TRÀ MY VŨ NGHE MÀ THẤY KHÔNG LỌT TAI



Cô gái có nghệ danh Châu Hải Yến, trước khi bị công an bắt vì tội bán dâm và làm MÁ MÌ trong đường dây gái gọi cao cấp, đã từng có trong tầm tay một tương lai mà rất nhiều cô gái khác dẫu mơ cũng chả có được. Từ một cô gái tỉnh lẻ về Sài Gòn theo học một trường nghệ thuật, nay Hải Yến đã là người mẫu, một diễn viên triển vọng, có một chàng hot boy điển trai, tài năng yêu thương và lựa chon làm cô dâu của mình. Không những thế, còn được gia đình nhà chồng cũng yêu quý và chúc phúc. Theo như lời của mẹ chồng hụt của Yến nói thì cô ấy chẳng hề thiếu thốn gì cả. Nhưng vì lẽ gì mà trước ngày tổ chức đám cưới, cô ta còn trốn chồng đi bán dâm và dắt mối để kiếm hỏa hồng? Việc cô ta biến mất trong mấy ngày trời đã khiến cho người thân và cộng đồng mạng hết sức lo lắng? Ai cũng mong cô ta gặp dữ hóa lành để trở về nhà với gia đình và vị hôn phu của mình.
Có điều sự thật quá bẽ bàng, cô ta bị tóm vì một cái tội danh THAM GIA VÀO ĐƯỜNG DÂY GÁI MẠI DÂM...
Cô ấy " được" nhận cái kết như ngày hôm nay liệu có phải là " những người gặp hoạn nạn" như chồng chưa cưới của cô ta đã chia sẻ? Nghe chàng hot boy này nói mà tôi thấy không thể cho lọt tai được.Trời đất! Cô ý và những kẻ " đồng bọn" chỉ là những người bị gặp hoạn nạn sao?
Ủa! Cô ta phải đi bán mình chuộc cha? hay bán mình để lấy tiền chữa bệnh cho người nhà bị ung thư đang nằm trong bệnh viện? Hay bị các đại gia bắt cóc mang vào khách sạn cưỡng dâm?
Nếu cô ta ở vào những hoàn cảnh trên thì mới được coi là người gặp hoạn nạn. Còn trong chuyện này chỉ có thể nói rằng, cô này vì quá tham tiền mà tự đào hố để chui xuống mà thôi. Cô ta đã làm ảnh hưởng đến tiếng tăm của giới nghệ sĩ và làm xấu đi hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nên việc cô ta phải hứng rất nhiều " búa rìu" của dư luận là điều hiển nhiên. Cô ta có gan làm thì phải ráng chịu.
Còn sau này, nếu cô người mẫu đó, thực sự hối cải, đứng lên làm lại cuộc đời thì mọi người dĩ nhiên sẽ động viên và mở rộng lòng để đón cô ta trở lại.
Có điều, tôi thấy anh chồng chưa cưới của cô ta còn có phước đó vì nếu sau ngày cưới, cô nàng này mới " gặp hoạn nạn"... thì lúc đó chuyện sẽ thế nào nhỉ? Khi đó, người gặp " hoạn nạn" sẽ là ai nhẩy???

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes