[ NHÓM BOY HỌC TRÒ - TIỂU MUN ] GIẤC MƠ NGỌT NGÀO CỦA YUMOTO CHAN 'S TEAM

 Đêm trước ngày valentine, lòng tôi chợt cảm thấy xốn xang, xao xuyến bởi những cảm xúc rất lạ.   Không biết có điều gì đó đang chờ tôi ở phía trước chăng?
 Tôi đứng trên ban công nhìn xuống phố, con phố nhỏ dường như đang thiêm thiếp đi vào giấc ngủ đêm. 
Hương ngọc lan thoang thoảng đâu đây chợt phả tới khiến con tim tôi thổn thức, bồi hồi...
 Trời về khuya, mỗi lúc một thêm lạnh bởi những cơn gió cô đơn, bởi những giọt sương lẻ loi rớt xuống làm ướt đẫm những cánh hoa mỏng manh.
'  Tôi khẽ rùng mình, ớn lạnh trước cơn gió đầu xuân.
Tôi đi vào nhà và ngả lưng xuống giường, nhưng nằm mãi mà vẫn cứ thao thức không sao ngủ được.   Rồi tôi chợt thiếp đi và mơ thấy một chàng trai đẹp như trong truyện ngày xưa.
 Chàng ấy đến bên tôi nhẹ nhàng như đám mây trôi giữa trời đêm thưa thớt những vì sao.
 Chàng khẽ khàng đặt xuống bên gối tôi một bông hồng trắng tinh khiết còn chúm chím nụ xinh và chàng khẽ thì thầm bên tai tôi như lời của gió: " Yumoto ơi ~ I love you. "
Mắt tôi hé mở nhìn lên thì ra đó là chàng Akiyama. 
Có điều, tôi chưa kịp nói lời cảm ơn thì anh chàng đó đã vụt biến mất.
 Tôi vội gọi với theo: " Aki ơi ! Đợi đã nào... " 
Tấm chăn trên người tôi chợt rơi xuống đất, khiến tôi bừng tỉnh. Thì ra, đó là một giấc mơ.
  Tôi ngơ ngác nhìn xung quanh nhưng thấy bốn bề vắng lặng như tờ.
Chỉ có hương hoa ngọc lan là vẫn còn lưu luyến, phảng phất khắp căn phòng.
  Tôi nhìn lên đồng hồ lúc đó mới là 2h sáng nên tôi lại vào giường, kéo chăn đắp lên người và ngủ tiếp.
 Lần này, tôi nằm nghiêng, quay mặt vào phía trong.
Chẳng hiểu sao vừa nhắm mắt, tôi lại mơ thấy một giấc mơ ngọt ngào như trong truyện ngôn tình vậy.   Có một chàng trai nhìn cao ráo và mảnh khảnh, lại đến bên tôi.
  Chàng trai này nét mặt thoáng có chút ưu phiền, nhưng cũng rất sâu lắng. Chàng khẽ khàng ngồi xuống bên cạnh giường và đặt một bông hồng màu đỏ thắm trước mặt tôi.   Những cánh hoa xinh xắn như vừa hé nở, khẽ mơn man vào đôi môi hồng hồng hồng như trái cherry chín mọng của tôi.
 Chàng ngồi im lặng một hồi, rồi đưa tay phải đặt lên ngực trái của mình, nơi có trái tim đang đập rộn ràng, khẽ nói:" Yumoto ơi, từ lâu rồi, tôi đã giấu kín trong lòng những lời này, nhưng hôm nay, tôi không thể làm như thế được nữa, bởi vì..."  i love you " "   Tôi mở mắt nhìn lên thì ra đó là Yokoya.  Tôi khẽ thốt lên: " Ồ! Lạ quá đi thôi ... "  Nhưng tôi chưa kịp nói hết câu thì người đó cũng đã vụt biến mất, tan vào màn khói sương mỏng manh, giá lạnh...
 Buổi sáng hôm sau, khi tôi vừa thức dậy, chạy ra ban công định làm vài động tác thể dục quen thuộc thường ngày thì chợt nghe thấy : - Đội trưởng M! Yumoto! We're love you. heh heh ~ Happy Vanlentine's day ~
  Đó là những lời chúc mừng dễ thương của hai anh chàng " thân cận" nhất của tôi ( Akiyama và Yokoya). Ồ! Đây chính là một ngày valentine vui nhất và đáng nhớ nhất trong đời của tôi. Hihi
------
The night before valentine's day, my heart suddenly fluttered, fluttered by very strange emotions. I wonder if something is ahead of me?

 I stood on the balcony overlooking the street, the small street that seemed to be falling asleep at night.
The smell of jade spread from here and there suddenly made my heart sob, regain ...

 It was late at night, getting more and more cold by the lonely winds, by the lonely drops of dew dripping down, soaking the delicate petals.

'I shudder softly, chilling in the early spring breeze.
I went into the house and leaned back on the bed, but lay still still unable to sleep. Then I fell asleep and dreamed of a handsome guy like in the old stories.

 He came to me as gently as a cloud drifting in the middle of the night sky with sparse stars.
He quietly put down on my pillow a pure white rose - a beautiful bud and he whispered in my ear like the wind: "Yumoto oh ~ I love you."

With my eyes half-opened, it turned out to be Akiyama.

But, before I could say anything, the guy disappeared.

 I hurriedly called out, "Aki! Wait a minute ..."
The blanket on my body suddenly fell to the ground, making me wake up. It turned out to be a dream.

  I looked around in bewilderment but found the four sides as quiet as sheets.

Only magnolia flower fragrance is still lingering, fluttering throughout the room.

  I looked at the clock at 2am, so I went back into bed, pulled the covers over me, and went back to sleep.

 This time, I lay on my side, facing backwards.

For some reason, after closing my eyes, I dreamed of a sweet dream like in a love story. There was a tall, slender looking guy who came to me again.
The lovely petals seemed to have just opened, gently rubbing my pink and pink lips like a ripe cherry.

 He sat silently for a while, then placed his right hand on his left chest, where his heart was beating fast, saying softly: "Yumoto, for a long time, I have hidden these words in my heart, but today Now, I can't do that anymore, because ... "I love you." "I opened my eyes and saw that it was Yokoya. I said softly: "Oh! That's so strange ..." But before I could finish the sentence, that person also disappeared, melting into the thin, cold fog ...
The next morning, when I woke up, ran to the balcony and tried to do some familiar exercises, I suddenly heard: - Boss M! Yumoto! We're love you. heh heh ~ Happy Vanlentine's day ~

  Those are the cute greetings from my two "closest" guys (Akiyama and Yokoya). Oh! This is the happiest and the most memorable valentine of my life. Hihi

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes