BỨC HỌA MÙA XUÂN CỦA NHÓM PHỦ KHAI PHONG


--------------------------

( QUÂN VƯƠNG ĐẠI HIỆP )

================================

 Tết này, Hà Nội tràn ngập trong ánh nắng mặt trời đầu xuân. Trời trong veo, từng đám mây trắng mây hồng rủ nhau đi vãn cảnh thủ đô. 
 Thời tết đẹp như thế mà không đi du xuân cũng thật là uổng phí. Nhóm huynh đệ, tỉ muội Phủ Khai Phong chúng tôi đã rủ nhau, tụ tập " đánh chén " rồi đi phượt quanh thành phố. 
 Trong sắc hồng tươi của hoa đào, nhìn mắt ai cũng lóng lánh như những vì sao. Nụ cười thì còn tươi hơn cả sắc hoa mùa xuân nữa. 
 Được cái, nhóm F4 của Phủ Khai Phong rất thích nhậu. Họ tìm một quán nhỏ rồi ngồi bù khú, chuyện trò rôm rả còn hơn cả bắp rang. 
 Đặc biệt, là chàng Vương Triều đẹp zai, mắt lúc nào cũng lấp lánh hình ảnh chú gà khỏa thân vàng ươm, bóng nhẫy. 
 Nhìn cả nhóm đánh chén, cứ tưởng họ cả năm nay mới được gặp nhau thì phải. 
 Tên Mã Hán ( chàng chăn ngựa ) thì bolo bala, cười híp cả mắt lại nên quên cả gắp đồ nhậu khiến cho chàng Vương Triều thì thầm tự kỷ: "Thank you Ma Han very much... Cứ bôlô bala đi nhé. Khẩu phần nhậu của cậu đã có huynh này lo rồi. Keke" 
 Nhóm còn lại thì có vẻ thơ mộng, lãng mạn hơn nhiều. Nhìn họ, ta dường như đã thấy được sắc xuân thật ấm nồng và tươi thắm. 
 Trên khuôn mặt họ, ai nấy đều như họa lên một chữ " Tết vui ".
 Cô Trà My Vũ gợi cho ta thấy nét xuân dịu dàng, mơ mộng, còn chàng Triển Chiu thì lại gợi cho ta thấy vẻ sâu lắng của nàng xuân; cô bé út thì giống như một chồi xuân xanh non và tràn trề sức trẻ. 
 Chỉ ngắm nhìn bức tranh của nhóm chúng tôi thì bạn chắc cũng hiểu rằng: Xuân này hơn hẳn những xuân qua, xuân an lành và phúc lộc hỷ.
 Năm mới, Triển Chiu tôi xin kính chúc tất cả mọi người và các fan hâm mộ một năm an lành, vượng tiến, cát tường. 
 Oke! 

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes