TÁC GIẢ TRÀ MY VŨ VÀ TRÁI NGỌT ĐẦU MÙA


Trong cuộc đời mình, tôi là người phụ nữ đôi khi sống có phần duy lí trí: Chồng không tốt, bỏ thẳng cổ không chút lưu luyến, người yêu có dấu hiệu bắt cá hai tay thì cũng bỏ đi luôn. Duy chỉ có một chàng, khiến tôi nhiều lần đã từ bỏ mà không được-  đó là  "chàng văn."
 Có lẽ, anh chàng này là duyên tiền kiếp của tôi , nên tôi mới yêu thương anh ta vô điều kiện đến thế.
Các cụ thường nói:" Gái có công thì chồng chẳng phụ". Quả là các cụ đã nói chẳng sai.
Hi, và sau bao năm chờ đợi, chàng văn ý đã tặng tôi một trái ngọt đầu mùa: TRÀ MY VŨ đã bán được MỘT KỊCH BẢN PHIM NGẮN ĐẦU TIÊN.
 Bán cho ai không quan trọng, số tiền nhiều ít không quan trọng. Quan trọng là đã có người yêu quý và mua nó. TMV rất cảm ơn vị khách hàng đầu tiên ấy. Mong rằng, sự hợp tác tri ân giữa hai bên được phát triển và bền vững.
 Clip phim ngắn vui này cũng sẽ là MÓN QUÀ TẾT ĐẶC BIỆT mà TMV dành tặng các bạn đọc giả, những người bạn đã yêu mến và ủng hộ TMV trên fb và blog muahoabachhop.com trong suốt hai năm qua.
 Năm cũ sắp hết, chiều đông tàn đang hối hả đi qua khiến lòng ta không khỏi bâng khuâng lưu luyến những kỉ niệm cũ.
 Nhưng kìa! Nàng xuân với nụ cười rạng rỡ đang tới gần... Nhìn vẻ mặt phơi phới của nàng, TMV hi vọng năm ẤT MÙI đến sẽ có một MÙA BỘI THU VỚI MUÔN VÀN QUẢ NGỌT và TRÁI SAI.
  Ngày mai đến bình minh lên rực rỡ
  Trời cao xanh muôn cánh én liệng bay
  CHÀNG sẽ đến như trong mộng ước
  Và lòng tôi hoa nở báo xuân về...
 Xin cảm ơn mọi người, cảm ơn mọi người đã yêu mến và luôn luôn ủng hộ TMV. Tôi yêu mọi người rất nhiều. I AM THANK YOU!!! VERRY... VERRY MUCH!!!

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes