HÃY NGHE ĐÀN ÔNG NÓI!


Tiên trách kỉ, hậu trách nhân
......................................
.............................
  Sáng nay có chút rảnh rỗi, tôi vô mạng  xem clip của một NGƯỜI ĐẸP  than phiền về việc chồng đại gia bỏ bê vợ con để chay theo tình mới. Đây là " siêu phẩm" được tài trợ bởi một thương hiệu có tiếng tăm.
 Khi MV khép lại, tôi chưa kịp " suy ngẫm" hay có ý kiến phản hồi thì đã nghe ÔNG LỎI bên cạnh ( là bạn của cháu trai tôi, mới 16 tuổi) lên tiếng:
- Ô! Chị nè bị chàng đại gia kia cho rớt là phải rùi vì...
- Ủa!- Tôi chợt ngoái lại nhìn ÔNG NHÓC với vẻ ngạc nhiên.
 Cậu ta dường như không để ý đến thái độ của tôi, nói tiếp:
- Thoạt trông  thấy đẹp thiệt, nhưng nhìn kĩ chút thì thấy chả khác gì BÚP BÊ BIẾT KHÓC, diễn vai của bản thân mà  còn chả ĐẠT, " nhạt thịt",  "nhạt xương ", nhạt lun cả  "nước xuýt "...
 - Ủa!... - Tôi chả biết nói gì bởi cậu ta nói chả khác gì  "ông cụ găm"...
- Nhìn đại gia kia TRẺ, XMEN, PHONG ĐỘ, lại thêm khoản tiền đè chết người nữa... thì dĩ nhiên KHẨU VỊ phải rất SÀNH rùi... Ổng sẽ không ngu gì  mà dành nốt 2/ 3 quãng đời còn lại để coi  mãi  một  TÍCH TUỒNG của NÀNG BÚP BÊ thiếu muối kia diễn đâu.
- Nè, " nhóc tì"... cô chả ngờ cháu suy nghĩ lại " già đời"  thế đâu nha.- Tôi giương mục kỉnh nhìn cậu ta rất đỗi " nể phục".
- Hì... Nói thiệt, cháu tuy không phải đại gia, nhưng cũng sẽ không " duyệt" mẫu đàn bà này..- Ngừng giây lát, ÔNG LỎI cười, nói tiếp- Nhưng yên tâm đi.. vài ba bữa nữa sẽ lại có một đại gia khác đến "hốt" liền vì ổng muốn làm mới bản thân hay  tranh thủ quảng cáo cho thương hiệu của mình dư kiểu đại gia Hoàng Kiều với Ngọc Trinh ý.
 Quả đúng như câu: " Ngày xưa, quỷ mọc đằng đông, ngày nay quỷ mọc trong lòng trẻ con".
 Cậu  nhóc kia thiệt có lí khi đưa ra những nhận xét ấy.

Tôi trộm nghĩ: Người phụ nữ không nhất thiết phải ĐẸP CHUẨN HÀN, CHUẨN TÂY... thì mới được đàn ông " mê" và muốn gắn bó với họ cả đời... trái lại, bạn có thể sẽ "ế" bởi thời buổi này, người khôn của khó   ngoại  trừ mấy ông quan tham hay đại gia thì có mấy chàng đủ lực để " hốt" các nàng về dinh.
 Có điều, ngoại hình chỉ là yếu tố ban đầu còn muốn chinh phục được trái tim đàn ông thì không dễ dàng gì...( phải  dịu dàng, duyên dáng, mặn mà, đảm đang,  thấu hiểu,  nhường nhịn, vị tha...)
 Dĩ nhiên, gái ngoan nhiều khi sẽ thua gái bựa hay cave bởi vì chúng  mỏ nhọn, hót khéo lại " đi guốc vô bụng dạ" đàn ông, Chưa kể, mấy bọn đó còn có BÙA BẢ khiến cho nhiều giai ngoan hiền chỉ gặp một lần là đã coi  các ả giống như HỒNG NHAN TRI KỈ liền, nếu ai biết chuyện mà can gián thì sẽ bị coi là kẻ CHỌC PHÁ hay gán cho cái tội KHẨU NGHIỆP...

  Nói tóm lại: là phụ nữ trước hết hãy yêu bản thân mình, mình thấy ổn, thấy hài lòng là được đừng vì đàn ông mà phải thay đổi thái quá, thậm chí tự đánh mất bản thân mình...
Hầu hết đàn ông trong cõi phàm đều là những kẻ dễ thay lòng đổi dạ.
 Bạn đừng nghĩ chỉ khi mình già xấu, nhan sắc phai tàn họ mới thay đổi, bởi nhiều khi họ có thể vứt bỏ  bạn lại  bất cứ lúc nào một khi bất chợt bắt gặp một  "con mái " khác phù hợp với mình hơn ...







-

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes