Mẹ Việt Nam ơi!...




Khi nghe tin Biển Đảo của chúng ta bị" LÃO HÀNG XÓM TI TIỆN " Trung Quốc đến xâm phạm, hắn vừa đánh trống vừa ăn cướp vừa la làng, lòng tôi cũng thấy rất căm hận. 
Tuy tôi luôn chia sẻ các thông tin nóng của báo đài cho các bạn bè cùng biết nhưng tôi vẫn muốn giữ một cái đầu lạnh để quan sát thực tế vì kẻ thù không chỉ mạnh hơn ta về kinh tế và vũ khí đạn dược... mà chúng còn vô cùng nham hiểm, thâm độc, lật lọng và tráo trở..
Vì thế chúng ta cần phải giữ một cái đầu tỉnh táo tìm ra một giải pháp tốt nhất để buộc hắn phải cuốn xéo khỏi nơi này...
Việc chúng ta thể hiện lòng quyết tâm ủng hộ chính phủ và tiếp lửa cho nhũng người con đang ở nơi đầu sóng ngọn gió thêm sức mạnh là rất đúng nhưng cái cách ủng hộ và tiếp lửa như thế nào cho hiệu quả nhất thì cũng cần chúng ta phải hết sức bình tĩnh và sáng suốt để suy nghĩ trước khi hành động.
Có nên chăng nôn nóng, vội vàng mù quáng để vô tình sa vào cái bẫy mà tên " Hàng xóm tham lam, bẩn tính, " kia đã cài cắm...???
Chúng ta thử nghĩ xem, với một cái đầu nóng phừng phừng như người đang bệnh thì liệu chúng ta sẽ làm được gì cho nước? cho dân?
Các cụ xưa thường nói: " Đi với BỤT mặc áo CÀ SA, đi với MA mặc ÁO GIẤY"
Nay, chúng ta đã gặp phải "CON MA TẦU" rất khủng này thì việc chúng ta làm là không phải là chỉ tìm CÁi ÁO GIẤY để đối đầu với hắn mà chúng ta phải tìm cho ra một câu TRÌ TRÙ thần thông quảng đại của PhẬT TỔ NHƯ LAI để hóa giải hắn, để hắn phải tâm phục, khẩu phục cuốn xéo khỏi biển đảo thân yêu của chúng ta.
Tôi nghĩ việc chúng ta cần làm bây giờ không phải bỏ công bỏ việc, bỏ bê mọi thứ để xuống đường biểu tình và nghĩ chỉ như thế mới là yêu TỔ QUỐC..
Theo tôi, làm như thế là chúng ta đang mắc mưu KẺ XẤU BỤNG kia rồi đó vì chắc chắn hắn muốn lòng dân ta rối loạn, sản xuất đình trệ dẫn đến kinh tế bất ổn, suy thoái để rồi hắn không cần đánh mà ta cũng tự thua.
Không. Chúng ta sẽ không làm thế. Mỗi người VIỆT NAM sẽ thể hiện lòng yêu nước theo cách riêng của minh.
Tôi chợt nhớ đến lời dạy của Bác năm nào " Người nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình, để tham gia kháng chiến và gìn giữ hòa bình..."
Các bạn thân mến, chúng ta hãy làm thật tốt công việc của mình để tạo ra của cải vật chất cho xã hội và ủng hộ những người con ưu tú đang sẵn sàng quyết tử cho TỔ QUỐC VIỆT NAM mãi mãi trường tồn. Hãy như thế các bạn thân yêu của tôi nhé.
Riêng tôi, là một phụ nữ, tôi không thể xông pha ngoài chiến trường nhưng tôi biết việc mình phải làm...
Trong những năm gần đây, có nhiều người nhận định rằng " Văn học trẻ Việt Nam đang để cho thế hệ 8X Trung Quốc viết hộ".
Việc đó có khác nào chúng ta bị họ xâm chiếm về văn hóa và tư tưởng đâu.

Cũng như các bạn, tôi yêu đến cháy lòng TỔ QUỐC này. Tôi rất đau lòng khi bạn đọc quay lưng lại với các tác phẩm văn học nước nhà nên tôi sẽ cố gắng hết sức mình viết thật hay, thật tốt để góp phần nhỏ bé cùng với các đồng nghiệp lấy lai sự yêu mến của bạn đọc, giành lại "mảnh vườn văn học đang bị họ xâm lấn."
Mẹ Việt Nam ơi, con đã ăn của người biết bao chùm khế ngọt, nhận của mẹ biết bao ân tình...
Con có thể không có vàng bạc châu báu để đền đáp ơn sâu nghĩa nặng  của mẹ nhưng con nguyện sẽ yêu thương mẹ bằng cả trái tim mình.
Hôm nay, ngày mai và cả ngàn sau con sẽ luôn ngẩng cao đầu, tự hào vì con là con của mẹ- Mẹ Việt Nam....
Xin cảm ơn mọi người đã đồng cảm cùng TM.

Đăng nhận xét

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes