QUÀ TẶNG CHIỀU THỨ BẢY CỦA NHÓM BOY HỌC TRÒ


Chiều thứ 7, máu chảy về tim, nên nhóm BOY HỌC TRÒ chúng tôi quyết định tổ chức một  GAMES SHOW THI QUÀ TẶNG CHO MỘT NỬA YÊU THƯƠNG.
Chủ đề thi lần này thiệt hot nên làm cho cả nhóm ai cũng háo hức đi chuẩn bị cho bài thi của mình.
Khi tiếng nhạc được vang lên hết sức hoành tráng, là lúc nhóm chúng tôi ra sân khấu, xếp thành một hàng ngang, trông rất đẹp mắt, để  chuẩn bị trình diễn.
 Đầu tiên là phần thi của hai gã CAO KỀU, có cái tên nghe rất có " màu sắc" đại thiếu gia: Triệu Hoàng và Bảo Hoàng.
 Triệu Hoàng giơ cao một bó hoa với sắc trắng tinh khiết, nhỏ xinh, nói:
- Tôi xin tặng em yêu- Người tôi yêu thương nhất trên đời bó hoa tươi thắm này. Sắc trắng mỏng manh, tinh khiết là tượng trưng cho tâm hồn sáng trong như ngọc của người tôi thương....
Cả căn phòng vang dội tiếng vỗ tay hưởng ứng. Các cô gái nhìn nhau, cười rạng rỡ như thể lời chúc kia cũng dành cho mình vậy.
Kế tiếp, Bảo Hoàng, chàng trai có vẻ đẹp "Hàn Xẻng", bước lên giơ cao bó hoa màu đỏ thắm, nói:
- Em yêu! Bó hoa đỏ thắm này anh dành tặng cho em, nó mang màu máu của con tim anh đó. Chúc em mãi xinh tươi và tươi thắm như bó hoa này nhé em.
Các cô gái có vẻ rất thích được nghe những lời nói từ đáy lòng chàng trai này nên đã đứng cả dậy hô to: Bảo Hoàng! We love you!
Tiếp theo là Vương Nhi với những phong kẹo sô cô la ngọt ngào trên tay, nhẹ nhàng bước lên phía trước, nói:
- Em xin dành tặng người em yêu những thỏi sô-cô-la ngọt ngào này để đáp lại tấm chân tình của họ đã dành cho em. Xin cảm ơn người yêu của tôi rất nhiều.Cảm ơn nhiều nhiều lắm...
Các chàng trai trong khán phòng ai cũng cảm kích trước tấm lòng của Vương Nhi. Họ đứng cả dậy, vỗ tay vang dội.
Tứ cute đã kế tiếp chương trình với một chú gấu bông cực kì dễ thương và một bó hồng tươi thắm. nói:
- Người yêu trong mộng của tôi ơi, chắc chưa gặp được tôi bạn thấy cô đơn lắm phải không? Hì, chú gấu dễ thương nè tôi dành tặng cho bạn đó. Nó sẽ mang lại sự ấm áp mỗi khi đêm về nha. Tôi thương bạn lắm, người yêu trong mộng của tôi...hihi...
 Các chàng trai một lần nữa đã đứng dậy vỗ tay thiệt nhiệt tình để cổ vũ cho một thí sinh mơ mộng và vô cùng đáng yêu này.
 Tiếng vỗ tay vừa dứt, thì chàng trai có thân hình vạm vỡ, rắn chắc như một huấn luyện viên thể thao đã bước lên, trên tay cầm một món quà nhỏ rất xinh, nói : 
- Một nửa của anh ơi ! Yêu thế đủ rồi, cuối năm nay, mình cưới nhau đi. Nhẫn cưới anh đã chuẩn bị sẵn đây rồi, mong em đừng từ chối nhé. Hehe.
 Các cô gái nghe thấy thế thì vỗ tay rất lớn để hưởng ứng cho lời cầu hôn của chàng Ba điển trai vừa rồi. 
 Sau chàng vỗ tay đó, là một hot boy có cái tên rất kì lạ : Năm Không, đã bước lên phía trước với một trái tim đỏ thắm trên tay, nói:
- Năm Không tôi, xin dành tặng trái tim này cho người mẹ thứ hai của mình ( cô TMV và toàn thể các chiến hữu thân yêu trong nhóm boy học trò cũng như các anh em khác trong ngôi nhà hạnh phúc tôi yêu này.) I love you everyone. 
 Cả hội trường đã đứng lên vỗ tay vang dội không ngớt, họ cảm thấy trong lòng náo nức, rộn ràng như thể trái tim đỏ thắm kia cũng dành cho mình vậy. 
 Chàng Năm Không tiến về phía ông Cu nhà Quê, kiệu lên vai và nói:
- Xin mọi người hãy lắng nghe, xem ông Cu thí sinh nhí của cuộc thi nói gì nào.
 Cả hội trường bỗng im bật và hồi hộp chờ xem phần thi cuối cùng của gã Cu bé tí bé tẹo.
 Ông Cu nhà quê chẳng kịp suy nghĩ, hồn nhiên nói rất to:
- Mẹ TM ơi ! Con yêu mẹ nhất trên đời ! Có thế thôi, the end nhé! Hihi.
 Cả hội trường đang nín bật bỗng phá ra cười trước sự ngộ nghĩnh của tên nhóc. 
 Cuộc thi đã kết thúc, không ai thua mà tất cả đều là người chiến thắng. Haha



My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes