TRIỂN CHIÊU - BIỆT DANH " SIÊU HOT "


----------------------

( MÃ HÁN ĐẠI HIỆP )
------------------------

 Từ ngày sư huynh của tôi được bạn bè yêu quý và đặt cho cái biệt danh " Triển Chiêu" , thì cuộc sống của huynh ấy đã bị đảo lộn rất nhiều.
 Với cái biệt danh này, sư huynh của tôi bỗng trở nên siêu " hot " không chỉ trên mạng xã hội mà còn ở cả âm tào địa phủ. Cùng với việc được các bé tuổi teen, các fan siêu ảo trên mạng xã hội ngưỡng mộ, còn có cả một "làn sóng tám vía" ( Những kẻ không có "hàng" )  dưới địa phủ ùn ùn kéo về vây quanh huynh ấy.
 Ở đời, cái gì cũng có giá của nó. Sư huynh tôi cũng đã phải trả giá rất nhiều vì cái biệt danh " siêu hot " này.
 Bao nhiêu sóng gió, oan trái như thác lũ đổ về muốn vùi dập huynh ấy. Cả những kẻ hám lợi, hám danh thích chơi trội cũng bám riết như đỉa già gặp đươc miếng mồi ngon.
 Có điều, lửa thử vàng, gian nan thử người quân tử, bởi thế cũng nhờ những thử thách đó mà sư huynh tôi ngày nay, đã trưởng thành lên rất nhiều.
 Những kẻ xấu cũng như những con ma bựa kia đâu có hiểu rằng, bên cạnh sư huynh tôi còn có rất nhiều huynh đệ tốt sẵn sàng sinh tử vì huynh ấy, còn có thánh thần phù hộ độ trì và nâng đỡ huynh ấy.
 Người tốt ( hiền lương ) , ắt sẽ được trời giúp. Sư huynh tôi cũng vậy, cứ mỗi lần ma quỷ bày ra một mưu hèn kế bẩn thì huynh ấy lại được một vị tiên nữ hiến cho một kế cao hơn nhiều trượng để giúp chàng vượt lên trên.
  Đời như sóng biển sô bờ,
 xô ra rồi lại đẩy vào như chơi.
 Con người như chiếc lá rơi.
Dẫu cho sóng đẩy sóng xô vẫn còn.
 Giờ đây biển lặng sóng yên ,
Quần tiên tụ hội, buồn phiền tiêu tan.
 Cát tường chữ ấy vội vàng
Tìm người quân tử khẽ khàng trao duyên.
 Giang sơn tỏ mặt anh hào,
Triển Chiêu danh ấy như sao sáng trời .
 Bựa kia chao đảo đảo điên
Phải chăng gã đó chính là "Triển Trêu" ??

 Ờ, mà đúng đấy. Sư huynh của tôi bây giờ cũng đẹp, cũng tài, cũng trượng nghĩa nào có kém nào Triển Chiu ? Đứa bựa nào thích ghen tức thì cứ nhảy vào so găng cùng Mã Hán Đại Hiệp này nha. Keke

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes