CUNG NGHINH TIỆC QUAN TAM PHỦ và VÀI SUY NGHĨ CỦA TRÀ MY VŨ


Tấm hình mới nhất của  TRÀ MY VŨ trong giá hầu QUAN TAM PHỦ
....................................................
Suốt cả ngày hôm qua, tôi thấy mình thiệt lạ! Tâm trạng  thoải mái, có chút gì đó bâng khuâng. 
Có lẽ, đó là tâm trạng của một thanh đồng đạo quan sắp được bắc ghế hầu thánh.
 Lạ hơn cả là... khi soi vào gương, tôi thấy người mình cao lớn khác thường, khiến tôi có linh cảm hình như QUAN LỚN  đang ảnh bóng vô tôi.
Mọi người lưu ý: Chỉ là ảnh bóng thôi ( không phải nhập) vì giờ này, trong khắp các đền, phủ, điện ở Việt Nam... có vô số các thanh đồng đang bắc ghế hầu quan.
 Tôi bất chợt có một suy nghĩ lóe lên trong đầu: " Làm người tốt thật khó, vì bạn sẽ luôn gặp phải oan gia..., còn nếu như sinh ra để cứu dân độ thế như Quan Tam Phủ thì người đó phải quên mình vì nghĩa cả và rất có thể sẽ gặp phải nỗi oan  lớn gia gấp bội phần..."

Hiện nay, trong ĐẠO MẪU, có nhiều kẻ hay tự xưng mình là THÁNH THẦN hạ phàm để CỨU NGƯỜI KHỔ, ĐỘ NGƯỜI MÊ... theo cá nhân tôi, phần lớn họ đều là  nhảm nhí, lừa bịp hoặc do ảo tưởng ( tâm thần).
Rất tiếc, nhiều người trong chúng ta lại tin " sái cổ" mấy trò nhảm đó.

Tôi có coi qua một clip, trong đó thấy hình ảnh QUAN TAM PHỦ 
" hành hung" một  TÀ TINH mà thấy ớn lạnh. 
 Tôi không thể hiểu vì sao người ta lại ngu muội đến thế khi để cho vị QUAN LỞM kia đạp, giẫm lên lưng, lên đầu mình liên hồi như thế?
Ai đó cứ thử bình tâm suy xét một chút xem: Liệu một vị thánh như QUAN TAM PHỦ có đến nỗi phải " ra tay" tàn độc với một CON MA TÉP RIU như thế? 
Với THẦN LỰC, THẦN CHƯỞNG của ngài tôi chắc rằng, ngài chỉ cần đưa mắt nhìn thì liệu con mà ý có thành CÁT BỤI bay xa ... không nhỉ? 
Hơn nữa, xưa nay, mọi người đã  thấy LÃO TƯỚNG nào làm thế với mấy kẻ tội phạm trộm chó, cắp gà hay chưa?
Lạ thiệt nha! Một việc cỏn con như " phủi bụi" đó mà cũng phải nhờ đến QUAN TAM PHỦ trực tiếp ra tay?
 Các bạn cũng nên để ý kĩ lại xem: Liệu vẻ mặt hung hãn, đằng đằng sát khí, hành động không khác gì một kẻ dân xã hội kia thì liệu có phải là phong thái phi phàm, dũng mãnh, khí phách ngang trời, xông pha trăm trận cũng như không của QUAN TAM PHỦ?
 Vì thế, không cần bàn cãi gì nhiều, kẻ nhập vô đồng trong clip đó là ma tà ngoại đạo.
Các cụ xưa nói: " Có bệnh thì vái tứ phương", nhưng theo tôi, mọi người phải chọn nơi mà vái, kẻo tiền mất tật mang, rước họa vào thân.

Nếu bạn  cứ  " nhẹ dạ" mang thân đến " miệng cọp", " mõm sói"  mà " vái" thì xin hãy  thử hình dung ra cái kết đắng sau đó như thế nào???

Trên đây là vài suy nghĩ mang tính chất cá nhân của TM   xin chia sẻ cùng mọi người. 
Rất mong, nếu ai gặp phải  trường hợp tương tự như trong clip đã đề cập thì hãy tỉnh táo, sáng suốt trước khi  quyết định MANG THÂN  đến chỗ mấy  THẦY BÀ  kiểu đó... nhờ CỨU KHỔ, ĐỘ MÊ.

P/S: Tấm hình này chụp trong canh hầu đêm 24 rạng ngày 25 năm 2017 âm lịch: Quả là bóng QUAN TAM PHỦ rất cao lớn, nhưng vẻ mặt thì nhân từ, hiền hậu. TM trộm đoán rằng: Chắc ngài hoan hỉ...


My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes