CHUYỆN VỀ ỔNG TÂY



Suốt từ năm 2012 tới giờ, tôi có một ông Tây theo tôi hoài. Những khi bực mình, tôi hủy kết bạn thì vài ngày sau, ông ấy lại xuất hiện ở một nig khác. Lâu ngày rồi, tôi chán nên chẳng buồn hủy cho đỡ tốn công.
Vào một ngày thu nắng vàng rực rỡ, lá vàng xao xác bay theo gió. Trên bầu trời xanh thẳm, các chị mây tím, mây hồng rủ nhau đi vãn cảnh trần gian. Tôi bất ngờ nhận được một tin nhắn tuyệt vời...còn trên cả tuyệt vời nữa: Ông Tây ấy sẽ vượt nghìn trùng dương xa thẳm để đến Hà Nội thăm tôi vì tôi là người tình trong mộng của " ổng"
Trời ! Biết được tin này khiến tôi sung sướng đến rụng rời. Tôi liền lên giường trùm chăn đi ngủ để tiếp tục được nằm mơ giữa ban ngày. Tôi nằm mãi mà không sao ngủ được bởi con tim tôi nó cứ thổn thức và nước mắt thì cứ chảy hoài vì cảm động. Môi tôi run run, khẽ lẩm bẩm:" Có lẽ nào đây lại là sự thật? Có lẽ nào trong cái thời tình yêu thổ tả này mà vẫn còn có một người đàn ông lãng mạn đến thế? Mình cứ tưởng loại đàn ông như thế đã bị tiệt chủng  từ lâu rồi chứ... Phải chăng ông trời thương mình số liếp long đong nên đã giữ lại cho mình một tên? Ông trời ơi! Con cứ tưởng rằng con sẽ FA trọn kiếp này để khi chết xuống âm phủ sẽ tìm được người tri âm... Nào ngờ ...huhuhu... Có lẽ con không sống nổi và chết vì sung sướng quá cũng nên... hụ hụ..."
Tôi khóc tu tu một hồi rồi ngủ thiếp đi. Trong mơ, tôi thấy hồn mình bồng bềnh trên chín tầng mây và chị gió khoái chí thổi phù phù vào lưng tôi khiến tôi bay đi xa mãi...
Bất chợt, tôi thấy mình bị rợi phịch xuống giường. Tôi mở choàng mắt ngơ ngác nhìn xung quanh và nhận ra cô bạn thân đang lay gọi:
- TM, dậy đi. Dậy đi! Tôi có tin mới cho bà đây. Một tin sốt dẻo nha.
Tôi dụi dụi mắt, vẻ cau có:
- Gì nữa đây. Vô duyên vãi... Người ta đang mơ đẹp thì đến để phá quấy.
Cô bạn chìa cái điện thoại ra trước mặt tôi và nói:
- Nhìn nè: Ông Tây của bà đang khoác tay một bà già đi dạo trên bãi biển thơ mộng nhất trần gian nhe. Trông tình củ chưa... Hình như như đôi bạn "mầm non nghĩa địa" này đi hưởng tuần trăng mật thì phải...
- Ủa! Chuyện gì đây ta? Chả có lẽ...
- Chả có lẽ gì chứ?- Cô bạn tròn mắt hỏi lại.
- Chả có lẽ lão già này về Việt Nam để "hú hí" với người tình trăm năm của hắn rồi tiện thể định trốn mụ ta ra Hà Nội để "xợi vụng bát phở" nhẩy... kkk... Tôi phá ra cười chảy cả nước mắt.
- Thế là thế nào hở...
- Gượm! Để tôi cười nốt chỗ dở rồi sẽ kể cho nàng nghe sau ...hahaha...

Hết cơn cười rồi, tôi lại muốn khóc vì thật sự cái mẫu đàn ông như thế từ lâu đã bị khủng long ăn thịt hết rồi. Nếu đâu đó trong cuộc đời có bất chợt nhìn thấy họ thì cũng chỉ là một thoáng mơ thôi... Thôi thì cố tu cho tốt để mai ngày xuống âm phủ biết đâu có hàng đống đàn ông như thế đang xếp thành hàng dài đợi mình ở đó rồi cũng nên.... huhuhu...

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes