TRÀ MY VŨ GỬI PHẢN HỒI YOUTUBE NHIỀU LẦN NHƯNG VIDEO CỦA TÔI VẪN O VIEW


Đây không phải lần đầu tiên và video đầu tiên của tôi bị quấy rối và phá hoại như thế này ( có rất nhiều video của tôi từng bị như thế)
Nó được xuất bản ngày 03 tháng 12 năm 2019  sau khi  đã được chia sẻ trên facebook, blog nổi tiếng Muahoabachhop.com, Namthandiaputramyvu.blogspot.com. nhomboyhoctrotramyvu.blogspot.com. Pinterest, Reddit, Twitter, Tumbir nhưng tới hôm nay là ngày 17/12 /2019 nó chỉ 0 view, cho dù có 1 like...
Đây là sự quấy rối nhà sáng tạo vô cùng điên rồ và trắng trợn của  những tên hacker nào đó, bất chấp những điều luật bảo vệ các nhà sáng tạo  mà  youtube mới ban hành.
 Những kẻ này càng ngày càng hung hăng, tàn bạo hơn, bởi chúng liên tục giả vờ đề xuất những video mang tính bạo lực, rùng rợn...  nhằm khủng bố tinh thần và đe dọa tính mạng của tôi và những người trong gia đình.
 Có ngày, tôi báo cáo youtube cả mấy chục lần nhưng tình trạng như kể trên  càng  ngày thêm trầm trọng hơn.
 Vì những kẻ quấy phá kia nên cho dù tôi là một nghệ sĩ được youtube và thế giới công nhận nhưng cho tới nay, tôi chưa nhận được một đồng bé nhỏ nào từ youtube cho dù tôi có 2 kênh được youtube  cho vào KÊNH NGHỆ SĨ CHÍNH THỨC và được kèm theo chế độ kiếm tiền trên đó.
  Rất mong youtube, google giúp tôi ngăn chặn sự phá hoại và những âm mưu sát nhân của bọn chúng.
Chúng tìm đủ cách để triệt hạ các cửa kiếm sống của tôi ở ngoài  cuộc sống  và ngăn chặn không cho tôi kiếm tiền trên youtube hòng đẩy tôi  cùng gia đình vào cảnh chết đói.
 Nếu trong đời thường, tôi có chuyện bất trắc gì xảy ra thì an ninh mạng và các cơ quan chức năng hãy từ những bằng chứng này để tìm ra chúng.
Dĩ nhiên từ nhưng hacker này sẽ tìm ra kẻ đã thuê họ làm những việc rất đáng bất bình kể trên
 Tôi rất mong chờ sự giúp đỡ từ tất cả các ban ngành và tổ chức có liên quan.
Xin trân trọng cảm ơn!
  Nghệ sĩ Trà My Vũ

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes