NÓI DƯ ĐÀI




Ngày trước, người ta thường tin tưởng tuyệt đối vào sự chuẩn mực của ĐÀI và hay nói câu: " NÓI DƯ ĐÀI". Nhưng ngày nay, xem ra câu ý đã MẤT THIÊNG rồi
VTV có nhiều TIN LÁ CẢI, có nhiều tin phát đi rồi phải xin lỗi, phải đính chính. Nghĩ mà không khỏi buồn.
Có lẽ, một trong những chuyện nực cười nhất là CHUYỆN CỔ TÍCH CỦA ĐÔI VỢ CHỒNG HÁT RONG.
Tôi cứ tưởng, chỉ có cô gái khiếm thị kia mới nhẹ dạ cả tin vào TÊN SỞ KHANH ý, chứ còn BTV của VTV, mắt sáng như sao, chỉ số IQ cao ngất ngưởng thì sao cũng bị THẰNG NHÓC kia SỎ MŨI dắt đi nhỉ???
Trời ạ! Một kẻ đớn hèn đi lừa cô gái mù lòa, bòn những đồng tiền xương máu của cô ý để đem về quê nuôi vợ con bỗng chốc được TUNG HÔ, CA NGỢI như HOÀNG TỬ trong câu chuyện cổ tích. Hài vãi lều...
Rồi hắn còn hiên ngang đứng trên sân khấu hát RẤT MÙI MẪN, khiến vạn người rơi lệ.
Phải chăng thằng nhóc đó là THIÊN TÀI LỪA ĐẢO hay BTV của VTV bị MÙ MÀU???
Có lẽ, cuối cùng, người bị tổn thương, đau đớn nhất là cô gái khiếm thị kia. Cô đã được VTV tặng cho một giấc mơ quá tuyệt vời để rồi khi giật mình tỉnh lại thì... " Mộng tan bật khóc người đi mất..."
Thực lòng, TMV lành lặn, tài, kiếm tiền giỏi... nhưng nếu có chàng nào đó nói YÊU mình thì cũng phải XÉT chán ,chả dám tin ngay vì đời nay: THẠCH SANH thì HIẾM mà LÝ THÔNG thì NHIỀU.
Các bạn gái ơi, chớ có tin vào những CÂU CHUYỆN CỔ TÍCH TÌNH YÊU hoang đường đó bởi NHỮNG CHÀNG HOÀNG TỬ TUYỆT VỜI ý đã về hết ÂM PHỦ từ thế kỉ 18 rùi nhe.
Xin các bạn đừng hi vọng và HAO MỠ nữa nhé.
Và xin hãy ghi nhớ câu này: " Đời là bể khổ, tình là dây oan"....kkk...
 — cùng vớ

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes