KẺ THỨ 3 VÔ HÌNH


Kẻ vô hình nhưng lại có sức hủy diệt cực khủng
.................
..................................

.. Sau một thời gian dài bị chia cách, số phận đã trả lại chúng tôi về với nhau.
Những tưởng sau đó sẽ là khoảng thời gian hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười, nhưng không, KẺ THỨ 3 vô hình đã xuất hiện và nó có sức mạnh " hủy diệt" hơn bất cứ một kẻ thứ 3 nào khác- Đó là sự hoài nghi. Cho dù cậu ý rất thương tôi, thương đến nỗi đau lòng, nhưng không khỏi hoài nghi với sự chấp nhận trở về của tôi.
 Cậu ý cho rằng, có lẽ trước đó, tôi đã bỏ cậu ấy ở lại để quay về với nyc , nay bị anh ta cho rớt mới quay lại với mình.
Vì bị "hàm oan" nên tôi thấy vô cùng tức giận, bởi lẽ khi trước, tôi là kẻ buộc phải gạt nước mắt ra đi.
 Bữa đó, những hành động, những câu nói của cậu ý luôn dồn tôi vào thế phải biến mất để cậụ ta cưới vợ, ổn định cuộc sống và làm tròn chữ hiếu với cha mẹ.
Tôi sao có thể ở lại khi đứa con gái mà cậu ý giới thiệu trên trang cá nhân đó đã được sự chấp thuận của gia đình và cả bạn bè thân thiết.
Tôi còn buộc phải biến mất không để lại dấu tích vì cậu ý thường viết những stt phủ nhận sự có mặt của tôi, phủ nhận sự chung vai gánh vác để chữa cháy, chữa hạn, chữa đói cho cậu ý trong khoảng 3 năm ròng.
Bạn bè tôi khi đọc những stt ý cho rằng, cậu ý sợ tôi làm liên lụy đến mình, sợ người yêu mới của cậu ý biết được sẽ hờn dỗi, sẽ bỏ cậu ý và có thể còn từ hôn. Họ đều khuyên tôi hãy lặng lẽ biến vào đêm tối, langx quên, cho mọi dấu vết bị xóa đi, để cậu ta có thể cùng với  vợ tương lai yên tâm bên nhau hưởng hạnh phúc đến khi bạc đầu.
Không những thế, thỉnh thoảng tôi còn nhận được những tấm ảnh có chút giống với vợ  chưa cưới của cậu ta, gửi đến với dòng tít lớn ĐÂY LÀ VỢ TƯƠNG LAI CỦA ĐP...
Thực lòng, tôi có thừa khả năng để bật lại và loại đối phương, nhưng tôi không làm thế, chỉ im lặng nhẫn nhịn để cậu ta không phải lo lắng gì cho kế hoạch hoàn hảo của mình.
 Chỉ có điều,. khi tôi đi rồi, thỉnh thoảng cậu ý lại nhắn tin để nhờ giúp đỡ... Và tôi chỉ giúp khi cậu ta một mình nơi đất khách quê người chứ không giúp khi cậu ý đã về nhà có cha mẹ, anh em và cả cô vợ yêu dấu kia nữa.
Bẵng đi một thời gian, vào ngày lễ của phụ nữ ( trùng với ngày sinh nhật của cậu ý) , cậu ta nhắn tin chúc mừng tôi và tôi cũng tiện thể chúc mừng sinh nhật cậu ý.
Rồi cậu ta  nhắn cho tôi một tin làm tôi muốn phát khùng:" Tôi nhớ cậu lắm. Tôi đang định trốn vợ để đi tìm cậu"...kkk
 Đọc xong tin nhắn, tôi phì cười và đáp trả vài câu sâu cay, rồi bảo:" Tôi cô đơn thiệt nhưng không bao giờ cặp với trai có vợ, cậu thông cảm nha. Hơn nữa, ở chõ tôi nếu thích như thế thì có cả đàn... không đến lượt cậu đâu... Chúc cậu trăm năm hạnh phúc bên vợ yêu của minh nha"...
 Còn nữa

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes