ĐỒ SƠN VẪY GỌI NÈ EEEEEEEEEEEEE


TRÀ MY VŨ tui trả lời ...hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
..................................
Năm nay “tình hình quá” nên TMV chưa hề có dịp được đi du lịch nơi nào cả. Đang lúc buồn chán, rấm rứt trong người thì nhận được tin nhắn của bà chị họ: “ Dì ơi, cuối tháng này đi Đồ sơn nhé. Dì nhớ báo số lượng người đi cùng nhé. MiỄN PHÍ.”
Hì, cái gì miễn phí cũng không tốt nhưng riêng chị gái của TM thì ngược lại. Đi cùng chị ý rất tuyệt! Vì chị ý rất chịu chi, chu đáo và thân thiện. Chắc bữa nay, chị ý mới trúng một quả đậm đây mà.

Mọi năm, TM thường “cá chê” biển Đồ Sơn, nhưng năm nay,vì biển nhiều nơi bị ô nhiễm nên thấy cũng ok.
Mới chỉ thoáng nghĩ về chuyển đi mà lòng dạ TM đã thấy nao nao… Thích nhất là mỗi sáng sớm thức dậy, chạy ra bờ biển để ngắm mặt trời lên.
Tôi sẽ hướng về CÁI ĐĨA LỬA màu đỏ ruộm đó, hét thật to, to hết mức có thể luôn... cho vang vọng khắp thế gian này là ... là... CUỘC SỐNG ƠI! TA YÊU NGƯỜI BIẾT BAO! Rồi sau đó, sẽ thì thầm gửi vô chị gió rằng: TRI KỈ CỦA TÔI ƠI! NGƯỜI MÃI Ở TRONG TIM TÔI NÈ....

Đứng trước biển bao la, ta thấy mình thiệt bé nhỏ nhưng khi ngắm nhìn một vật thể vĩ đại nhất hành tinh (mặt trời) mà chỉ bé bằng chiếc đĩa Tây cuối trời xa, đang từ nhô lên cao … Hì, thì trông thiệt cute…sẽ khiến
 Ta thấy mình không còn quá nhỏ nhoi, đơn lẻ nữa và trong lòng bỗng trào dâng những khát vọng muốn chinh phục cả thế giới …( nổ tí cho đỡ chán)

Đêm về, được nằm nghe tiếng sóng biển ru êm sẽ khiến ta ngủ sâu giấc hơn và được thả hồn vào những giấc mơ thật đẹp, thật bình yên.
Sẽ không còn bình yên lắm... nếu tri kỉ tìm thấy nơi ta trong mơ...hihihi...

Ôi! Biển cả… người mẹ dịu hiền và vĩ đại của tôi.
Đúng là tin vui nhất trong tháng. Đồ Sơn, chuẩn bị thẳng tiến… kkk
p/s: Chị gái ơi! cho em xin một xuất thôi nhưng được phép đính kèm 4 trẻ con chị nhé...hí hí hí...


My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes