TRÀ MY VŨ CÓ VÀI LỜI GỞI ÔNG ĐẠO DIỄN BỘ PHỊM JAV NGƯỜI NHẬT BẢN


Sáng nay, TMV vào mạng đọc báo thấy có một bài viết về nỗi bức xúc của cộng đồng Việt khi xem một bộ phim Nhật Bản ( Bộ phim đã để một đứa con gái Nhật mặc chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam đóng phim SEX.)
Là một phụ nữ Việt Nam, tôi có vài lời gởi đến ông đạo diễn người Nhật:
Xưa nay, tôi rất ngưỡng mộ người Nhật vì họ là người có lòng tự trọng rất cao, cho dù đôi khi có phần hơi thái quá. 
Ông đạo diễn thân mến, phải chăng ông nghĩ, chỉ người Nhật mới có lòng tự trọng còn người Việt chúng tôi thì không sao? Và chỉ có phụ nữ Nhật Bản là đáng được tôn vinh còn phụ nữ Việt chúng tôi thì không sao? Ông đã nhầm to rồi đấy.
Tôi thừa nhận có một số gái Việt... do hoàn cảnh sống và cách giáo dục của gia đình, nhà trường không tốt nên họ bị đứt dây thần kinh xấu hổ và làm ra những chuyện xấu xa nhưng không phải là đa số, là tất cả...
Xin thưa với ông rằng, chúng tôi luôn tự hào vì mình là một phụ nữ Việt Nam bởi vì chúng tôi mang trong mình dòng máu của bà Trưng, bà Triệu...những nữ anh hùng của dân tộc khiến cho đàn ông phương Bắc phải bạt vía kinh hồn...
Và phụ nữ Việt chúng tôi không chỉ xinh đẹp, tài năng, dịu dàng tinh tế, thủy chung mà còn biết cách đối nhân xử thế, khiến bạn bè năm châu yêu mến và nể phục.
Tôi thật không hiểu vì lí do, hay mục đích gì mà ông lại làm một bộ phim như thế?
TMV muốn hỏi ông một câu: " Liệu bây giờ, có một đạo diễn Việt Nam cũng cho một cô chân dài mặc bộ kimono truyền thống của Nhật rồi đóng phim SEX thì ông sẽ nghĩ gì? Và người dân Nhật Bản sẽ phản ứng ra sao?
Theo ngu ý của tôi, trước khi làm gì nên suy xét kĩ nhất là những vấn đề có thể chạm đến lòng tự trọng và nét văn hóa truyền thống của của một dân tộc khác.
Người Việt chúng tôi có câu " Suy bụng ta ra bụng người" nếu ông còn chưa biết câu này thì xin hãy học thuộc lòng nó đi nhé. Sống ở đời nên biết người biết ta thì hơn. Muốn được người khác tôn trọng mình thì trước hết phải tôn trọng họ đã.
Tuy nhiên, người Việt chúng tôi cũng sẽ không tìm cách trả đũa lại ông vì hai lẽ: Thứ nhất chỉ có ông vô tình xúc phạm chúng tôi còn người dân Nhật bản họ không có lỗi gì cả. Thứ hai, người Việt chúng tôi hiểu lí lẽ ... nên sẽ không đáp lại theo kiểu ăn miếng trả miếng như vậy vì không lẽ nếu ta ra đường chẳng may gặp phải một con chó dại cắn càn thì chả dại gì đi há mồm cắn lại nó mà tốt nhất giơ gậy lên dọa và đuổi nó đi là được rồi.
Còn một câu này nữa tôi muốn nói với ông: " Tha thứ là báo phục vinh quang nhất" và người Việt chúng tôi sẽ lựa chọn cách này.

 Dưới đây là bài viết của một trang báo mạng. Mời mọi người cùng tham khảo

Nữ diễn viên Nhật mặc áo dài Việt đóng phim người lớn gây bức xúc



Nữ diễn viên Nhật mặc áo dài Việt đóng phim người lớn gây bức xúc


Không chỉ là trang phục, áo dài còn là nét son trong văn hóa Việt, biểu hiện cho bản sắc và tinh thần Việt Nam. Vì lẽ đó, chuyện nữ diễn viên Nhật mặc áo dài đóng phim sex khiến nhiều người vô cùng bức xúc.


Từ bức ảnh chụp cô gái Nhật mặc áo dài, một người nhanh chóng phát hiện ra đây là cảnh trong bộ phim JAV.

Nữ diễn viên Nhật mặc áo dài Việt đóng phim người lớn gây bức xúc
Nữ diễn viên Nhật mặc áo dài đóng phim sex.
Không những thế, một người còn chia sẻ link torrent của phim này kèm ảnh bìa của phim.

Xem ảnh bìa này, nhiều người Việt choáng váng khi thấy nữ diễn Nhật mặc áo dài trông rất duyên dáng song lại thực hiện các cảnh nóng, truy lạc.

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes