NGƯỜI ĐÀN ÔNG MƠ ƯỚC



Nếu có ai hỏi về một người đàn ông lí tưởng , tôi sẽ trả lời: Là anh ấy...
 Người đã vì tôi sẵn sàng từ chối một cô gái xinh đẹp, con sếp lớn và cả cơ hội "giúp ảnh giành lại nước Pháp". ( Chả là khi ấy ảnh đang đứng trên bờ vực phá sản và bố cô gái kia hứa sẽ trả nợ giúp ảnh).
 Tôi thực sự chưa làm được gì cho ảnh, nhưng ảnh vẫn yêu tôi bất chấp mọi điều.
Chỉ có điều, số tôi không có phận được cùng với ảnh vì ảnh sinh ra không phải để cho tôi.
 Tôi không muốn vì tôi mà một cô gái vô cùng yêu ảnh phải lỡ dở tơ duyên và vì tình yêu này mà tất cả mọi người trong gia đình ảnh phải buồn râu, đau khổ ( cả gia đình ảnh phản đối cuộc tình ý) Mặt khác tôi cũng cho rằng mình cũng không xứng đáng.
 Tôi đã tự rút lui vì tương lai của ảnh và cũng vì khi ấy tình yêu của tôi chưa đủ lớn để vượt qua trở ngại.
 Người yêu mình là người có thể vì mình mà từ chối tất cả những tương lại tốt hơn, sẵn sàng vi mình mà chịu khó chịu khổ, cùng nhau vượt qua mọi bão giông cuộc đời. Giờ đây, có thể ảnh đã có một gia đình yên ấm và hạnh phúc nhưng tôi không hề ghen tị mà luôn chúc phúc cho ảnh, bởi ảnh xứng đáng được hưởng điều ấy.
 Giá như! Nếu như cuộc đời có 2 chữ giá như thì chúng ta đã không phải hối hận về những sai lầm mình mắc phải.
 Tuy nhiên mỗi lần gặp chuyện buồn, bất công ngang trái thì tôi lại nghĩ đến ảnh. Bởi vì nếu ngày đó, tôi không cao thượng rời đi trước thì chí ít bây giờ khi tôi khóc hay đau buồn cũng có người lau nước mắt cho tôi...
Viết những dòng này mong sao ảnh không đọc được vì nếu biết tôi buồn, tôi nuối tiếc... ảnh sẽ lại mủi lòng và không vui trọn vẹn với hạnh phúc của mình.
 Hì, mượn hình cô TMV cho post nổi tí

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes