THÔNG BÁO KHẨN CỦA TRÀ MY VŨ MUAHOABACHHOP


Trà My Vũ tôi vừa up bài : Sự tích cô bé thượng ngàn lên fanpage thì lại hiện lên dòng chữ BÀI VIẾT CỦA BẠN VI PHẠM TIÊU CHUẨN CỘNG ĐỒNG. Tôi có đề nghị xem xét lại nhưng facebook vẫn một mực hiện lên dòng chũ đó. Vậy TRA MY muốn up bài viết này lên để hỏi lại vì sao nó vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.?
 Rất mong ĐỘI NGŨ FACEBOOK trả lời cho tôi? Phải chăng TRÀ MY là nhân vật rất hót trên youtube và google nên bị phân biệt đối xử? Trong khi đó hơn 3 năm qua, fanpage của tôi luôn là khách hàng trung thành của ĐỘI NGŨ QUẢNG CÁO FACEBOOK? Tôi thì cho rằng vì máy tính của tôi bị hacck, nên kẻ đang chiếm giữ số điện thoại cũ của tôi hiện đang sống ở Hải Phòng và nig youtube VĂN VƯƠNG VŨ đã làm sai lệch thông tin gì trong bài viết để ĐỘI NGŨ FACEBOOK nhầm tưởng là tôi vi phạm.
Gần đây, qua những sự việc đưới đây, tôi cho rằng bọn chúng có vẻ đang dồn tôi vào chỗ chết:
- 1, chúng  ngăn chặn việc tôi tiếp xúc với anh họ tôi Dương Lộc An là giám đốc công nghệ thông tin Hà Nội để tôi không thể có người giúp đỡ,  cũng như có người tin cậy để cài đặt máy tính và có thể kiếm tiền trên youtube. ( chúng triệt về kinh tế)
2- Khi tôi lắp mạng internet của FPT, nhân viên của họ đã làm sai chức năng của người lắp đặt ( dòi biết mật khẩu của tôi, khi tôi tôi không đồng ý  thì cáu lộn. Sau đó, một nhân viên khác vào hỏi tôi mật khẩu nig fb, và hỏi tôi còn dùng một máy tính bàn, hỏi tôi dùng win nào? ( Sau đó, bảo máy tôi là hệ window phone không thể nối mạng,rồi bảo fb đã gửi mật bảo mật về cho kẻ đang chiếm giữ số điện thoại 0934318641. Từ đó, máy của tôi vô cùng chậm, hay lỗi và chỉ cần thoát ra là không thể đăng nhập được nữa. Còn nữa, khi nhân viên chăm sóc khách hàng gọi đến tôi chỉ than phiền về việc thái độ phục vụ thì họ như thể ép buộc tôi phải cho nhân viên của họ đến để hỗ trợ đường truyện. Tôi không đồng ý thì sáng hôm sau, dây cáp nhà tôi không biết đã bị kẻ nào đó dứt hỏng tung tóe và mất mạng.
3, khi tôi đi mua  cục  máy tính ở 1 shop thuộc hệ thống điện máy xanh, nhưng rất lạ là nhân viên bán hàng bảo:" Sẽ không hỗ trợ  cài đặt và cục máy tính sẽ không bao gồm phụ kiện như dây dẫn, chuột, bàn phím. Tôi vẫn phải đồng ý vì ngại đi lại nhiều lần. Sau khi tôi chờ nửa giờ thì họ ra bảo không 88này KÌ LẠ không?
4, Tôi gần đây,  ăn gì cũng sợ nên phải vào một siêu thị mi ni để mua rau cải, nhưng sau đó, tôi luộc rau lên toàn mùi thuốc sâu, tôi không hiểu sao vẫn ăn vì tin siêu thị thì bị nôn ẹo, đi ngoài đau bụng...
Ngày hôm sau, tôi đi mua trứng bà bán hàng đưa tôi trứng khi về nhà thấy 1 quả có dán băng dính viết chữ Tàu, tôi đập trứng để chiên thì mùi trứng thối bốc lên, tôi nhìn băng dính có 1 vết nứt đã dán kín.
Gần đây nữa, trước ngày 05 tháng 6 dương lịch, tôi nhận được một tin nhắn đại ý:" Bạn đừng nói với ai chuyện này nhé:"
Nếu ngày mai, bạn ra đường còn trở về là may rồi..."
Tôi thấy như có vẻ là lời đe dọa về một vụ sát hại nên hoãn chuyến đi xa?
Phải chăng nhưng kẻ kể trên dù là hiềm khích ban đầu có thể rất nhỏ, nhưng chúng lại căm thù và ráo riết hại tôi theo cấp số nhân và bây giờ cùng đường rồi thì chúng đang muốn trực tiếp ra tay sát hại tôi.
Nhiều người khuyên tôi hãy báo công an, nhưng tôi không làm vì tôi muốn cho họ một lối thoát... Hơn nữa, tôi không muốn những người tốt bị chúng dụ dỗ tuy chỉ bị sai lầm một lần nhưng lại rơi vào vòng lao lí.
 Thưa mọi người! nếu tôi gặp chuyện chẳng lành, mong tất cả các ace, các cơ quan chức năng hãy giúp tôi tìm ra kẻ đã gây ra vì chúng không chịu dừng chân trước vực thẳm. Còn nếu , tôi không xảy ra chuyện gì, thì tôi sẽ không truy cứu bất cứ một ai.
Xin trân trọng kính báo!
TRÀ MY VŨ

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes