CHÂN DÀI ÓC NGẮN



Một lần, tôi thấy trên facebook có đăng bài : "Bọn chó  người mẫuTrung Quốc thật ngu xuẩn vì dám lấy biểu tượng sao vàng năm cánh trên lá quốc kì của chúng ta để đắp lên những chỗ  "nhạy cảm" trên người  chúng". Tôi tỏ ý rất bất bình nên bình luận  'Lũ đó đã tự khẳng định mình không có nguồn gốc từ con người thì chả chấp làm gì.Hư, lũ chúng dám cả gan bôi nhọ đến những điều thiêng liêng nhất của một dân tộc thì  có ngày chúng sẽ bị sét đánh chết."
 Một tuần sau, tôi lại vào mạng, chợt thấy có rất nhiều  cư dân mạng  đang xôn xao ca ngợi hành động đáp trả của một cô người mẫu hàng đầu Việt Nam.Tôi tò mò vào đọc thì ra cô ấy  lặp lại hành vi điên rồ của lũ chó dại kia...Ô hô! Có không ít những anh hùng bàn phím còn tung hô: "Hoan hô em..!Hành động đáp trả của em thật thông minh.Em thật đáng khen.Chúng ta ghi nhận lòng yêu nước và lòng tự tôn dân tộc của em ý.Em ý đúng là người anh hùng..."
 Tôi đọc xong thì cười bò ra ghế, cười chảy nước mắt. Bạn trai tôi chưa kịp hiểu ra liền hỏi:
-Em cười gì thế? Có gì đáng cười đâu...
Tôi lấy khăn mùi xoa thấm nước mắt hỏi lại:
-Anh vẫn không hiểu vì sao ư?Em hỏi anh nhé:'Nếu có ai đó ra đường  chẳng may  bị chó dại cắn thì họ sẽ đáp trả bằng cách ghé mồm cắn lại nó hay sao? Cô bé này chân dài mà óc ngắn thật đáng thương....Có lẽ, giờ này, cô ta đang bị mấy tỉ người Trung Quốc  cay cú nguyền rủa cũng nên..'
-Hả???

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes