XUÝT CHẾT VÌ MÊ HÀNG KHỦNG



Gần nhà tôi, có một anh chàng mới bỏ vợ, nên thường vào mạng để tìm  "hàng khủng". Một lần, anh ta may mắn kết bạn được với một em sinh viên 9x ngoại tỉnh có nick name là: 'linh  xấu gái"
Có vẻ tự mãn với chiến tích này nên ngồi đâu anh ta cũng khoe:"Mới tậu được một cô bồ là sinh viên trường Thương Mại   rất hot, mặt tuy hơi xấu nhưng kết cấu cực khủng. Bộ ngực em ý to hơn cả hai trái bưởi Năm Roi còn hai quả mông  thì như hai múi mít khổng lồ.Trời! Nhìn bỏng mắt luôn...".Anh ta vừa nói vừa nuốt nước miếng ừng ực. Cô bạn tôi thấy thế bĩu môi nói:
 -Thời buổi này, ngay cả đứa học sinh lớp ba cũng biết làm photoshop. Cẩn thận đấy bạn ạ, không khéo chỉ là đồ vẽ thôi.
Anh chàng nghe thế chẳng nể nang đốp chát luôn vào mặt cô bạn:
- Đàn bà có khác, chỉ được cái thói giỏi đố kị. Đúng là: "Trâu buộc thì ghét trâu ăn".
Tôi nghe hai người tranh cãi liền chạy lại ngó vào màn hình vi tính để ngắm dung nhan cô bồ khủng của anh ta. Nhìn bản mặt của cô nàng tôi phán luôn:
-Trời ơi! Nhìn bộ dạng kia mà anh cũng tin cô ta là sinh viên sao? Em  thấy cô ta giống cave thì có. Anh thử nghĩ xem :Một cô sinh viên nghèo ngoại tỉnh thì đào đâu ra tiền  đến thẩm mĩ viện để bơm ngực , độn mông cơ chứ?Anh cẩn thận đấy, kẻo bị lừa thì khổ. Đừng có dại mà mang thân đến miệng cọp nha. Coi chừng cái mạng của anh đó.
Anh ta nghe tôi nói thế thì phùng má trợn mắt lên nói như mắng tôi:
-Xin lỗi cuộc đời đi!Các cô đúng là chỉ  giỏi ghen ăn tức ở. Thấy không bằng người ta thì kém miếng khó chịu à? Mà các cô nên tự lo cho mình đi. Đừng có giả vờ mèo khóc chuột làm gì... Đúng là cái đồ đàn bà...
 Chẳng thể nói thêm, tôi và cô bạn nhìn nhau lắc đầu xin thua.
 Thế rồi, chỉ sau vài ba ngày cưa cẩm, anh chàng đã rủ được cô bồ khủng đi chơi.
 Buổi tối hôm ấy, anh chàng ăn diện, soi gương chải chuốt cẩn thận,  hí hửng phóng xe đến chỗ hẹn.
Đến nơi, cô nàng  đã chờ sẵn ở đó. Anh chàng xuýt thì bỏng cả mắt vì liếc thấy hai trái bưởi năm doi của cô ta lấp ló sau chiếc cổ áo hở hang. Khi nhảy lên xe. cô nàng không ngần ngại áp hai cục nóng ấy vào lưng anh ta thẽ thọt nói:
-Anh ơi! Mình về nhà trọ của em đi. Hôm nay, mấy cô bạn cùng phòng của em về quê hết cả rồi. chỉ còn mình em thôi. À, đêm nay, anh ở lại với em nhé. Em sợ ma lắm, chả dám ở một mình đâu.
-Ok em! Nếu em muốn anh sẽ ở lại với em cho đến hết đời cũng được, hihi... Anh ta khoái chí cười chả khác nào mèo ngửi thấy hơi mỡ...
-Cái anh này, chỉ được cái giàu trí tưởng bở...-Cô nàng véo vào mạng sườn anh và nói.
Theo sự chỉ dẫn của cô ta, anh chàng chở cô  đến một hẻm vắng ven đô. Càng vào sâu càng thêm heo hút, chẳng thấy một bóng người, anh chàng chợt có cảm giác hơi chột dạ, hỏi:
-Em đưa anh đi đâu thế này?Liệu...
-Yên tâm đi anh.Sắp đến nơi rồi...-Cô nàng ép sát hai trái nóng vào lưng anh khích lệ-Đi tiếp đi anh,can đảm dấn thân đi...
 Đi thêm một đoạn,chắc cô ta đã nhận được ám hiệu của đồng bọn nên vội nói:
-Stop!Stop...Đến nơi rồi.... Xe vừa dừng lại, cô ta nhảy vội xuống đường.Ngay lập tức, từ trong bụi rậm,bốn gã thanh niên bịt mặt nhảy ra. Một gã to béo, kéo tuột anh xuống đất còn những tên khác nhảy vào đánh hội đồng khiến anh ngất lịm. Cô nàng nóng bỏng móc tay vào túi quần anh lấy điện thoại và cả ví tiền rồi nhảy lên xe cùng đồng bọn biến mất.
 Ngày hôm sau, những người nông dân đi làm đồng sớm phát hiện ra anh ta đang nằm bất tỉnh nhân sự bên rệ đường liền gọi xe đưa vào viện cấp cứu.
 Khi tỉnh lại,anh ta được công an báo cho biết là: mình đã yêu nhầm phải đồng bọn của một băng cướp khét tiếng.Thật hú hồn! Xuýt thì mất mạng vì cái tội mê hàng khủng...

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes