TRÀ MY VŨ - MUAHOABACHHOP MONG ĐƯỢC YOUTUBE, GOOGLE, FACEBOOK VÀ CÁC CƠ QUAN CHỨC NĂNG CÓ LIÊN QUAN TRỢ GIÚP


Hiện nay, những kẻ thù ghét chuyên tìm cách phá hoại tôi ngoài việc họ cản trở tôi bằng nhiều cách ví dụ như:
- tìm cách cho người tiếp cận tôi và gia đình để đầu độc bằng thuốc có chứa chất tăng trọng, thực phẩm bẩn có chưa những hợp chất làm tăng cân, gây chứng mất ngủ, máu kém lưu thông, bại liệt chân tay, đổ mồ hôi nhiều ( Sau khi uống THUỐC CÓC của Đặng Thị Hồng Minh, rượu Tây rởm do thị dâng khi hầu Thánh, ăn cá bóng của một người đàn bà  người quen sống ở Hải Phòng) thì cả gia đình tôi tăng cân, mất ngủ, chân tay như bị bại liệt vây
- Chúng còn đón đường con tôi đi học, tặng bút chì, thước kẻ ... khiến cháu cầm vào bức xúc không thể ngồi học trên lớp được. Thậm chí, con tôi và chị em bạn dẫn nó đi học còn phát hiện có những kẻ ăn mặc kiểu dân xã hội bám theo mỗi giờ tan trường, khiến con tôi 3 năm nay phải nghỉ học.
- Ngày 6 tháng 3 năm 2017 ( tính theo âm lịch), con gái tôi đi xăm hình ở một trường thẩm mĩ trên đường Xã Đàn đã bị người thợ xăm tự ý xăm hình không đúng chuẩn  chúng tôi yêu cầu ( tôi yêu cầu xăm hình bông sen, thì họ xăm con bướm) làm cho cháu bị thần kinh hoang tưởng, ban đêm còn còn bóp cổ tôi định giết người ( tôi đã kịp tỉnh giấc). Cũng may, nhà tôi có người làm thầy lang giỏi nên đã khống chế được bệnh.
- Số diện thoại 0934318641 của tôi từ sau khi con Đặng Thị Hông Minh lén mang máy của tôi đi 1 h thì liên tục bấm gọi số các người quen ngoài ý muốn khiến tiền trong máy hết sạch, sau thì khách hàng quen gọi tới không được, khiến tôi chán nản bỏ quên 1 tháng không nạp tiền ( tôi dùng số này 10 năm) và bị một kẻ sống ở thành phố Hải Phòng mua lại dùng Tôi cứ tưởng chúng chỉ phá hoại  chuyện làm ăn, nào ngờ chúng liên tục vô google+ đăng bài xàm bậy để tôi nhiều lần bị google cảnh báo và phạt treo nig, chúng vô youtube, xóa hết người theo dõi, nhận xét tốt, xóa gần hết view, khóa cả cửa sổ trên youtube của tôi như reddit, xóa người theo dõi và tương tác, nút gửi báo cáo trên fapage của tôi
+ Bạn có thấy lạ không khi sau hơn 3 năm, trang page ĐẠO MÂU- HẦU- ĐỒNG- TRÀ MY VŨ của tôi là một trang nổi tiếng trên goolgle liên tục quảng cáo trên FACEBOOK, được người xem không ngớt lời ca ngợi nhưng bây giờ  thì SỐ LƯỢT NGƯỜI THEO DÕI BỊ GIẢM 500 người? Có nhiều bài rất tốt được các trung tâm âm nhạc trên thế giới đề xuất nhưng vẫn bị ĐỘI NGŨ FACBOOK treo cờ vi phạm chính sách cộng đồng.
+ Nhừng người theo dõi tôi ở page và facebook nếu hay khen tôi đều bị bọn họ block hoặc bỏ theo dõi từ phía đối tác ( hacker vô trang họ làm việc này khiến họ sau này hỏi tôi vì sao bỏ họ?)
-  Gần đây, khi tôi chuyển sang lắp đặt mạng FPT, cũng gặp khá nhiều sự cố ( trước đây, tôi dùng các mạng khác đều châm như rùa, nhân viên nhà mạng thì hay tỏ thái độ khi tôi gọi đến hỗ trợ). Ví dụ: Họ tách đường truyền và kẹp miếng kẽm vô để mạng quá chậm Khi tôi phản ánh thái độ nhân viên lắp đặt là đòi biết mật khẩu nhà tôi không được ĐÃ NỔI NÓNG ẦM ẦM.. thì nhân viên phòng chăm sóc khách hàng nằng nặc đòi đến hỗ trợ cho dù tôi không phản ánh về đường truyền... Khi tôi không đồng ý thì sáng hôm sau tôi thây dây cáp đẫn mạng nhà tôi bị phá tung. Sau đó, đường truyền nhà tôi chỉ nhanh khi nhân viên đến hỗ trợ, còn khi họ đi khỏi nó lại chậm như xưa.
- Khi tôi đi mua   thân máy vi tính ở hệ thống ĐIỆN MÁY XANH nhưng vẫn gặp sự cố không ngờ:
+ Nhân viên bán hàng bảo KHÔNG HỖ TRỢ CÀI ĐẶT ( Ủa! Tôi không biết cài đặt thì mang máy về để kê đồ à?)
+ Họ nói: Thân máy tôi mua không có kèm chuột, bàn phím, dây nguồn... ( Ủa! Lạ chưa? Bán thân máy như thế thì phải ra chợ mua phụ kiện mới dùng được sao?
+ Sau nửa tiếng chờ đợi, nhân viên bán hàng bảo tôi là không tìm thấy hàng vì cơ sở này có 2 kho chứa và hàng quá nhiều ( Ủa! một hệ thống siêu thị điện máy nổi tiếng nhất trong nước mà làm ăn thiếu chuyên nghiệp thế sao?)
+ Sau nửa tiếng tiếp theo, họ kêu HÀNG VỀ RỒI! Mở ra có đủ phủ kiện? Ủa! Lạ chưa?
Tôi thấy vô cùng khó giải thích nên chưa dùng máy.
- Ít bữa trước, tôi ăn đồ ở ngoài sợ ngộ độc nên vô siêu thị mua rau về ăn ai ngờ ngộ độc luôn tức thì...Phải chăng những kẻ kia đã vô cả siêu thị để TRUY SÁT TÔI? Khiến tôi bây  giờ cực chả đã không ăn thì chết vì đói còn ăn thì sợ chết vì ngộ độc.
- Vào tầm tháng trước, tôi nhờ bác tôi đánh tiếng với ông anh họ LÀ GIÁM ĐỐC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HN, để nhờ ảnh cho người hỗ trợ cài đặt, làm sạch máy ( vì máy tôi bị  kẻ  nhân viên Vitel dã cài đặt chế độ theo dõi), giúp mở những nút bị hacker khóa không thể hoạt động như ( nút gửi báo cáo facebook).
nhưng đã bị chúng chặn khiến tôi không thể gọi cho bác tôi để hỏi thăm tình hình ( trong khi anh họ tôi vẫn liên hệ được với bác ấy).
+  Chúng ngăn chặn thế để tôi không thể xóa bỏ theo dõi và sự phá hoại của hacker khiến tôi không thể kiếm tiền trên youtube cho dù TÔI LÀ NGƯỜI VIỆT NAM ĐẦU TIÊN ĐƯỢC YOUTUBE CÔNG NHẬN VÀ ĐỀ XUẤT VÔ KÊNH NGHỆ SĨ CHÍNH THỨC  KÈM THEO CHẾ ĐỘ ĐƯỢC KIẾM TIỀN TRÊN ĐÓ.
+ Chúng còn tự động vô TRÌNH QUẢN LÍ VIDEO của tôi để thay đổi chế độ google adsense, để cho tôi vào chế độ CHƯA ĐỦ ĐIỀU KIỆN KIẾM TIẾN.
Công việc cũ của tôi bị cản trở do mất số điện thoại cũ, khách hàng cũ của tôi gọi đến thì có tiếng trả lời không quen ai như tôi cả khiến tôi bị suy kiệt về kinh tế, nay chúng chặn đứng con kiếm tiền trên youtube của tôi... Chúng muốn chặn hết cửa sống sót của tôi.
- Khi tôi đi xa:
nếu đi bằng phương tiện công cộng thì hay bỗng nhiên buồn ngủ và bị kẻ bên cạnh lén bỏ vô túi tôi một chiếc áo chống nắng với hình thêu kì dị mà các thầy trong hội ĐẠO MẪU TÂM LINH cho là BỎ BÙA. Thêm nữa người tài xế bất chợt có một cuộc điện thoại từ đàn bà và anh ta cứ thế trò chuyện cười tít mắt quên cả nhìn đường, nhiều lần xuýt va chạm.
+ Nếu tôi đi bằng xe tắc xi thì có lần xuýt gặp tai nạn do sự cố lái xe vô đền lễ, khi ra quạt gió của xe không hoạt động khiến xe không thể nổ máy.
- Cách đây không lâu, tôi nhận được lời cảnh báo từ 1 nig mới quen trên facebook: Ngày mai ra đường nếu còn trở về là may mắn ( Nhớ đừng nói cho ai biết chuyện này)
Tôi sau đó không dám đi xa nữa vì lời cảnh báo đó.
Có phải chúng RA ĐÒN QUYẾT ĐỊNH ĐỂ SÁT HẠI TÔI?
- Trên youtube của tôi còn gặp một sự cố lớn : MV Sweet victory - As featured in SpongeBob SquarePants do APM Music đề xuất, luôn bị những kẻ kể trên (kẻ đang chiếm giữ số điện thoại cũ của tôi, hiện sống ở Hải Phòng - Việt Nam) và hacker có nick Youtube giả Văn Vương Võ cùng những kẻ dưới của họ ) tìm cách phá hại, bọn họ thay thế MV ca nhạc của người khác vào danh sách phát của tôi. Ví dụ dùng MV của PEWD và một số người nổi tiếng khác thay thế vào clip trên để phá hoại sự tăng view của nó và thu tiền từ đối tác (là PEWD...)
Tôi rất mong Youtube, admin của APM Music và cả admin của PEWD...tìm ra và ngăn chặn sự việc này.
Kết luận; Với tất cả những sự việc kể trên, rõ ràng là đều do những kẻ thù ghét tôi (kẻ đang chiếm giữ số điện thoại cũ của tôi và nick Youtube Văn Vương Võ trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra.)
Tôi không muốn trực tiếp báo công an những hành vi có tính chất tội phạm kể trên bởi vì tôi muốn dành cho họ 1 lối thoát an toàn, nếu họ từ bỏ ý định sát hại tôi và những người thân. Hơn nữa, tôi cũng không muốn kéo theo những người vô tình bị chúng dụ dỗ phải chịu vào vòng lao lý chỉ vì chút lợi lộc bé nhỏ.
Vậy kính mong Youtube, Google, Facebook, an ninh mạng và các cơ quan chức năng liên quan...hãy giúp tôi ngăn chặn những hành vi quá khích của bọn họ, để trả lại sự bình yên cho tôi cũng mọi người trong gia đình.
Tôi xin trân trọng cảm ơn tất cả mọi người.
Trà My Vũ - Mùa hoa bách hợp

____________________________
Currently, haters who seek to undermine me aside from them hinder me in many ways such as:
- find a way for people to approach me and my family to start with drugs that contain weight gain, dirty food, which have no compounds to increase weight, cause insomnia, poor blood circulation, limb paralysis, grave bad smell (After taking the medicine of Dang Thi Hong Minh, the wine is pseudo-Western due to the sight of the saint, eating fish balls of a woman who is familiar with living in Hai Phong).
- They also pick up the way my child goes to school, give a pencil, a ruler ... that makes me hold on to the pressing can't sit in the classroom. Even my child and my sister who took him to school found out that there were social-style people following every school break, leaving my child out of school for 3 years.
- March 6, 2017 (according to the lunar calendar), my daughter went to a tattoo school in a beauty school on Xa Dan Street, which was tattooed by a tattooist who was not properly qualified by us (I requested tattooing) In the shape of a lotus flower, they tattooed the butterfly) causing her to suffer from paranoid nerves, and at the same time, strangling me to kill people (I woke up). Fortunately, my family has someone who works as a good doctor, so I can control the disease.

My phone number 0934318641 after the lady Dang Thi Hong Minh sneaked my device for 1 hour, she repeatedly dialed the number of people who were unwilling to make the money in the phone run out, then the customers who called could not call , it made me depressed to forget a month of not charging (I used this number for 10 years) and was bought by a person living in Hai Phong city. I thought they just ruined the business, I thought they were constantly going to google + posting bad posts so that I could be warned and punished by nig, they went to youtube, deleted all followers, made good comments, deleted almost view, lock my windows on youtube like reddit, delete followers and interaction, send report button on my fapage
+ Do you find it strange that after more than 3 years, my page of DAO MAU- HAU- DONG- TRA MY
page is a famous site on goolgle that constantly advertises on FACEBOOK, which is praised by viewers but now THE LOSS OF VIEWERS by 500 people? There are many articles proposed by music centers around the world but still flagged by FACBOOK TEAM in violation of community policy.
+ If people follow me on the page and Facebook, if I praise them, they will block me or follow up from the partners (hackers who do this will make them ask me why I left them?)

- When I go to buy a computer body in the ELECTRIC SYSTEM, but still have unexpected problems: + Salespeople say NO SUPPORT FOR INSTALLATION (Oh! I don't know how to install it, then bring it back for inventory?) + They said: The camera body I bought does not include a mouse, keyboard, power cord ... (Oh! Strange? Is the body sold like that, should I go to the market to buy accessories?
+ After half an hour of waiting, the salesperson told me that I could not find the goods because the facility had 2 warehouses and too many goods. Is that so?
+ After the next half an hour, the product is available with all the accessories! Hey! Strange yet? I found it extremely difficult to explain, so I did not use the device.
- At least a few days ago, I ate food outside, for fear of poisoning, I bought food from supermarkets. so I bought vegetables to eat but suffered from food  poisoning right away ... Is it possible that the people who hated me went to the supermarket to kill me. I would rather not eat and die of starvation, I was afraid to die from poisoning.

- In the last month, I asked my uncle to speak with his cousin, THE DIRECTOR OF INFORMATION TECHNOLOGY HN, to ask him for the support person to install and clean the machine (because my machine is broken by the Vitel staff who installed it) tracking mode), helping to open buttons that hackers cannot operate as (send facebook report button). but they were stopped by me and I couldn't call my uncle to ask about the situation (while my cousin still contacted him).
+ They prevent me from being able to remove the tracking and vandalism of the hacker, which makes me unable to make money on youtube even though I AM THE FIRST VIETNAMESE RECEIVED  YOUTUBE RECOMMENDED OFFICIAL ARTIST TO FOLLOW THE MODE TO MAKE MONEY ON IT. + They also automatically disable my VIDEO MANAGEMENT PROGRAM to change google adsense mode, to let me enter the STANDARD INSPIRING mode. My old job was hindered by the loss of my old phone number, my old customers called me, and there was no response like me, which made me economically depressed, now they stopped me from making money. My youtube ... They want to stop my survival.
When I am away:
If traveling by public means, then suddenly sleepy and being snuck up in my pocket by the next person, a sunscreen shirt with a strange embroidered pattern that the teachers in the association have to say is an INCANTATION. In addition, the driver suddenly had a phone call from the woman and he kept talking and laughing and forgot to look at the road, repeatedly bumping into bumps.
+ If I am traveling by taxi, I will encounter an accident due to the accident of driving in the car without being able to operate the vehicle.
- Not long ago, I received a warning from a new friend on facebook: If I come back tomorrow, I will be lucky (Remember not to tell anyone about this).
I then did not dare to go further because of that warning.
Are they going to decide to kill me?


- On my youtube, there was a big incident: Sweet victory,              As featured in SpongeBob SquarePants was proposed by APM Music, was always destroyed by the above people (who are holding my old phone number, currently living in Hai Phong). - Vietnam) and hackers with YouTube nicknames Van Vuong Vo and their underlings as they try to destroy and replace music videos of other people on my playlist. For example, use PEWD's MV and some other celebrities to replace the above clip to undermine the increase in its view and collect money from partners (PEWD ...)
I look forward to Youtube, APM Music's admin and PEWD's admin ... to find out and stop this.
Conclude; With all of the above, it is clear that all my haters (who are occupying my old phone number and nicknamed Youtube Van Vo's directly or indirectly). I do not want to directly report the above-mentioned criminal acts because I want to give them a safe escape, if they give up the intention of killing me and their relatives. Moreover, I don't want to drag people who were accidentally seduced by them into the labor cycle just because of little profit.
So look forward to Youtube, Google, Facebook, network security and related authorities ... please help me stop their extreme acts, to return peace to me and everyone in my family. family.
I do not want to directly report the above-mentioned criminal acts because I want to give them a safe escape, if they give up the intention of killing me and their relatives. Moreover, I don't want to drag people who were accidentally seduced by them into the legal cycle just because of little profit.
So look forward to Youtube, Google, Facebook, network security and related authorities ... please help me stop their extreme acts, to return peace to me and everyone in my family. 
Thank you very much.
 



-

My Instagram

Copyright © MÙA HOA BÁCH HỢP. Made with by OddThemes