút tiền bé nhỏ ấy sẽ khiến mi phải gánh nghiệp lớn đó. 
Lấy oán báo ân thì hậu duệ của mi lấy đâu ân phúc để được an yên trong đời? Cả mi nữa, mai ngày gặp vận hạn thì ai còn dám giúp mi nữa?

Rồi bạn trai của ta? Ảnh đâu có thù oán gì với mi mà mi nỡ làm 
hại ?Mi có biết vì chuyện đó mà ảnh đã suy sụp, đã khốn khổ, lao đao như thế nào không? 
Mi có biết cái bất hạnh mà mi gây ra cho ảnh đã xuýt lấy đi sinh mạng của ảnh không? 
Ta biết mi  luôn theo dõi từng đường đi nước bước của ảnh nên thừa biết ảnh đã đau khổ, giận dữ như thế nào khi " phải chứng kiến" màn kịch đểu giả do mi và BỰA liên thủ dựng nên.  
Mi thừa biết ảnh nhiều lần muốn từ bỏ cuộc sống này chỉ vì nó, bởi vì từ lâu, mi và BỰA đã dùng đủ cách tiếp cận ảnh, bỏ bùa  mê khiến ảnh bị stress rất nặng.
Vì sao mi phải rắp tâm hại ảnh? Vì mi thấy ảnh  rất tốt với mi? Thấy ảnh dễ thương  quá nhưng không thể có được nên mi làm thế? 
Ta có thể bỏ qua cho mi những lỗi lầm, nhưng cái hậu quả mà mi gây ra cho ảnh thì trời không dung, đất sẽ không tha.

Tôi từng thấy rất lạ:  ngoài việc đi lễ đền phủ ra thì suốt ngày tôi ru rú ở nhà, chẳng biết phố phường giờ đã khác  xưa những gì... thế mà ảnh bỗng dưng lại " quy chụp" cho tôi cái tội " cắm sừng" vô đầu mình...
 Hèn chi,  mỗi lần chạm trán thì ảnh lại nói với tôi bằng cái giọng mỉa mai, châm chọc, hằn học... rất khó chịu... 
 Thậm chí có lúc, cuộc cãi vã của chúng tôi đã lớn đến mức tưởng chừng cả hai sắp nổ tung vì tức giận. 
 Tôi còn biết, ngoài kẻ cố tình " ngậm máu" phun người đó, còn có khá nhiều kẻ bên cạnh ảnh rất nhiệt tình đổ thêm dầu vô lửa với ý đồ thiêu rụi chúng tôi thành tro bụi. ( tại có 1 tên vốn thù ghét ảnh đã dùng tiền của BỰA để mua chuộc, dụ dỗ bọn họ)

 Ở đời, trời hại mới sợ, còn nhân hại thì chả ăn thua và tôi là người khi gặp họa luôn có quý nhân giúp đỡ. 
Nếu như mưu hèn kế bẩn kia của NÓ chỉ nhằm vô mình tôi thì chắc rằng tôi sẽ xin các ngài giảm nhẹ hình phạt, nhưng ở đây thì hơi khó vì điều đó lại ảnh hưởng đến cả cái mà bề trên( nhất là Thánh Mẫu) rất coi trọng và đã giao phó cho tôi. 
 Xưa nay, các thánh trong TỨ PHỦ  vốn thưởng phạt nghiêm mình và sẽ thi hành "án" ngay trong kiếp này chứ chẳng đợi đến kiếp sau đâu nhé.

Sinh ra là kiếp đàn bà đã khổ, không cảm thông cho nhau thì chớ, sao còn  nỡ mưu hại lẫn nhau, nhỉ? 
 Phụ nữ à, có một câu này TM muốn nói nhỏ cùng các chế:" Nếu các chế được ông trời ưu ái ban cho một người đàn ông tốt thì nhớ giữ gìn cẩn thận, có của tốt đừng mang ra khoe khoang với bạn bè cùng giới, nhất là đừng có khen chàng i tài giỏi, tâm lí, ga lăng...kẻo có kẻ hậm hực, hờn ghen. 
Các chế nhớ đừng có khùng dở mà tạo điều kiện cho họ có cơ hội gặp nhau tay đôi như kiểu giới thiệu đối tác làm ăn, nhờ chở hộ về nhà... là có khi chúng chở nhau đi mất hút đó nha.
Các chế cũng đừng nghĩ, bạn mình có gia đình hạnh phúc, chồng đẹp, con ngoan mà chủ quan vì ai mà biết được trong cái tấm chăn mang tên hạnh phúc của họ có bao nhiêu con chấy rận đang bò lổm ngổm...
Cũng đừng thấy bạn mình nức nở khoe chồng mà nghĩ nó yêu chồng nhất mực rồi  tưởng thiệt.

Đôi khi chỉ là tính nó sĩ diện, thích mình cái gì cũng hơn đời nên múa dăm ba tấc lưỡi để lòe thiên hạ. 
 Thực chất thì nó quý chồng như mẻ vì  trong quá khứ ả đã từng bị trai đẹp bỏ rơi và mang lòng thù hận sâu hơn biển cả, nên khi nhìn thấy các chế có đôi lứa hạnh phúc hẳn sẽ sinh lòng ganh ghét và gặp thời cơ là chen ngang phá đám cho tan nát mới hả lòng.

Vì thế các chế nếu có  trong tay" vật báu" trời cho thì hãy gìn giữ cẩn thận tránh để " BỰA"  như các thể loại kể trên  được phép tiếp cận tay đôi theo kiểu thân tình, kẻo sẽ có ngày nó ủ mưu cướp trên giàn mướp, hoặc không thì cũng phá nát vườn  " cà pháo" mới hả dạ, yên lòng hihi...

___________________________
Recently, I find it very irritating and want to point out the person who made my boyfriend misunderstand, lament and even hate me.
I have understood her intention to make me and my boyfriend hate and harm each other.
Now, when I know the culprit, I feel so calm. What might come will come, because she cannot avoid the law of life.
Espcially when I realize Saints have helped me know the culprit, I feel no worry at all.
There was a quotation that "Save the things and they will repay you. Save the people and they will harm you." It is so correct.
Over the years, I have been harmed by many people, so I have got used to it.
She is also a woman who I often complimented on every single time I talked to other people about her.
I find myself strange: Regard my enemy as my friend.
I just want to ask her: Why, after so many good things (the things that even your parents cannot do for you, the things that you cannot buy) I have done for you, making your life turn to a new page, you dare turn on me? Because of jealousy? Or money?
If it was because of money, you was so foolish, because of karma.
How can you children have happiness in their life if you repay other people's favour with bad things?
Who dare help you if you have troubles later in your life?
And my boyfriend? He does not have any animosity to you, yet you harmed him.
Do you know, because of that, he has collapsed and become miserable?
I know you have followed his path so you sure know how depressed and angry he was when he had to witness the bad scene made by you and other bad people?
You know he wanted to take his life many times because you harmed him and made him stressed.
Why did you have to harm him? Because he was so nice to you? He was so cute but you could not have him, so you did that?
I can ignore your mistakes, but the consequences that you have caused are not forgivable.
I find it so strange: besides going to the temples, I stay at home for the whole day, yet he told me that I had been involved in adultery.
Therefore, every time he met me, he mocked me with a sarcastic tone.
Sometimes, our argument was beyond the limit to the point that both of us were about to explode with anger.
I already know who badmouthed me. There were many people surrounding him who had poured more oil into the fire with an intention to burn us into dust. (because one person who resented him used the money of bad people to bribe them)
In life, no one can harm me because I always have good people to save me.
If the bad intention of that person affected me only, I can beg the saints to reduce the punishment. However, now it is quite difficult because what she did has affected the task that the Mother Goddess has given me.
The Saints in the Mother Goddess religion are quite strict, so she will be punished for what she has done.
Born to be a woman, it is troublesome enough. So why did she not sympathize with me but harmed me?
Ladies, there is something I will share with you: If you are blessed and given a good man, try to keep him. There is no good to show it off to your friends of the same gender. You should not compliment on him in front of your friends, because there might be some who are jealous of you.
Remember not to give your boyfriend and your friends chances to meet each other like for them to do business or asking your boyfriend to drive your friends home. They might vanish into thin air.
Do not think that because your friends have a happy family with a handsome husband and obedient children, you can trust your friends because no one can know what inside troubles they have with their family.
Do not see your friends boasting about their husbands and think that they love their sweethearts.

Sometimes, it is only because of their arrogance and desire to be happier than others, they try their best to show off to others.
In fact, they might hate their husbands because in the past, thgey were dumped by handsome guys. Therefore, when they feel jealous of you when you are happy with your boyfriend. When there is opportunity, they will destroy your relationship because of their envy.

Therefore, when you have a good boyfriend, try to keep him with you. Avoid letting bad people approach your boyfriend. Otherwise, one day, they may steal him from you...Hihihi...



My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes