CHÀNG CHĂN BÒ DỄ THƯƠNG


Bạn đã gặp được chàng chăn bò như thế lày bao giờ chưa???

Có một cô gái bị người yêu giận vì tật xấu hay đa nghi Tào tháo, suy diễn và chuyên "đổ oan " cho "người tốt" khiến chàng cảm thấy bị tổn thương nặng nề.
Bữa đó, cô nàng dù đã tìm đủ cách để làm lành nhưng vẫn không thể khiến cho " cóc mở miệng" được.
Trong lúc buồn rầu, đau khổ thì trong đầu cô chợt lóe lên một " sáng kiến". 
Cô  nhoẻn miệng cười " hì" một tiếng rồi nhắn tin cho chàng. Nội dung tin nhắn là một giấc mơ mà cô vừa kịp " thêu dệt" ra: " Anh à, đêm qua, em nằm mơ thấy, Ngọc Đế cho gọi em về trời và đùng đùng quát mắng rằng: 
- Ngươi đúng là ngu si quá mà, có phúc còn không biết hưởng, dám to gan đổ oan cho người " lương thiện ". Có đồ quý mà không biết giữ thì giờ hãy mở to mắt ra mà coi nha.."
Em nghe thấy thế thì cố hết sức mở to mắt để nhìn theo hướng tay  Ngọc Đế vừa chỉ tay.

- Trời ơi! Em chỉ kịp kêu lên một tiếng rồi té xuống đất, xuýt ngất xỉu vì ... thấy anh trong bộ trang phục chú rể đang nắm tay một cô gái xinh đẹp, thùy mị giống hệt bản sao của nữ tài tử Đổng Khiết. 
Trong lúc em chưa kịp hoàn hồn thì  lại bị Ngọc đế "bồi" thêm cho một đòn chí mạng nữa... 
Ngọc đế đã ra chiếu:: Ngay lập tức, gả em cho một gã chăn bò... huhuhu... 
Thôi thì... em bị trừng phạt như thế cũng đáng đời anh nhỉ. Em cũng xin chúc phúc cho anh cho dù ruột em đang đau như cắt, nước mắt đầm đìa.. hị hị..."
Buổi sáng hôm sau, lúc tinh mơ, nhìn ra ngoài mới tờ mờ sáng. 
Nghĩ lại... giấc mơ đêm qua, em thấy lòng buồn vô hạn.

Chợt em nghe thấy tiếng gõ cửa rất là quen. Em mừng quá, vùng dậy, chạy  ra mở cửa và sững cả người vì thấy trước mắt mình là....là...GÃ CHĂN BÒ...
- Ồ! Ồ...Sao anh lại cưỡi bò thế kia?
- Ừa. Vì anh tuân lệnh Ngọc Đế đến rủ em đi chăn bò mà... hì...- Chàng nói rồi, cười nháy mắt, làm bộ hôn gió một cái nhìn dễ thương " dã man" !... Kkkkkkkkkkk



My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes