THÔNG BÁO KHẨN SỐ 3 CỦA TRÀ MY VŨ - MÙA HOA BÁCH HỢP



Gần đây, tôi thấy một số video của tôi có dấu hiệu chững lại, ở một số trang web ( đặc biệt là những video đang  rất hot trên youtube ).
 Bữa nay, sau khi tìm hiểu lại sự việc trên tôi đã phát hiện ra: Những kẻ phá hoại tôi trước nay như người mang nig giả youtube VĂN VƯƠNG VÕ, kẻ chiếm giữ số điện thoại của tôi ( hiện đang sống ở  Hải Phòng ) và một số người khác tôi chưa tìm hiểu ra đã câu kết nhờ hacker gây sự cố đường link dẫn đến các trang kể trên. Trong đó có trang PINTEREST . ( không thể truy cập tới các trang này để xem video).
Đã gần nửa năm nay, Tôi không thể truy cập trực tiếp từ youtube để vào xem các GHIM ( clip ) của mình trên PINTEREST do kênh của tôi mất hẳn tính năng này.
Thực ra, tôi chưa cài đặt chế độ nhận tiền của youtube thì số lượng view không quan trọng với tôi, nhưng việc làm ấy của họ có sức phá hoại rất lớn đến sự phát triển của youtube, của trang web PINTEREST cũng như các trung tâm âm nhạc, nhóm nhạc lớn trên thế giới đang tin tưởng đề xuất cho tôi, nó cũng làm uổng phí công lao khó nhọc của tôi khi quảng bá cho họ,
Ngoài việc kể trên, bọn chúng còn ngang nhiên mượn danh đội ngũ facebook dỡ bỏ những video chất lượng tốt, rất nhân văn của tôi hiện đang được khán giả trên thế giới hâm mộ ( thông qua youtube)
 Xin nói rằng,  nhiều video trong số bị dỡ bỏ đã được các trung tâm âm nhạc nổi tiếng thế giới đề xuất.
Phải nói rằng, bọn họ đang dùng mọi thủ đoạn để triệt phá sức lan tỏa tốt đẹp của các kênh youtube do Trà My Vũ quản lí.
 Cũng xin nói thêm rằng, 2 trong số 3 kênh của tôi đã được yuotube đề xuất vào kênh NGHỆ SĨ CHÍNH THỨC của họ. Và tôi có quyền tự hào rằng, tôi là một trong số ít nghệ sĩ trên thế giới được đề xuất 2 kênh như vậy.
 Tuy nhiên, bọn họ tìm đủ cách để phá hoại tôi, khiến cho tôi chưa thể nhận được một đồng thù lao nào cả.  ( mặc dù hiện nay, tôi đang suy kiệt về kinh tế)
Ngoài việc phá hoại trên mạng xã hội, bọn chúng còn theo tôi từng bước để sai khiến những kẻ ham lợi nhỏ đầu độc tôi  ( rau, quả, thịt trứng đều  có độc).
 Và hơn thế nữa, khi tôi đi lễ đường dài, chúng đã lợi dụng lúc tài xế vào đền lễ lén gây hư hại quạt gió của bình xăng nhằm gây tai nạn để giết hại tôi.
 3 năm nay, con tôi phải nghỉ học vì chúng cho người lạ mặt kiểu dân xã hội theo dõi, rồi mượn tay thợ xăm , xăm hình ma mị để cháu bị hoảng loạn cả tuần trời, tới nay, vẫn còn ít nhiều ảnh hưởng.
  Những người bạn có hiểu biết về pháp luật hay có chức sắc trong xã hôi của tôi đều bị chúng tìm cách ly gián. để cô lập tôi cho dễ bề sát hại.
Hiện nay, mẹ con tôi luôn ở trong tình trạng bất an về cả tinh thần lẫn thể chất, vì sự quấy nhiếu tột cùng của chúng.
 Hơn 3 năm qua, tôi đã chi khoảng trên 60 triệu để quảng cáo trên facebook, nhưng nó chỉ hiện thị view trên page, còn tuyệt nhiên không hiện thị  1 view nào trên blog Muahoabachhop,com của tôi
 ( tôi đặt đường link dẫn về blog) và ngay cả trên các video được quảng cáo cũng không hiện thị một view nào cả, cho dù mỗi clip của tôi trên page có vài trăm cho đến cả ngàn like)
Bọn chúng xóa hết người theo dõi, bình luận tốt, người đăng kí kênh ( thậm chí nhận xét của tôi cũng bị xóa).
Tôi rất muốn được hỏi đội ngũ quảng cáo facebook: Vậy những view và lượt like của tôi trên page do  các bạn quảng cáo có được vì sao không hiện thị trên blog và video? Nó có thật hay ảo? Và vì sao nó không hiện thị? Và vì sao tất cả những bài viết tốt, clip nổi tiếng của tôi trên blog và youtube lại bị các bạn dỡ xuống rồi  quy tội VI PHẠM TIÊU CHUẨN CỘNG ĐỒNG?
 Nếu nó vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng sao còn được phát hành rộng rãi trên google và youtube với những lời khen ngợi?
Hơn nữa, tôi đã kí kết văn bản : CHÍNH SÁCH KHÔNG PHÂN BIỆT QUẢNG CÁO của facebook.
 Vây tôi bị các bạn phân biệt đối xử hay bị các bạn tẩy chay vì lí do tôi rất xuất sắc trên youtube?

 Tôi hoàn toàn có thể đưa  những người đang cố tình đẩy tôi vào đường cùng, muốn triệt hạ sự nghiệp của tôi trên youtube   ra pháp luật nhưng  vì  tôi muốn họ có một con đường lùi, vì  tôi thực sự không thù oán họ, chỉ coi đó là thử thách phải trải qua và  vì tôi  không muốn nhiều kẻ chỉ chót  ham chút lợi nhỏ mà phải đâm vào con đường lao lý, nhưng họ cũng đừng vì thế mà ngày càng hoành hành ngang ngược bất chấp luật pháp.
 Đừng vì một chút tư thù cá nhân mà ngang nhiên phá hoại sự phát triển của PINTERES, YOUTUBE và sự kết nối âm nhạc giữa  người hâm mộ với những tác phẩm ưu tú của các nghệ sĩ trên thế giới.
Rất mong youtube, google, facebook, trang web Pinteres, các trung tâm âm nhạc, những ban nhạc nổi tiếng trên thế giới đã và đang đề xuất cho tôi, các cơ quan an ninh mạng, các ban ngành có liên quan hãy vào cuộc để tìm ra thủ phạm và ngăn chặn chúng.
Xin cảm ơn rất nhiều.
Xin trân trọng
 Trà My Vũ
.................................................................................................
Recently, I saw some of my videos showing signs of leveling off, on some websites (especially those that are very hot on youtube). Today, after looking back on the incident, I found out: The people who sabotage me before are the ones who carry the fake YouTube nig VAN VAN VU, who occupied my phone number (currently living in Hai Phong). and some other people I have not found out have been linked by hackers causing links to the above pages.
 Including page PINTEREST. (cannot access these pages to watch videos) Actually, I have not set up the payment mode of youtube, the number of views does not matter to me, but their actions have a huge destructive impact on the development of youtube, PINTEREST website as well as The music center, the big group in the world is trusting the proposal for me, it is also wasting my hard work promoting them, In addition to the above, they also blatantly borrowed the name of the facebook team to remove the good quality, very humane videos of mine that are now admired by audiences around the world (via youtube)
 ​Please say, many of the removed videos have been proposed by famous world music centers. I must say that they are using every trick to destroy the good spread of youtube channels managed by Tra My Vu. Please also add that 2 out of 3 of my channels have been proposed by the Youtube to their OFFICIAL ARTIST channel.
And I have the right to be proud that I am one of the few artists in the world who are offered two such channels. However, they find ways to sabotage me, leaving me unable to receive any compensation. (Although at present, I am economically depleted) In addition to sabotage on social networks, they also followed me step by step to get the small predators to poison me (vegetables, fruits, egg meat are poisonous).
And more than that, when I went to the long way, they took advantage of the time when the driver entered the temple to secretly damage the fan of the gas tank to cause an accident to kill me. For three years now, my child has to drop out of school because they let strangers of a social type follow her, then borrow the arm of a tattoo artist to tattoo a ghostly shape, causing her to panic for a week, until now, there is still more or less influence. .
They also try to isolate me from those who are knowledgeable about the law or have dignitaries in my society. ​
Currently, my child and I are always in a state of mental and physical insecurity, because of their extreme harassment.
Over the past 3 years, I have spent over 60 million to advertise on facebook, but it only shows the view on the page, and absolutely does not show any view on my blog Muahoabachhop, com (I put the link to the blog) and even on the advertised videos do not show a single view at all, even though each of my clips on the page has several hundred to thousands of likes) They delete all followers, good comments, channel subscribers (even my comments are deleted). I really want to ask the facebook advertising team: So what are my views and likes on the page promoted by you guys, why not show up on blogs and videos? Is it real or virtual? And why is it not displayed? And why are all my good posts, popular clips on blogs and youtube taken down by you guys and charged with COMMUNITY STANDARD VIOLATION? If it violates the standards of the community, why is it also widely released on google and youtube with praise? ​Moreover, I have signed the contract: NO DISCRIMINATING FACEBOOK ADVERTISEMENTS of facebook.
 So am I being discriminated against by you guys or being boycotted by you because I'm excellent on youtube? I can totally put people who are trying to push me to the bottom, want to destroy my career on youtube to the law but because I want them to have a way back, because I really don't hate them, just consider it a challenge to undergo and because I do not want many people who are only eager for a small profit and have to commit such crime but they should not be so increasingly defiant despite the law.
 Do not because of a little personal hatred that blatantly undermines the development of PINTEREST, YOUTUBE and the connection of music between fans with the excellent works of artists around the world. I hope youtube, google, facebook, the Pinteres website, music centers, famous bands all over the world have been proposing to me, the cybersecurity agencies, relevant departments and agencies to join in. to find the culprits and stop them.
Thank you verry much!
Trà My Vũ



My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes