NĂM 2018 SINH CON VÀO THÁNG NÀO THÌ TỐT CHO EM BÉ SAU NÀY?


Đứa con là phúc lộc trời cho, vì thế những gì tôi viết dưới đây chỉ là tư liệu để tham khảo.
............................................
.......................
 Sắp bước sang thềm năm mới ( tính theo âm lịch), có rất nhiều cặp vợ chồng muốn sinh em bé nhưng còn nhiều băn khoăn không biết đứa con của họ ra đời vào giờ nào, ngày nào, tháng nào là tốt nhất.
TM xin chia sẻ tư liệu sau đây để cùng tham khảo nha:
 Trước hết, ta cũng cần biết sơ về những đứa trẻ sinh năm 2018 thuộc mệnh gì)
Trẻ sinh 1918 là  MẬU TUẤT( Tiến sơn chi tuất, tức chó vô núi)
Có nghĩa : Đây là con vật trung thành, thẳng thắn, trọng tình nghĩa, dám hi sinh cho người mình yêu quý.
A- MỆNH: Bình địa mộc- cây trên cao ngyên, nếu gặp mưa thì tốt, không chịu được gió sương khắc nghiệt, lớn thành cây gỗ tươi tốt, dùng để dựng nhà.
Loại cây này thích hợp nhất với  MÙA XUÂN, MÙA HẠ.
B- TÍNH CÁCH:
 Thường là người sinh vào năm này bản tính lương thiện, trung thành, luôn tuân thủ theo các chuẩn xac hội, không ham lợi danh. Họ luôn mơ ước về cuộc sống an bình, muốn tạo phúc và tránh xa cái ác, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác nếu có thể. Chính vì những phẩm chất trên  mà họ thường ít khi lường được trước những mưu gian, kế hiểm của người đời. Nếu gặp phải tiểu nhân lừa gạt sẽ khiến họ bị tổn thương nặng nề. 
C- Vận mệnh của người sinh 2018 qua từng tháng trong năm như sau:
1- THÁNG GIÊNG:
Nếu người tuổi này sinh vô tiết đầu xuân thường có sức khỏe tốt, giỏi giao tiếp, giỏi tính toán mọi việc, đời sống vật chất khá đầy đủ.
Nếu người nào có cuộc sống thanh đạm thì lại khá về công danh, gia đình hòa hợp, chỉ phòng tránh thị phi, đề phòng những biến cố bất thường xảy đến.
2- THÁNG 2:
 Sinh vô tháng KINH TRẬP  ( rồng bay lên trời) là người năng động, nhân nghĩa, cuộc sống thuận lợi, có khả năng thành công trong KINH DOANH, nếu gặp thời sẽ làm nên NGHIỆP LỚN.
3- THÁNG 3: 
Người sinh vô tiết THANH MINH, là người thông minh, nhạy bén, có tài ứng biến linh hoạt, thành danh sớm, cuộc sống sung túc, con cháu đông vui.
4-THÁNG 4:
Người sinh vô tiết LẬP HẠ là người có chí khí có tài văn chương, năng lực chỉ huy, nhưng vì mắc phải tật kiêu ngạo nên không được lòng người, hay gặp nguy hiểm trong đời, hậu vận lành ít dữ nhiều.
5- THÁNG 5:
 Người sinh tháng này có tính hòa đồng, điềm đạm, tuy cuộc sống vật chất đầy đủ nhưng công việc không như ý,  thành công ngắn ngủi, hậu vận vất vả
6-THÁNG 6:
Người sinh vô tiết TIỂU THỬ thường kém may mắn, buồn nhiều vui í số trôi nổi, tiến hóa lưỡng nan, nếu không biết giữ mình sẽ gặp phải tai họa khá lớn.
Nếu họ gặp thời thì cũng có công danh lợi lộc.
7-THÁNG 7:
Người sinh vô tiết LẬP THU, là người thông minh, nhạy bén,  kĩ nghệ tinh thông, có ý chí, quyết đoán, nếu biết cố gắng sẽ có thu nhập tốt, giàu có. Số có danh lợi song toàn, tiểu nhân khó lòng mưu hại.
8- THÁNG 8:
Người sinh vô tháng này bản tính nhanh nhẹn,  phong lưu, nhã nhặn, có ý chí vượt lên khó khăn gian khổ, cuộc sống tốt đẹp, sự nghiệp khá, dạnh lợi vẹn toàn, số du ngoại, hưởng phúc trời ban, nếu làm lãnh đạo rất phù hợp.
9- THÁNG 9:
 Người sinh vô tháng HÀN LỘ tính cách tự lập, phong lưu, quyết đoán, sòng phẳng, chu đáo hòa nhã, gặp nhiều thuận lợi, nếu biết tự vươn lên thì con đường tài danh rộng mở, cả đời vui vẻ, hưởng phúc.
10- THÁNG 10:
Người sinh vô tiết LẬP ĐÔNG  tính nhu mì, tự lập, có tài nhưng gặp nhiều chuyện không vui, nếu muốn thành công phải nhờ vô sự giúp đỡ của người khác.
11- THÁNG 11:
Trẻ sinh vô tiết ĐẠI TUYẾT tính cách nhu mì, tự lập, công danh sự nghiệp không ổn, số vất vả, gặp nhiều trắc trở, phải tự thân vận động, tuy có tái cũng khó thành nghiệp lớn.
12- THÁNG 12:
Đứa trẻ sinh vô tiết TIỂU HÀN có tài, chí cao  nhưng khó thành công vì không gặp thời, lộc đến rồi đi, khó được hưởng trọn vẹn., nếu biết phát huy khả năng, nhẫn nại thì cũng gặt hái được thành công nhưng khá khiêm tốn.
 Trên đây là những tư liệu để các bạn tham khảo, còn mọi sự trên đời dù sao vẫn phụ thuộc vào phúc đức 
( sự tu nghiệp kiếp trước của tổ tiên, cha mẹ). 
Người tính không bằng trời tính  bởi đứa trẻ vô " cửa nhà ta" có thể là đến để TRẢ ƠN hoặc là để BÁO OÁN, cho nên  việc mong cầu  có thành hiện thực hay không phụ thuộc khá nhiều về cung số  và phúc đức của hai vợ chồng bạn. Có đứa con sinh ra thì vợ chồng làm ăn phát đạt, tình cảm gắn bó, nhưng cũng có đứa trẻ sinh ra khiến cho việc làm ăn lụi bại, vợ chồng li tan
Theo kinh nghiệm nhiều năm làm thầy của hai người chị tôi thì người sinh tuổi MẬU TUẤT, nếu là con gái sẽ vất vả hơn con trai và nhiều người trong số họ  đường nhân duyên  khá  trắc trở, cuối đời hay phải sống cô độc một mình cho dù đã từng  kết hôn và có một gia đình yên ấm.





My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes