SÍNH ĐỒ NGOẠI


Tôi có một cô bạn rất  "sính  đồ ngoại "và  luôn dè bỉu  đồ " nội" nên ngay cả việc kén chồng , cô ta cũng quyết tâm kén  " một ông chồng ngoại".  Cô nàng  luôn chê trai  Việt nhà mình : Gia trưởng, ích kỉ, trăng hoa, lười biếng...
Sau khi tốt nghiệp đại học,cô bạn  không lo tìm việc làm mà chỉ  ngồi nhà lên mạng tìm một nửa của mình ở những miền đất hứa xa xôi.. .
Để kết giao được với trai ngoại, cô ta  liền mở một trang Fb  với cái  nig nửa Tây nửa Ta: Kitty Lan. (Nghề nghiệp :Sinh viên đại học ngoại thương.)Và đăng kèm với một tấm ảnh avata nhìn rất kute.
Cũng nhờ cái trang cá nhân ấy mà  chỉ sau vài ngày, cô đã quen được một cả lô lốc GIAI NGOẠI.
 Sau đó,  cô bạn hí hửng lựa ra ba ứng cử viên nặng kí nhất  và  bắt đầu cho họ vào  thi đấu ở vòng loại nốc ao.
Ứng cử viên thứ nhất người Du- bai:Cao 1,80m, nặng 6o kg mặt đẹp như chúa Giê-su, nhà lầu , xe hơi xịn, áng chừng gần ba mươi tuổi, nghề nghiệp: quản lí nhà hàng.
Anh chàng này rất lãng mạn và tình yêu lúc nào cũng nóng rực như lửa trong bếp than tổ ong.
Úng cử thứ hai là người Hàn,cao 1m82,nặng 62 kg .Nghề nghiệp:người mẫu kiêm diễn viên. Chàng có khuôn mặt còn khả ái hơn cả diễn viên nam chính trong phim: "Vườn sao băng".
Tình yêu của chàng thì...ướt át, lâm ly hệt như chuyện tình trong phim : "Bản tình ca mùa đông"của xứ Hàn.
Còn ứng cử viên số ba là một giám đốc xây dựng người Mỹ,  năm nay ba mươi bẩy tuổi , đã góa vợ hai năm về trước.Trông chàng cao to, đẹp giai, phong độ, tiền thì còn nhiều hơn cả quân Nguyên.
Điều kiện dĩ nhiên cũng hơn hẳn hai anh  chàng trước.Chàng là người  hiểu sâu,biết rộng và lửa tình thì bốc cao ngùn ngụt còn hơn Hỏa Diệm Sơn.
Càng đưa lên cân đong đo đếm cô bạn tôi càng thấy chẳng muốn loại bỏ đối thủ nào cả. Chàng nào cũng mười phân vẹn mười , ngời ngời một đấng.
Khi ấy, cô nàng đã ngửa cổ lên trời và  than: "Trời ơi! Sao các vì tinh tú trên đời lại hội tụ về bên mình hết cả thế này! Khiến ta khó nghĩ quá! Biết chọn ai bây giờ???"
 Từ ngày quen được ba chàng  "Ngự Lâm pháo thủng"  ấy, cô bạn tôi mải mê chát, ngày quên ăn, đêm quên ngủ, chát mòn cả tay, chát mờ cả mắt.
 Ngày nào cũng  đều như vắt chanh, " tình" của cô bạn cứ chu du một vòng trái đất: Đầu tiên tình phiêu du Đu-bai, sau đó, tình trở về Hàn Quốc cuối cùng  tình vụt bay sang Mỹ.
 Hihi,  được yêu một lúc  ba chàng cả  tháng trời mà chả có khi nào  " ba của ấy"  bị  cộc đầu vào nhau cả, thế mới tài chứ!
Có nhiều lúc cô đã thầm ước: "Ví mà thân này  xẻ được làm ba...để ta giữ được cả ba quả tim yêu thương ý ...đến hết đời nhỉ..."
Các chàng TÂY đó,  rất hào hiệp:  Gửi quà cho cô rất nhiều và cô cũng đã  gửi đi rất nhiều phí để nhận quà. Mỗi tội , Quà ƠI! Sao càng mong càng mất.???
 Rồi  một hôm, tình không cánh  bỗng vụt bay đi đâu hết cả. Ba  GIAI TÂY ý đột nhiên biến mất.
Cô bạn tôi  hụt hẫng, suy sụp và tuyệt vọng đến nỗi chẳng thiết sống nữa. Mọi người phải can ngăn mãi cô ấy mới từ bỏ được cái ý định muốn đi tự tử quách cho xong.
Cô không chỉ buồn tình mà còn tiếc của  vì cái khoản " phí nhận quà" mà cô đã gửi đi giờ  như đá cuội ném xuống bể chẳng còn sủi tăm... huhuhu...
  Rồi một buổi chiều lạnh giá,  mụ đông già đang hối hả bỏ đi, cô bạn vào mạng và đọc được tin SÉT ĐÁNH : "Kẻ giả mạo người nước ngoài để lừa tình, tiền của các cô gái nhẹ dạ và cả tin trên mạng đã bị công an bắt giam,  đang chờ xét xử"
Cô  nàng lúc ấy  mới chợt vỡ lẽ: Ba ứng cử viên nước ngoài  SÁNG CHÓI bữa trước của mình hóa ra chỉ là một tên: TÊN LỪA ĐẢO XUYÊN LỤC ĐỊA NGƯỜI ĂNG- GÔ-LA...
- Hả???
Cô ta kêu lên một tiếng rồi ngã lăn đùng ra bất tỉnh nhân sự...

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes